Hạng B2
28/7/14
267
2.714
93
48
Em đã check xong và nhận được thông báo như thế này:

"
Xe của quý khách nằm trong diện phải triệu hồi. Quý khách vui lòng liên hệ tới phòng chăm sóc khách hàng của Công ty Honda Việt Nam hoặc liên hệ trực tiếp với Nhà Phân phối Ô tô Honda nơi mua xe để được hỗ trợ, hướng dẫn kiểm tra và thay thế.
Mong quý khách tiếp tục ủng hộ cho sản phẩm của Honda và các nhà Phân phối ô tô Honda.
Trân trọng cảm ơn!"
 
Hạng B2
28/7/14
267
2.714
93
48
Khi bán xe thì Honda đã nắm rõ thông tin khách hàng. Không biết sao Honda không chủ động liên hệ với khách hàng để thông báo khách hàng mang xe đến để khắc phục mà lại im re để khách hàng tự tra thông tin vậy kia. Như vậy Honda đã quan tâm đúng mức khách hàng mình chưa?
Chán nhỉ!
 
Hạng D
16/12/12
2.042
2.182
113
40
Bình Dương
Bậy nà, Sài gòn với Biên Hòa thì alo xong ngồi canh đồng hồ, 30p em có mặt nha, riêng Bình Dương cho em 45P nha, không tin thử xem kaka. Còn xuống Long Thành thì mọi thứ em lo nghen, nhẹ nhàng thì A, còn muốn Z có Z luôn nghen kaka
Long Thanh có quán lẩu cua Tuấn rất ngon đúng không bác Nghĩa?
 
  • Like
Reactions: lam0909
Hạng B2
21/7/09
416
278
63
Mới điện cho Honda PT, bên đó thông tin là hiện giờ chưa có phụ tùng khi nào có thì sẽ gọi điện báo KH đem xe đến khắc phục. Thời gian báo là sẽ làm cho KH nhanh nhất chứ không nêu rõ cụ thể là bao lâu.
 
  • Like
Reactions: lam0909 and No[2]