Hạng C
22/5/16
867
399
63
Kiểm tra và phục hồi thước lái xem bác, đo lại độ chụm cân bằng động
 
Hạng D
19/10/09
4.937
15.841
113
Tel : 0949999684 .
Nếu là chân máy không cần chạy. Chỉ mở full tải âm thanh máy lạnh vô D giậm phanh là vô lăng lưng ghế nó rần.
Còn tăng tốc nhanh rần cảm giác ngang sàn xe dưới 2 ghế trước khả năng cao trục láp ngang mất cân bằng động cần thay thế láp. Khả năng này cao nếu ép lái qua bên cho xe di chuyển có tiếng cụp cụp bên góc bánh thì khả năng đầu láp cần cho nghĩ hưu rất là cao . Nếu bị mâm vỏ góc đặt bánh xe thì chạy tốc độ càng cao càng có vấn đề . Còn nữa là lắp sai góc lò xo và bệ lò xo nhún trước .
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.194
25.732
113
Pháp
Nếu là chân máy không cần chạy. Chỉ mở full tải âm thanh máy lạnh vô D giậm phanh là vô lăng lưng ghế nó rần.
Còn tăng tốc nhanh rần cảm giác ngang sàn xe dưới 2 ghế trước khả năng cao trục láp ngang mất cân bằng động cần thay thế láp. Khả năng này cao nếu ép lái qua bên cho xe di chuyển có tiếng cụp cụp bên góc bánh thì khả năng đầu láp cần cho nghĩ hưu rất là cao . Nếu bị mâm vỏ góc đặt bánh xe thì chạy tốc độ càng cao càng có vấn đề . Còn nữa là lắp sai góc lò xo và bệ lò xo nhún trước .
Đố bác @PHONG NGUYEN món gì mà em post :):):)
3128972-d1ec7f8af2c39e4964cbb949d58f41d7.jpg
 



Chào các Bác
1. Xe Civic 2010 của em khi đi cao tốc, tăng tốc nhanh có hiện tượng rung máy, sau lại hết
2. Đánh lái qua lại gần hết lái có hiện tượng kêu cụp cụp, có phải bị thước lái không các Bác
Nhờ các bác tư vấn giúp.

View attachment 3119570*ảnh minh họa

Nguyên nhân chính là do ổ bi trên lap truyền động sử dụng lâu ngày bị mòn nên tạo khe hở, khi tăng tốc hoặc khi chạy ở dải tốc độ cao lực xoắn mạnh làm lap bị quăng không đều dẫn đến hiện tượng rung lắc ở tay lái, và khi bẻ lái cũng nghe tiếng kêu phát ra từ ổ bi trong đầu láp ngoài.

Bác đưa xe tới gara để thay hoặc phục hồi lại đầu láp sẽ xử lý đc dứt điểm hiện tượng trên.


IMG_2356.jpeg
IMG_2357.jpeg
IMG_1534.jpeg
IMG_1530.jpeg
IMG_1531.jpeg
IMG_1535.jpeg
IMG_1089.jpeg