Khi nào thị trường lớn bằng Thái, nền sản xuất bằng Thái, chính sách thuế như nhau thì mới mong giá bằng Thái được. Như hiện tại VN mà giá xe bằng Thái thì chỉ có cắt giảm chất lượng hoặc hãng xe hơi bị điên nên bán xe kiểu từ thiện.Chỉ cần bằng giá bên Thái (760) là ok lắm rồi. Mà chẳng hiểu sao HD mang mỗi bản này về VN, khó hiểu???
Chuẩn, tôi cũng nghĩ vậyNgoài Hà Nội đang lạnh nên không bật máy lạnh mới được kết quả như vậy.
Nghe thì là lựa chọn hàng đầu, nhưng doanh số hàng năm thì lẹt đẹt cuối bảng. nếu giảm giá thì em nó sẽ bán chạy như tôm tươi
Như thế thì ăn hết tầm 7,2 lít; cũng không tiết kiệm so với các xe dòng C khác đối với đượng trườngCivic tubro trung bình đổ 700k xăng A95 thì chạy đc 500km chạy chủ yếu đường ngoại ô và xa lộ.
Nếu chạy dưới 1300 v/p và đều ga thì con Mazda 3 của em chỉ 4l/100km. Với đường đồng bằng như cái lộ trình trên thì con số trên hoàn toàn khả thi.
Tuy nhiên để làm gì với con số đó thì còn là một câu chuyện dài.
Tuy nhiên để làm gì với con số đó thì còn là một câu chuyện dài.
Mazda3 của cụ nếu là bản 1.5 thì cũng ó thể đạt đc tầm 4.5L đó nhưng nếu khi cần thốc ga cho phê thì sẽ bị con Vịt Tụt Bô này bỏ xa kha khá hihi
Nếu chạy dưới 1300 v/p và đều ga thì con Mazda 3 của em chỉ 4l/100km. Với đường đồng bằng như cái lộ trình trên thì con số trên hoàn toàn khả thi.
Tuy nhiên để làm gì với con số đó thì còn là một câu chuyện dài.
con Vịt turbo này 188 mã, con MAz của mình có 114 mã, so thế nào được. Với lại mình chạy tối đa cũng khoảng 160 km/h thôi nên em maz vẫn đáp ứng tốt, muốn tăng tốc thì lẫy số xuống là ok.
em chạy đường hỗn hợp luôn bác, đi làm thì quốc lộ 51 32km, với chạy trong tp VT, nhiên liệu cứ báo ở mức 7l/100km, em để econ chạy.Chắc cụ cũng chạy Vịt đường trường nhiều thì mới hạ xuống 7L nhỉ? vì thường trong phố toàn từ 8-9L. Số nhiên liệu đường nội thành Honda công bố chuẩn cũng đã là 8L rồi