Hạng D
13/8/14
2.547
30.550
113
Hic ,ngày 22/10 thì tặng quà cho ai đi làm dịch vụ thôi bác à, thông tin này sáng ngày hôm ấy em mới biết ,chứ chẳng có ý ém thông tin đâu bác ,bác nghĩ vậy tội em .:(
22/10 Kỷ niệm 2 năm thành lập PT. Khách vào làm DV ngày này như Bác Bacalagi thì PT sẽ tặng Combo Nón - Áo.
Tuy nhiên, PT không kịp thời thông báo rộng rãi cho khách biết. PT gởi SMS cho Lão ngày 23/10 như đánh đố vậy á!
Thật sự, Khách hàng cũng đâu có chăm chăm Combo đó đâu và đâu phải Khách nào cũng rảnh ngày đó cũng như Lịch bảo dưỡng xe trùng khớp ngày đó. Nếu PT tặng thì cũng vui chút đỉnh vậy thôi. Khách mặc Combo này thì cũng quảng cáo cho PT chứ đâu có cái gì mà tặng không đâu.

Vấn đề ở đây là tinh thần và thái độ Chăm sóc Khách hàng một cách trân trọng chứ Chương trình của PT mà ngay cả Sales như BC mà còn ngơ ngác như Nai Vàng. Chắc PT nghĩ đơn giản là Chương trình này chỉ liên quan đến Cố vấn dịch vụ nên không báo Sales biết. Mà ngay cả sự phối hợp Cố vấn dịch vụ với Phòng Chăm sóc Khách hàng cũng chưa tốt. Sau khi nhận SMS, Lão hỏi Cố vấn dịch vụ. Cố vấn dịch vụ cũng không biết tại sao PT gởi SMS trễ như vậy.

Tất cả điều này dù là sơ suất chăng nữa thì cũng đừng trách Khách hàng nghĩ không tốt về PT như Bác Bacalagi đã nói là giống như PT sợ thông báo rộng rãi sớm thì Khách sẽ đến đông, không đủ Combo và PT không còn thời gian để tiệc tùng.
Vấn đề rất đơn giản, mình chỉ cần thông báo cho Khách hàng biết chỉ có bấy nhiêu Combo nên có thể hết sớm và Chiều ngày 22/10, Cty chúng tôi xin phép nghỉ sớm lúc mấy giờ để chiêu đãi Nhân viên.
 
Hạng F
22/7/13
9.265
43.398
113
Bác sướng nhỉ ,vậy làm luôn con city 2014 đi bác .
Bác BC ơi, hum qua mưa quá mềnh lấy cây dù lúc mua xe bên HD Phước Thành tặng thì vừa bung ra là nó hư luôn ko xài được!!!
Vậy mình đổi cái khác được ko hay là phải tự chịu vậy?
p/s biết trước lúc đó mình thử rồi vì thấy để trong cái bao nhỏ nhỏ gọn mình cất dưới gầm xe
 
  • Like
Reactions: Mr.BC and bacalagi
Hạng B2
21/3/13
269
331
63
Chac Ca Dao
Honda VN tặng toàn dù đểu, khi mới lấy mình cũng không để ý và bỏ trong xe, đến khi trời mưa lấy ra xài thì gọng đi đằng gọng, kèo đi đằng kèo.
Làm ăn tào lao hết sức.
 
  • Like
Reactions: bacalagi
Hạng C
26/9/11
541
457
63
22/10 Kỷ niệm 2 năm thành lập PT. Khách vào làm DV ngày này như Bác Bacalagi thì PT sẽ tặng Combo Nón - Áo.
Tuy nhiên, PT không kịp thời thông báo rộng rãi cho khách biết. PT gởi SMS cho Lão ngày 23/10 như đánh đố vậy á!
Thật sự, Khách hàng cũng đâu có chăm chăm Combo đó đâu và đâu phải Khách nào cũng rảnh ngày đó cũng như Lịch bảo dưỡng xe trùng khớp ngày đó. Nếu PT tặng thì cũng vui chút đỉnh vậy thôi. Khách mặc Combo này thì cũng quảng cáo cho PT chứ đâu có cái gì mà tặng không đâu.

Vấn đề ở đây là tinh thần và thái độ Chăm sóc Khách hàng một cách trân trọng chứ Chương trình của PT mà ngay cả Sales như BC mà còn ngơ ngác như Nai Vàng. Chắc PT nghĩ đơn giản là Chương trình này chỉ liên quan đến Cố vấn dịch vụ nên không báo Sales biết. Mà ngay cả sự phối hợp Cố vấn dịch vụ với Phòng Chăm sóc Khách hàng cũng chưa tốt. Sau khi nhận SMS, Lão hỏi Cố vấn dịch vụ. Cố vấn dịch vụ cũng không biết tại sao PT gởi SMS trễ như vậy.

Tất cả điều này dù là sơ suất chăng nữa thì cũng đừng trách Khách hàng nghĩ không tốt về PT như Bác Bacalagi đã nói là giống như PT sợ thông báo rộng rãi sớm thì Khách sẽ đến đông, không đủ Combo và PT không còn thời gian để tiệc tùng.
Vấn đề rất đơn giản, mình chỉ cần thông báo cho Khách hàng biết chỉ có bấy nhiêu Combo nên có thể hết sớm và Chiều ngày 22/10, Cty chúng tôi xin phép nghỉ sớm lúc mấy giờ để chiêu đãi Nhân viên.
Ko hiểu sao Phước Thành ngày càng bị mắng vốn nhiều vậy nhỉ. Ko lẽ mình sai lầm khi mua xe ở đây. Có bà chị đang chờ chiếc Accord ở PT, ko lẽ nói bả chuyển qua Kim Thanh lấy xe chứ ta. Chứ dịch vụ kiểu này mai mốt bả chửi mình nữa. Em cũng nhận tin nhắn của PT vào ngày 23/10, nhưng tào lao nhất là đi bảo dưỡng vào ngày 22/10 thì mới được tặng quà. Hôm trước có bác nào mua xe CRV 2013 ở PT có sự cố gọi PT ko được giúp đỡ, trong khi gọi Kim Thanh thì KT chạy ra hổ trợ dù ko phải mua xe ở KT. PT mất khách dần dần rồi.
 
Hạng D
13/8/14
2.547
30.550
113
Honda VN tặng toàn dù đểu, khi mới lấy mình cũng không để ý và bỏ trong xe, đến khi trời mưa lấy ra xài thì gọng đi đằng gọng, kèo đi đằng kèo.
Làm ăn tào lao hết sức.
Vậy là bác này, bác porche và bác Thích xui rồi!
Lão và bác Lam được tặng Dù vừa to vừa chắc.
Mà sao chất lượng dù lại không đồng nhất nhỉ?
 
  • Like
Reactions: porche911gt3
Hạng F
22/7/13
9.265
43.398
113
Vậy là bác này, bác porche và bác Thích xui rồi!
Lão và bác Lam được tặng Dù vừa to vừa chắc.
Mà sao chất lượng dù lại không đồng nhất nhỉ?
Bởi vậy mới bực, bọn Phú Mỹ Hưng với Mobiphone tặng dù xài uki nhất ... mà tốt và to là dù PMH tặng
 
Hạng B2
13/5/14
133
82
28
Ko hiểu sao Phước Thành ngày càng bị mắng vốn nhiều vậy nhỉ. Ko lẽ mình sai lầm khi mua xe ở đây. Có bà chị đang chờ chiếc Accord ở PT, ko lẽ nói bả chuyển qua Kim Thanh lấy xe chứ ta. Chứ dịch vụ kiểu này mai mốt bả chửi mình nữa. Em cũng nhận tin nhắn của PT vào ngày 23/10, nhưng tào lao nhất là đi bảo dưỡng vào ngày 22/10 thì mới được tặng quà. Hôm trước có bác nào mua xe CRV 2013 ở PT có sự cố gọi PT ko được giúp đỡ, trong khi gọi Kim Thanh thì KT chạy ra hổ trợ dù ko phải mua xe ở KT. PT mất khách dần dần rồi.
bà chị bác Hien có chuyển qua KT hay bác nào ý định lượm Honda KT hú hí e tiếng nha! số là lần lỗi hẹn với Honda City giờ vẫn còn thấy ngại bác sale đã support mình mà chưa giới thiệu lại được khách nào quen cho bác ấy hjxhjx. p/s là e chỉ muốn giới thiệu cho bác sale coi như cảm ơn bác ấy đã support em nhưng em lại chia tay City phút cuối thôi chứ kg có mắm tôm cà pháo gì ở đây các bác hiểu cho e ah!
 
  • Like
Reactions: bacalagi