- Tags
- civic hatchback
Nhìn vậy chứ ko phải vậy đâu mấy bác ơi. Kinh nghiệm coi xe qua mấy năm như sau:
- Bản concept thì đẹp ko thể chê: Màu sắc nổi bật, quảng cáo đầy đủ đồ chơi, đặc biệt mâm to chà bá, offset chuẩn bánh ngang thân.....
- Bản thương mại bán Châu Âu: Giữ gần như 90% bản concept.
- Bản Châu Á, đặc biệt được "các anh" nhập về lắp ráp & phân phối: Nhìn ko ra cái xe: Mâm thì giảm tối thiểu, bánh thụt vô trong. Màu còn có vài màu. Chức năng cắt gần sạch. Thắng đĩa to còn có chút xíu, nhiều khi phanh sau từ đĩa -> tang trống(đùm).
Chán hết chổ nói
- Bản concept thì đẹp ko thể chê: Màu sắc nổi bật, quảng cáo đầy đủ đồ chơi, đặc biệt mâm to chà bá, offset chuẩn bánh ngang thân.....
- Bản thương mại bán Châu Âu: Giữ gần như 90% bản concept.
- Bản Châu Á, đặc biệt được "các anh" nhập về lắp ráp & phân phối: Nhìn ko ra cái xe: Mâm thì giảm tối thiểu, bánh thụt vô trong. Màu còn có vài màu. Chức năng cắt gần sạch. Thắng đĩa to còn có chút xíu, nhiều khi phanh sau từ đĩa -> tang trống(đùm).
Chán hết chổ nói
Nghe ao hồ đồn trên 1 tỏi..."dẻ mà"...đẹp đẹp....dáng thể thao , không biết khi nào con này về Việt nam các bác, giá khoảng bao nhiêu nhỉ
hơ hơ 201hp dành cho bản hiệu suất cao tại châu Âu thôi nhé, còn tại Mỹ Civic mới máy 1.5 tăng áp có 174hp thôi à. Cái này tùy mục đích thiết kế chứ không thể nói Ford gọi bằng cụ mợ gì được, máy Ecoboost 1.5 trên Focus công suất đã 180hp rồi, và Ford hướng đến cân bằng hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu là chính. Vả lại máy Honda hiệu suất cao bình thường mà, xe Honda có ưu thế ở động cơ iVTec thường vòng tua máy rất cao, Honda S2000 hàng hiếm mà lâu lâu thấy ở Việt Nam máy 2.0L không có tăng áp đã đạt 240 mã lực rồi."Cao hơn là loại 1.5 lít tăng áp, mạnh 201 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm" chuyến này Ecoboost của Ford sẽ gọi Honda bằng....kụ...