nếu lên mâm 16 inch zin của bản 2.0 thì hầu như ko ai để ý đâu , ko thì để bác dẫn lối cho nhanh
zin của 16' nhưng là đời 2020 Gen 10 =)) chứ ko phải đời 2010 Gen 8 =))nếu lên mâm 16 inch zin của bản 2.0 thì hầu như ko ai để ý đâu , ko thì để bác dẫn lối cho nhanh
e ráp chạy bình thường 3-4 tháng rồi ( hơi ồn hơn tí )
ko cho qua thì chắc phải chơi chiêu cứ đến lúc đk rồi lại đi thay vô xong đk lại thay raĐi sớm lỡ bị vịn lại thì đưa 100k bảo cho xe a qua đi.
Không nhận thì về lấy 4 bộ vỏ cũ ra tiệm đưa 100k bảo nó tháo ra lắp 4 vỏ cũ vô. Rồi chạy qua đăng kiểm tiếp.
ak, mình tưởng bác nói lên 16 của gen 8 , lên 16 của Gen 10 có vẻ hợp lý nè , bác cho xin vài tấm hình tham khảo vs ! ca này nếu làm khó quá thì nhờ bác giúp đỡzin của 16' nhưng là đời 2020 Gen 10 =)) chứ ko phải đời 2010 Gen 8 =))
e ráp chạy bình thường 3-4 tháng rồi ( hơi ồn hơn tí )
đây nha bác )ak, mình tưởng bác nói lên 16 của gen 8 , lên 16 của Gen 10 có vẻ hợp lý nè , bác cho xin vài tấm hình tham khảo vs ! ca này nếu làm khó quá thì nhờ bác giúp đỡ
như vậy chỉ mất 1 lần thôi đúng ko bạnThay mâm lốp khác đi đăng kiểm là chi vài trăm k nhe bác vì họ kiểm tra thông số lốp + mâm trên xe của bác theo nhà sx so với thông số lốp thực tế bác lắp vào 2 cái khác nhau là họ làm khó bác phải chi thôi
vì mấy lần sau nó đã có trên cái đăng kiểm cũ là 16" rồi