- Tags
- honda civic hybrid
ngồi riết nó quen ấy mà bác. Được cái là ồn gầm từ lốp lên thôi chứ các âm cửa tốt nhé. Lựa đi đường đẹp với lốp mềm cũng ổn mà. Mình chạy Gen 9 chắc ồn gấp đôi Gen 11
Biết thì nói, ko biết thì đọc thêm, xe hybrid người ta xài motor điện (mg1, mg2) làm gì có dây đai mà ồn. Ồn gầm thôi xe thể thao mà.vỏ mỏng và ồn nó là DNA của Honda rồi, chưa kể hộp số CVT cũng ồn nữa.
Chạy thì khó có gì để chê, lanh cực kỳ, ga đầu ko lag nhưng lên tầm 50-60 có tý xíu lag chân ga, nhưng ko đáng kễ, đc cái dàn thắng ngon vkl, chạy tốc độ cao tữ tin hẵn. Chỉ có cái hơi ồn, ong ong cả đầu
Xe nguyên bản là dễ chịu nhất rồi, anh làm thêm cái này nó lòi ra cái kia.cũng vì Civic ồn quá nên mình mới chọn CRV HEV, nhưng nghe nói làm cách âm gầm cũng giúp giảm ồn phần nào, dù sao thì lái Civic vẫn thú vị thật bác ạ
Đang kết Crv hev lắm mà em ráng đợi xem bản facelift nó về bản awd không.
Bản AWD hybrid về đây ra biển giá có khi ngang BMW X3Xe nguyên bản là dễ chịu nhất rồi, anh làm thêm cái này nó lòi ra cái kia.
Đang kết Crv hev lắm mà em ráng đợi xem bản facelift nó về bản awd không.
- Bịnh ỒN dễ trị, dán cái này đắp cái kia như trên mạng lan truyền là đỡ, hoặc mất tí thời gian tập làm quen là ok.
- Còn bịnh Ù phải cần nghiên cứu kỹ, với trang bị cách âm kém tần số tiếng ồn dễ dàng đi xuyên qua khung xe và dội thẳng vào cabin. Một phần tần số tạo ra các tiếng ồn nghe rõ, phần còn lại bị biến đổi (do vang dội, đi qua các bề mặt khác nhau), cộng hưởng (với các tần số tiếng ồn khác) sẽ tạo ra những âm thanh không thể xác định được chính là tiếng ù tạo cảm giác đầu ong ong rất khó chịu. Nên kiếm các đơn vị có máy đo phân tích tiếng ồn để loại bỏ nguyên nhân là giải pháp tối ưu nhất. Nói sơ qua giải pháp này một chút, họ sẽ dùng máy thu lại tiếng ồn tại lúc mà tai người cảm nhận được tiếng ù để phân tích xem tần số đó là do nguyên nhân gì (tách rời và so sánh từng tần số với thư viện âm thanh để tìm tần số cộng hưởng, sau đó tìm giải pháp triệt tiêu). Còn chuyện nghe người này tư vấn cái này hoặc người kia tư vấn cái khác là hên xui mềnh xin phép không bàn đến ở đây.
- Còn bịnh Ù phải cần nghiên cứu kỹ, với trang bị cách âm kém tần số tiếng ồn dễ dàng đi xuyên qua khung xe và dội thẳng vào cabin. Một phần tần số tạo ra các tiếng ồn nghe rõ, phần còn lại bị biến đổi (do vang dội, đi qua các bề mặt khác nhau), cộng hưởng (với các tần số tiếng ồn khác) sẽ tạo ra những âm thanh không thể xác định được chính là tiếng ù tạo cảm giác đầu ong ong rất khó chịu. Nên kiếm các đơn vị có máy đo phân tích tiếng ồn để loại bỏ nguyên nhân là giải pháp tối ưu nhất. Nói sơ qua giải pháp này một chút, họ sẽ dùng máy thu lại tiếng ồn tại lúc mà tai người cảm nhận được tiếng ù để phân tích xem tần số đó là do nguyên nhân gì (tách rời và so sánh từng tần số với thư viện âm thanh để tìm tần số cộng hưởng, sau đó tìm giải pháp triệt tiêu). Còn chuyện nghe người này tư vấn cái này hoặc người kia tư vấn cái khác là hên xui mềnh xin phép không bàn đến ở đây.
anh đang chạy hev hay 1.5t vậy anh?Bản AWD hybrid về đây ra biển giá có khi ngang BMW X3