12/7/18
377
190
58
34
BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI
tự nhiên đang hút khí 1.5 ngon lành 4 xi-lanh, chuyển qua 3 xi-lanh turbo chả để làm gì. Tiết kiệm xăng hơn tý, nhẹ hơn dc tý, mà lại rung hơn tý, ỳ hơn tý nếu turbo chưa mở và ko bền hơn tý.
Nhưng nếu 1.0t thì thuế má giảm, có vẻ hy vọng sẽ thêm dc 2 cái dĩa sau. Chứ 2020 tới nơi mà cứ làm 2 quả đùm thế này hơi bị nghèo nàn.
City hiện tại chả phàn nàn gì, ngoài chỉ có 2 cái dĩa. Dàn lạnh có nhiều bác đi quấn lại ống bảo ôn xong hình như ngon lành cành đào, chưa quấn thì cũng tạm, k đến nỗi.
e đang xài CVT cứ max lạnh mà chạy thôi, bữa nào trời nắng 40 độ thì mới số 2 chứ binh thường số 1 ko à
 
Tập Lái
14/11/17
19
12
3
Hà Nội
Chờ City 2020 rồi xuống tiền nào, trông em này ngoại thất đẹp quá, chưa biết công nghệ có gì nổi bật hơn bản cũ không.
 
Hạng B1
27/9/06
56
22
8
thế bác ko thấy hình ngoại that với nội that khác nhau sao
Có ảnh nào của ngoại thất vậy bác
Ảnh trên cùng là con Clarity các lều báo đoán già đoán non, cụ nghĩ nó là ngoại thất con City à
Có ảnh nội thất dưới nhìn đc mỗi cái vô lăng (y hệt vô lăng Fit bên Nhật, nhưng 3 chấu). cột A và không gian táp lô không khác gì
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.362
113
36
Có ảnh nào của ngoại thất vậy bác
Ảnh trên cùng là con Clarity các lều báo đoán già đoán non, cụ nghĩ nó là ngoại thất con City à
Có ảnh nội thất dưới nhìn đc mỗi cái vô lăng (y hệt vô lăng Fit bên Nhật, nhưng 3 chấu). cột A và không gian táp lô không khác gì
má ơi, nói con city mà đưa nội that con này mà mợ ko thấy sao mà còn cố
 
Hạng B1
27/9/06
56
22
8
má ơi, nói con city mà đưa nội that con này mà mợ ko thấy sao mà còn cố
Thôi em stop, đọc hiểu còn ko xong thì ngừng thảo luận là phương pháp tốt nhất ạ