Mấy cái linh kiện đó phiên bản các nước Asean đầy, chỉ nhập về mà lắp chứ thiết kế với sản xuất cái gìĐèn xi nhan trên gương đưa xuống thân xe. So với dây chuyền sản xuất cũ thì có những cái thêm:
Phải thiết kế lại gương. Sản xuất ra cái mã gương ko có đèn.
Phải đi thêm dây điện, để đầu chờ xi nhan ở trong hốc gương. Hoặc phải trích dây ra khỏi bó, phức tạp thêm khâu sản xuất hiện có.
Phát sinh thêm cái đèn để gắn vào thân.
Thân khi sản xuất phải thêm 1 công đoạn đục lỗ, ko thì phải có khuôn dập thân mới.
Nói chung là tốn thêm tiền sản xuất, nhưng giá bán lại thấp hơn, vì mục đích phân biệt với cái xe đang bán giá cao, để nhìn cho nó có vẻ rẻ tiền hơn.
Nói chung chỉ là chiêu trò của đám tư bản
Em đọc xong mà vẫn không biết là cắt bớt những trang bị nào so với các bản còn lại
quang cáo mà sao dám liệt kê chi tiết... mắc công anh em lại chửi....
Em đọc bên cafef thì bản này chỉ có màn hình đơn sắc, gương chỉnh điện nhưng gập cơm và xi nhan đưa xuống tai, còn lại vẫn y như bản CVT. Chắc Honda muốn giảm giá nhưng lại mắc bệnh sĩ nên đổi xíu thành bản E cho có khác biệt.Em đọc xong mà vẫn không biết là cắt bớt những trang bị nào so với các bản còn lại
Nhìn hình thì vẫn còn Start Stop, Cruise Control, lẫy số sau vô lăng, nút bấm trên vô lăng, 3 chế độ lái đầy đủ.
Attachments
-
64,6 KB Đọc: 18
Giá rẻ thì dễ mua mà bỏ tiền mua cai xe như thế thì mua con Accent còn hơn....
nó cố tình làm vậy mà bác, Bác hiểu hông!! hihiĐèn xi nhan tích hợp trên gương đẹp hơn, dễ quan sát hơn, đưa xuống dưới là cải lùi.
Dĩ nhiên là tôi hiểu nó cố tình, không nhẽ tôi cố tình, cái kiểu đưa xi nhan xuống hông xe là kiểu cách đây 20 năm các hãng xe đã làm, bởi vậy mới nói là cả lùi.nó cố tình làm vậy mà bác, Bác hiểu hông!! hihi
Bác hiểu hông
anh Nhật nói: it tiền thì k được hít hàng thơm )Dĩ nhiên là tôi hiểu nó cố tình, không nhẽ tôi cố tình, cái kiểu đưa xi nhan xuống hông xe là kiểu cách đây 20 năm các hãng xe đã làm, bởi vậy mới nói là cả lùi.
Bác hiểu hông
Em là e chuyển sang hít gái Hàn: Ngon & Rẻ