anh tính đi, mở máy bị hao mòn vô hềnh, tốn xăng lâu ngày tính ra thì nó cũng như xèng cái lọcĐể khô
Để không bị mốc thì lâu lâu ( 1 tuần làm 1 lần )phải mở chế độ sưởi, mở hết cỡ nhảy ra khỏi xe, trường hợp xông hơi giảm mỡ bụng thì không cần ra khỏi xe nhá ( khuyến cáo cho mợ @Hoai Thuong)sấy toàn bộ hệ thống khoảng 10 phút.
Được cái cả hệ thống ống không mốc em và dàn nisng cũng có khi dc làm việc kaka.anh tính đi, mở máy bị hao mòn vô hềnh, tốn xăng lâu ngày tính ra thì nó cũng như xèng cái lọc
có anh phần gần cuối có chỉ dẫn mở ra thay luôn mờ! có hềnh minh quạ luôn cực dễ làm!Cái này có trong HDSD của @vuhungcomp
mà nghĩ cũng lạ, xe Nhựt lùn có lọc AC mấy chiếc Ford hok có a! HDSD nó ko nói vấn đề này, bên Z1 rì pọt cũng ko thấy lọc chỉ thấy vệ sinh dàn nóng àĐược cái cả hệ thống ống không mốc em và dàn nisng cũng có khi dc làm việc kaka.
anh vô hãng trc, nó kiểm tra xong báo a! A note lại rồi chụp hềnh mẫu lọc lấy part no. mình mua ở ngoài thôiVậy tháng sau a bảo dưỡng 10k thay gì hả P
10k thay nhớt, lọc nhớt, đảo vỏ, châm thêm nước giải nhiệt, dầu thắng nếu cần, Nếu kỹ anh cho vệ sinh đĩa thắng, bố thắng. Tổng bill khoảng 1tr2.Vậy tháng sau a bảo dưỡng 10k thay gì hả P
Bác nói rất đúng ạ chỗ nào kín và ẩm + có nước chỗ đó dễ phát sinh nấm mốc và mùi, đưa em em lột trụi em xử lý, lại thơm như múi mít ngay kakaCái này là do kinh nghiệm thui mợ , bác Vuhung rất có kinh nghiệm khử mốc các loại heheheh
đọc xong...nhắm mắt lại...e tưởng tượng ra cái...Bác nói rất đúng ạ chỗ nào kín và ẩm + có nước chỗ đó dễ phát sinh nấm mốc và mùi, đưa em em lột trụi em xử lý, lại thơm như múi mít ngay kaka