22/10 Kỷ niệm 2 năm thành lập PT. Khách vào làm DV ngày này như Bác Bacalagi thì PT sẽ tặng Combo Nón - Áo.Hic ,ngày 22/10 thì tặng quà cho ai đi làm dịch vụ thôi bác à, thông tin này sáng ngày hôm ấy em mới biết ,chứ chẳng có ý ém thông tin đâu bác ,bác nghĩ vậy tội em .
Tuy nhiên, PT không kịp thời thông báo rộng rãi cho khách biết. PT gởi SMS cho Lão ngày 23/10 như đánh đố vậy á!
Thật sự, Khách hàng cũng đâu có chăm chăm Combo đó đâu và đâu phải Khách nào cũng rảnh ngày đó cũng như Lịch bảo dưỡng xe trùng khớp ngày đó. Nếu PT tặng thì cũng vui chút đỉnh vậy thôi. Khách mặc Combo này thì cũng quảng cáo cho PT chứ đâu có cái gì mà tặng không đâu.
Vấn đề ở đây là tinh thần và thái độ Chăm sóc Khách hàng một cách trân trọng chứ Chương trình của PT mà ngay cả Sales như BC mà còn ngơ ngác như Nai Vàng. Chắc PT nghĩ đơn giản là Chương trình này chỉ liên quan đến Cố vấn dịch vụ nên không báo Sales biết. Mà ngay cả sự phối hợp Cố vấn dịch vụ với Phòng Chăm sóc Khách hàng cũng chưa tốt. Sau khi nhận SMS, Lão hỏi Cố vấn dịch vụ. Cố vấn dịch vụ cũng không biết tại sao PT gởi SMS trễ như vậy.
Tất cả điều này dù là sơ suất chăng nữa thì cũng đừng trách Khách hàng nghĩ không tốt về PT như Bác Bacalagi đã nói là giống như PT sợ thông báo rộng rãi sớm thì Khách sẽ đến đông, không đủ Combo và PT không còn thời gian để tiệc tùng.
Vấn đề rất đơn giản, mình chỉ cần thông báo cho Khách hàng biết chỉ có bấy nhiêu Combo nên có thể hết sớm và Chiều ngày 22/10, Cty chúng tôi xin phép nghỉ sớm lúc mấy giờ để chiêu đãi Nhân viên.