dEs
11/5/20
2.094
157.360
113
Này thì 0-200km/h trong 4-5s

Honda NSX acceleration times in kilometers per hour​

0-10 kph0.3 s
0-20 kph0.6 s
0-30 kph0.9 s
0-40 kph1.1 s
0-50 kph1.4 s
0-60 kph1.7 s
0-70 kph2.0 s
0-80 kph2.4 s
0-90 kph2.8 s
0-100 kph3.4 s
0-110 kph3.9 s
0-120 kph4.2 s
0-130 kph4.6 s
0-140 kph5.0 s
0-150 kph5.5 s
0-160 kph6.1 s
0-170 kph6.9 s
0-180 kph8.0 s
0-190 kph9.4 s
0-200 kph11.2 s
0-210 kph13.6 s
0-220 kph16.7 s
0-230 kph20.2 s
0-240 kph24.1 s
0-250 kph28.0 s
0-260 kph31.9 s
0-270 kph35.7 s
0-280 kph39.0 s
0-290 kph41.8 s
0-300 kph43.8 s

 
dEs
11/5/20
2.094
157.360
113
Sao ít xe làm ghế nhung quá. Chính ra ghế nhung ngồi ổn hơn ghế da.
Ngồi 1 thời gian cái nhung nó sẽ bị nham nhở nhìn ghê lấm anh ơi? Anh mặc quần nhung bao giờ chưa?
 
dEs
11/5/20
2.094
157.360
113
Ý là công nghệ động cơ thôi Bác ơi, có ai nói bê nguyên cái động cơ F1 qua xe thương mại đâu. Nhưng động cơ 1.5 Turbo của Honda có áp dụng 1 vài công nghệ của F1 qua nên hiệu suất nó thật sự quá tốt và bền bỉ.
Hiệu suất tốt thì công nhận, nhưng bền bĩ thì chưa chắc. Thường động cơ bé mà tuned hiệu suất cao thì phải hi sinh tính bền bĩ anh ơi :D. Nên ko phải tự nhiên mà thằng Toy nó khôn, lúc nào xe nó cũng làm lì lì hơn xe các hãng khác cùng dung tích động cơ, nên đi Toy nó ko bốc, ko phấn khích thì bù lại nó trâu.
 
dEs
11/5/20
2.094
157.360
113
Ý là công nghệ động cơ thôi Bác ơi, có ai nói bê nguyên cái động cơ F1 qua xe thương mại đâu. Nhưng động cơ 1.5 Turbo của Honda có áp dụng 1 vài công nghệ của F1 qua nên hiệu suất nó thật sự quá tốt và bền bỉ.
Xe F1 là cả bầu trời công nghệ trong đó chứ ko phải chỉ mỗi cái turbo ngon là win.

Một chiếc F1 trọng lượng tiêu chuẩn tầm 743kg (đã bao gồm 80kg của người lái và 105-110kg của nhiên liệu). Vậy bê nguyên động cơ con F1 sang xe thương mại như Civic 1.2-1.3 tấn (chưa tính trọng lượng nhiên liệu và người lái) thì anh nghĩ nó sẽ tăng tốc dc bao nhiêu?

Công nghệ trên F1 của Honda nó đem sang xe thương mại áp hết vô NSX thôi, chứ mấy con bình dân như Civic thì chỉ mang tính quảng cáo, hàm lượng công nghệ thật sự đưa vào chả bao nhiêu đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
3/10/15
10.989
13.515
113
Ngồi 1 thời gian cái nhung nó sẽ bị nham nhở nhìn ghê lấm anh ơi? Anh mặc quần nhung bao giờ chưa?
Anh có cái ghế bành nhung mua năm 98 thấy ngồi quài cũng không sao. Chắc tại ghế trong nhà ít ngoài trời nên tốt hơn ghế xe.
 
  • Like
Reactions: TicoHQ
dEs
11/5/20
2.094
157.360
113
Anh có cái ghế bành nhung mua năm 98 thấy ngồi quài cũng không sao. Chắc tại ghế trong nhà ít ngoài trời nên tốt hơn ghế xe.
Hồi xưa e có mấy cái quần nhung, mới thì đẹp chứ mặc lâu ngồi nó chà lết nhìn nham nhở ah :D
 
Hạng B2
30/5/16
381
350
63
Cuối năm đấu với altis bản mới, thấy ngang cơ nhưng chắc sẻ thua về thương hiệu
 
  • Like
Reactions: TicoHQ
dEs
11/5/20
2.094
157.360
113
Cuối năm đấu với altis bản mới, thấy ngang cơ nhưng chắc sẻ thua về thương hiệu
Đúng là trong phân khúc C này phục vụ nhu cầu phổ thông ít tiền thì chọn Cerato, khá giả hơn thì chọn Altis chứ Civic chỉ dành cho số ít fan Honda, thích style thể thao.
 
Tập Lái
10/3/21
23
27
13
39
Mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau, riêng tôi cảm thấy ngoại thất Gen 10 vẫn ok hơn, tuy nhiên Gen 11 phù hợp với nhiều lứa tuổi hơn Gen 10. Còn phần nội thất của Gen 11 thì quá đẹp, tôi ước gì Civic có ngoại thất Gen 10 nhưng nội thất là Gen 11. Không biết sau khi Gen 11 về Việt Nam, hãng Honda có gói độ nội thất cho Gen 10 lên Gen 11 không ta?. Thân
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212