Được cái nội thất chỉnh chu. Nhưng so với đời 2017 thì không cá tính và hấp dẫn bằng
Ngoại thất thì như thập niên 1990
chán cái thằng giám đốc phát triển sản phẩm của Honda. Con civic nhìn còn cùi bắp hơn con City
p/s: mấy cái lẫy nhỏ này nhìn khá nguy hiểm, rủi khi có tai nạn thì ngừoi trên xe cắm mặt vào mấy cái lẫy chắc sẽ gây trọng thương vùng mặt và trán !!
Ngoại thất thì như thập niên 1990
chán cái thằng giám đốc phát triển sản phẩm của Honda. Con civic nhìn còn cùi bắp hơn con City
p/s: mấy cái lẫy nhỏ này nhìn khá nguy hiểm, rủi khi có tai nạn thì ngừoi trên xe cắm mặt vào mấy cái lẫy chắc sẽ gây trọng thương vùng mặt và trán !!
Attachments
-
303,8 KB Đọc: 23
Chỉnh sửa cuối:
Sh cũ cứ hét,Sh mới vẫn bán ầm ầm và giờ ra đường nhiều như lợn conCó khi nào đều này xảy ra với Civic,,,
View attachment 2466484
Honda Sh ở Vn nó là huyền thoại độc cô cầu bạiSh cũ cứ hét,Sh mới vẫn bán ầm ầm và giờ ra đường nhiều như lợn con
Còn Civic chỉ là con muỗi so với m3 cerato elantra hay kể cả altis
Nhìn Elantra 2016-2018 doanh số so với 2019-2021 thì biết thiết kế xấu là chết yểu ngay
Ở đấy mà nhiều như lợn. Đời cũ bán như mèo mửa còn chưa xong
mèo mửa hay không,không quan trọng.ở việt nam thôi,bên mẽo hay tàu thì làm gì cái con nào là mazda3 hay cerato elantra dám đối đầu với civicHonda Sh ở Vn nó là huyền thoại độc cô cầu bại
Còn Civic chỉ là con muỗi so với m3 cerato elantra hay kể cả altis
Nhìn Elantra 2016-2018 doanh số so với 2019-2021 thì biết thiết kế xấu là chết yểu ngay
Ở đấy mà nhiều như lợn. Đời cũ bán như mèo mửa còn chưa xong
Ở xứ Vệ, cứ phải xe Hàng mới là tiêu dùng thông thái nghen a êy!mèo mửa hay không,không quan trọng.ở việt nam thôi,bên mẽo hay tàu thì làm gì cái con nào là mazda3 hay cerato elantra dám đối đầu với civic
Thằng HD nó cũng đấm có điên, bỏ thị trường mỗi tháng 20k xe, qua lụm bạc cắc vài trăm xe/tháng ở Thiên Đàn đâu a
Định vị khách hàng của Civic là nhiều tầng lớp và tầng lớp trung niên cũng nhiều. Gen X thiết kế theo hướng thể thao nên khá kén chọn khách. Vì thế doanh số Civic toàn cầu xụt giảm. Thiết kế mới nhằm giúp tăng doanh số để phục vụ nhiều khách hơn. Các thiết kế của các hãng của Nhật thì càng ngày càng đơn giản hoá. Còn xe Hàn thì quá nhiều nút bấm lè loẹt. Thật ra càng đơn giảm mà công năng sử dụng đầy đủ thì càng đẹp. Đó là đỉnh cao của vẻ đẹp và sự thiết kế hoàn mỹ.