Hạng B1
9/10/16
73
9
8
41
một con xe ngon như tn mà các bác quay lưng vì vài tin đồn vô căn cứ thì phí quá
 
Hạng B1
9/10/16
53
8
8
35
ko nên nhập nhằng Thái với Mẽo, hai bản 2 nơi là khác nhau, phốt chứ có phải bệnh dịch đâu mà lan từ Mẽo snag Thái được
 
Hạng B1
9/10/16
53
8
8
35
cho nên ko nên so sánhvới dân Mẽo làm gì phải ko bác?

chuẩn rồi bác. Ở mỗi thị trường nhu cầu lại khác nhau nên opt ko thể giống nhau được, các hãng cũng nghiên cứu kỹ xem nên bỏ opt nào thêm opt nào, nhưu cái cảm ứng này ko có cũng được
 
Hạng B1
9/10/16
73
9
8
41
chuẩn rồi bác. Ở mỗi thị trường nhu cầu lại khác nhau nên opt ko thể giống nhau được, các hãng cũng nghiên cứu kỹ xem nên bỏ opt nào thêm opt nào, nhưu cái cảm ứng này ko có cũng được

e thấy có auto brake holf là ngon rồi, bị tắc đưuòng đỡ bực mình
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
View attachment 560561 Đại diện Honda Việt Nam vừa trả lời chính thức câu hỏi liệu Civic 2016 có bị lỗi phanh tay điện tử như các mẫu xe đang nằm trong diện triệu hồi tại Mỹ ? Theo đó Civic tại thị trường Châu Á bao gồm cả Việt Nam không bị lỗi như xe bán tại thị trường Mỹ.[pagebreak][/pagebreak]​
Theo Honda Việt Nam, nguyên nhân của vụ triệu hồi Honda Civic tại Mỹ được xác định là do phần mềm điều khiển thiết bị giúp xe ổn định có thể ngăn chặn phanh đỗ xe điện tử (EPB) hoạt động ngay sau khi chúng được kích hoạt, sau khi tắt công tắc đánh lửa. Trong trường hợp hệ thống EPB không hoạt động đúng kỹ thuật sẽ khiến cho xe có thể tự lăn bánh mặc dù đang ở chế độ đỗ.​
Về cơ bản, phanh đỗ xe điện tử (EPB) hoạt động trong khi hệ thống cảnh báo áp suất lốp xe (iDWS) truyền dữ liệu vào bộ nhớ đọc (ROM) trong hệ thống Hỗ trợ cân bằng xe (VSA-ECU). Lỗi xảy ra là khi EPB không thể kết nối với ROM trong VSA qua iDWS. iDWS là hệ thống cảnh báo áp suất lốp xe được trang bị thêm cảm biến nhiệt độ không khí và cảm biến góc lái theo luật tại thị trường Bắc Mỹ. Tại thị trường châu Á trong đó có Thái Lan (Civic tại VN được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan), hệ thống cảnh báo áp suất lốp xe không có những cảm biến đó.​
iDWS và DWS về cơ bản là có chức năng tương tự, đều để thông báo sự sụt giảm áp suất lốp xe khi nằm dưới mức tiêu chuẩn, nhưng quy trình giao tiếp từ EPB đến iDWS và DWS là khác nhau. Sự khác nhau này dẫn đến lỗi trên CIVIC ở Bắc Mỹ còn ở châu Á thì không ảnh hưởng. Để khắc phục lỗi này thì biện pháp đưa ra là thiết lập lại phần mềm bộ điều khiển điện tử VSA.​
Như vậy khách hàng Việt Nam có thể yên tâm về chiếc Honda Civic Turbo 2016 được nhập khẩu từ thị trường Thái Lan sẽ không bị lỗi phanh tay điện tử như ở thị trường Mỹ.​
Theo Honda Việt Nam
Maybe do các chức năng AT bị cắt hết nên ECU có gì đâu xử lý mà lỗi :)