Tiền Giang chạy xuống Cần Thơ làm cho nhanhbác
porche ơi tư vấn dùm em . em mới lấy con city nhưng là tài mới nên bị trầy và hơi mốp cái cản trước em định đem lên hãng làm bảo hiểm nhưng ở mĩ tho không biết đường với lại là tài mới nên không thể nào chạy lên hãng được. em định đem vô gara gần nhà làm tốn tiền túi cho cho tiện chứ em cũng định mướn tài xế chạy lên hãng nhưng cũng không tiện cho lắm. bác thấy em tính vậy có được không? bác tư vấn dùm em nha. cám ơn bác nhiều lắm.
Xuống CT xa hơn nhe bác.. hjhjTiền Giang chạy xuống Cần Thơ làm cho nhanh
Mỹ Tho lên Võ Văn Kiệt gần hơn là xuống Cần Thơ đó bácTiền Giang chạy xuống Cần Thơ làm cho nhanh
Nếu mua BH của nhân viên Honda BH thì đem xe thẳng vào đại lý, có bộ phận BH làm luôn ( Liên hệ trước càng tốt ) nhanh gọn trong 1 nốt nhạc, nhớ chuẩn bị pán bỏ xe lại - về nhà.Các bác tư vấn giúp em với. Hôm qua em cho xe vào hẻm nhà thì quẹt với một xe của hàng xóm, 2 bên thương lượng là tự mỗi bên làm bảo hiểm riêng với lí do là quẹt vào gara khi de vào. Giờ em phải liên hệ bảo hiểm như thế nào đây các bác? Liên hệ với anh sale của Honda Biên Hòa cũng là người bán bảo hiểm cho em, hay liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng của bảo hiểm MIC luôn? Và mình trình bày với người ta như thế nào, có cần nói là tại đêm tối hay phải né con chó con mèo nên va quẹt không?
Cám ơn bác, em đã liên hệ xong rồi, người ta hẹn mai lên làm rốp rẻng. Em cũng xác định bỏ xe lại 1, 2 ngày rồi, vì sẵn kết hợp sửa lỗi túi khí triệu hồi hôm trướcNếu mua BH của nhân viên Honda BH thì đem xe thẳng vào đại lý, có bộ phận BH làm luôn ( Liên hệ trước càng tốt ) nhanh gọn trong 1 nốt nhạc, nhớ chuẩn bị pán bỏ xe lại - về nhà.
Em có mua, mức miễn thường là 500k bác ( nghĩa là mình phải chịu 500k bất kể chi phí bao nhiêu). Bác ở TG mà chạy lên thì tiền xăng tiền phí còn hơn tiền sơn thì thôi bác sơn tạm ở quê, đợi chạy rành rồi cho nó quẹt tè le đi rồi sơn 1 lần.bác có mua bảo hiểm thân vỏ không mà tốn 500k vậy. em cũng như bác nhưng chưa đem pt làm bảo hiểm vì em ở mĩ tho mà lại là tài mới làm sao dám chạy lên sài sòn được. em định đem em nó vô gara gần nhà làm cho rồi tốn chút tiền cho nó đỡ mệt cái thân chứ mướn tài xế chạy lên pt thì cũng bất tiện quá chi phí cũng nhiều . các bác thấy em tính như vậy có được không? các bác tư vấn dùm em. chân thành cám ơn các bác.
lại hiểu sai roài! trên 500k là BH xử hết, dưới 500k là mình tự xử.Em có mua, mức miễn thường là 500k bác ( nghĩa là mình phải chịu 500k bất kể chi phí bao nhiêu). Bác ở TG mà chạy lên thì tiền xăng tiền phí còn hơn tiền sơn thì thôi bác sơn tạm ở quê, đợi chạy rành rồi cho nó quẹt tè le đi rồi sơn 1 lần.
cách hiểu của bác chỉ đúng với bọn BH nước ngoài như Li, AIA, etc... trong HĐ nó ghi là miễn thường 1mio, có nghĩa là bác làm xe 3mio bác phải chịu 1mio nó chịu 2mio. Nhưng thực tế đời lại ko như là mơ .... xe bị trầy cái cản trc bên trái và phải, nó bắt tách vụ thì theo e biết 1 cái cản sơn có 3tr thoy, làm với Li nó tính bên trái 1 vụ, bên phải 1 vụ ---->mình phải đóng 2mio, nó chỉ mất 1tr.
Kết luận: với mức phí cao hơn gần 30% so với bảo hiểm local, nhưng dịch vụ và cách cài câu chữ của bọn 4 bẩn rất tinh vi, các bác nên tỉnh táo.
p/s xe em mua pti khoảng 7,6tr thoy, nếu mua Li là tầm 10tr; ngược lại 1 năm có sự kiện BH tầm 2-3 lần mỗi lần sơn là e làm cũng kha khá, thấy hãng xuất hóa đơn toàn 3-5tr/lần (do nguyên tắc BH là cả nhóm người tham gia, chia sẻ rủi ro nên các bác đừng sợ BH bị lỗ)
Em nghe bên bảo hiểm báo vậy, chưa thử lần nào nên chưa biết. Đại khái bên đó báo em là vậy, đợi thử xem có giống bác nói không. Ban đầu tư vấn e là vậy, nếu như bác nói thì bên đó coi chừng, khách hàng bây giờ không vừa đâu và thông tin thì lan truyền nhanh lắm. Có thể cái bác nói là trước kia, còn bây giờ có đổi khác gì chăng hay vẫn vậy?lại hiểu sai roài! trên 500k là BH xử hết, dưới 500k là mình tự xử.
cách hiểu của bác chỉ đúng với bọn BH nước ngoài như Li, AIA, etc... trong HĐ nó ghi là miễn thường 1mio, có nghĩa là bác làm xe 3mio bác phải chịu 1mio nó chịu 2mio. Nhưng thực tế đời lại ko như là mơ .... xe bị trầy cái cản trc bên trái và phải, nó bắt tách vụ thì theo e biết 1 cái cản sơn có 3tr thoy, làm với Li nó tính bên trái 1 vụ, bên phải 1 vụ ---->mình phải đóng 2mio, nó chỉ mất 1tr.
Kết luận: với mức phí cao hơn gần 30% so với bảo hiểm local, nhưng dịch vụ và cách cài câu chữ của bọn 4 bẩn rất tinh vi, các bác nên tỉnh táo.
p/s xe em mua pti khoảng 7,6tr thoy, nếu mua Li là tầm 10tr; ngược lại 1 năm có sự kiện BH tầm 2-3 lần mỗi lần sơn là e làm cũng kha khá, thấy hãng xuất hóa đơn toàn 3-5tr/lần (do nguyên tắc BH là cả nhóm người tham gia, chia sẻ rủi ro nên các bác đừng sợ BH bị lỗ)
Em mua BH "nước trong" thì đúng như bác @porche911gt3 nói ( chuẩn không cần chỉnh), còn 2 năm xài Li thì đúng như bác nóiEm nghe bên bảo hiểm báo vậy, chưa thử lần nào nên chưa biết. Đại khái bên đó báo em là vậy, đợi thử xem có giống bác nói không. Ban đầu tư vấn e là vậy, nếu như bác nói thì bên đó coi chừng, khách hàng bây giờ không vừa đâu và thông tin thì lan truyền nhanh lắm. Có thể cái bác nói là trước kia, còn bây giờ có đổi khác gì chăng hay vẫn vậy?
với bọn local mình còn đàm phán ví dụ như a muốn làm cái này, a muốn mần cái kia đc! bọn Li theo quy trình thì còn phia mới làm đc! đồng ý trên nguyên tắc minh bạch rõ ràng thì mình ko nói đc cty họ, nhưng ở góc độ hỗ trợ người tham gia bảo hiểm thì e thấy bảo hiểm trong nc họ làm tốt hơn.Em mua BH "nước trong" thì đúng như bác @porche911gt3 nói ( chuẩn không cần chỉnh), còn 2 năm xài Li thì đúng như bác nói![]()
Phải đi claim vài lần thì tự khắc các bác sẽ nhận ra điều bất cập, là BH mua rủi ro xe mình đến khi có sự kiện rủi ro phát sinh thì cách họ làm cho bác ntn mới là điều đáng nói.
Trong vấn đề BH này thì chỉ có đúng và sai ko đặt thương hiệu vào đây đc đâu