Các bác Sales đừng nghĩ rằng khách hàng đòi quà. Ko lẽ mua chiếc xe được mà mua ko được cây dù. Cũng ko phải chỉ mỗi hãng xe Honda cho dù. Em ko làm kinh tế hay marketing nhưng em biết rằng với sản phẩm quà tặng là hình thức PR tốt và trực quan nhất. Các bác nghĩ thử xem, khách lên xe nhìn cái gối thấy logo Honda PT, trời mưa hay nắng thấy dù Honda PT,..., càng thấy nhiều càng ấn tượng nhiều, càng khẳng định được sự phát triển của thương hiệu. Nhưng với điều kiện là chất lượng của sản phẩm quà tặng phải tốt mới được. Thứ nhất là chứng mình được sự tôn trọng khách hàng. Thứ 2 là thứ đồ vặt này mấy bác cho còn ko tốt thì sản phẩm lớn liệu có tốt không? Thứ 3 là đồ cho tệ quá cũng là một cách quảng cáo, các bác được anh em nhắc tới khi mắng vốn. Vì thế nên túm lại rằng thứ 1 đồ cho nên là đồ xịn, thứ 2 là cho càng nhiều khách hàng càng tốt dù họ ko mua ngay tại PT, họ mua Honda là được, vì họ sử dụng đồ của mình tức là quảng cáo cho mình, mục tiêu quảng cáo nhằm phát triển khách hàng tiếp theo nữa mà. Vài lời tâm huyết cùng PT. Xin hết.
(không có máy tính ôm điện thoại gõ 1 hồi tê 2 đầu ngón tay thấy mẹ. Bác nào dẫn em đi mát xa chân đi, em thít ngược đời thế ấy, hehe)
(không có máy tính ôm điện thoại gõ 1 hồi tê 2 đầu ngón tay thấy mẹ. Bác nào dẫn em đi mát xa chân đi, em thít ngược đời thế ấy, hehe)