Tay lái civic nặng nên cảm giác nó sướng sướng, đánh lái có cảm giác, mấy bác tay yếu quá thì nên mua civic để đỡ phải tập gym
Em cũng y như bác toàn lái 1 tay. Hôm rồi chạy con M6 của ông anh thấy nó nhẹ hều khi chạy chậm, lúc thả tay cảm giác hơi nảy và rung chứ không chắc như civic.Nặng cũng 1 phần đánh lái chỉ 1,5 vòng và volang nhỏ. Nhưng tay láy chính xác. E toàn chạy 1 tay ko
Vấn đề là : có một Bác chạy Inova chạy giúp mình vào bãi đỗ xe nói tay lái xe civic của mình bị nặng , cần đi kiểm tra lại dầu nhót gì đó. Mình mới bảo dưỡng tại honda cộng hòa không thấy nói gì. Bác nào bị trường hợp tương tự cho biết các khắc phục....
Dạ Civic thiết kế vận hành " sport " nên vô lăng nhỏ và hơi nặng hơn toy, nhưng đi tốc độ cao rất sướng và rất cảm giác . HONDA CIVIC - CRV - CITY thế hệ mới sử dụng công nghệ tay lái trợ lực điện, nguyên tắc hoạt động khi xe chạy tốc độ chậm đánh lái sẽ rất nhẹ nhàng tránh mỏi tay khi kẹt xe hoặc đi trong đường phố, ngược lại khi xe vận hành tốc độ cao tay lái sẽ đầm vững hơn các bác yên tâm nhé. Có thắt mắc cứ hỏi e.
Hoặc liên lạc số của em 0937 397 972 Em tên Hiếu. HONDA PHƯỚC THÀNH
Chỉnh sửa cuối:
Vấn đề là : có một Bác chạy Inova chạy giúp mình vào bãi đỗ xe nói tay lái xe civic của mình bị nặng , cần đi kiểm tra lại dầu nhót gì đó. Mình mới bảo dưỡng tại honda cộng hòa không thấy nói gì. Bác nào bị trường hợp tương tự cho biết các khắc phục....
Bác chủ thớt cứ yên tâm tay lái của Honda nặng hơn Toy nhưng cho cảm giác thật lái hơn, chạy tốc độ cao, hiện tại CIVIC - CRV - CITY sử dụng công nghệ tay lái trợ lực điện. Nguyên tắc hoạt động khi xe chạy ở tốc độ chậm hoặc đứng yên vô lăng vận hành rất nhẹ nhàng hạn chế mỏi tay khi đi đường phố, khi xe vận hành tốc độ cao tay lái đầm vững chắc không bị lắc tay lái đây là yếu tố an toàn nên bác cứ yên tâm nhé. Thắc mắc cứ gọi em. Em tên Hiếu ở HONDA PHƯỚC THÀNH.
0937 397972.
Dạ Civic thiết kế vận hành " sport " nên vô lăng nhỏ và hơi nặng hơn toy, nhưng đi tốc độ cao rất sướng và rất cảm giác . HONDA CIVIC - CRV - CITY thế hệ mới sử dụng công nghệ tay lái trợ lực điện, nguyên tắc hoạt động khi xe chạy tốc độ chậm đánh lái sẽ rất nhẹ nhàng tránh mỏi tay khi kẹt xe hoặc đi trong đường phố, ngược lại khi xe vận hành tốc độ cao tay lái sẽ đầm vững hơn các bác yên tâm nhé. Có thắt mắc cứ hỏi e.
Hoặc liên lạc số của em 0937 397 972 Em tên Hiếu. HONDA PHƯỚC THÀNH
Civic bản mới em chưa chạy qua nhưng chạy civic bản cũ tay lái cứng phản hồi mặt đường rất sướng. Hôm nọ chạy thử mazda 3 tay lái mềm quá, đường xóc chả có cảm giác gì chán kinh khủng
Vô lăng Civic nặng hơn Innova là đúng rồi. Lái trong phố thì hơi bất tiện nhưng ra đường trường chạy tốc độ cao thì cảm giác rất an toàn.
Từ hồi chuyển qua CV em không xoa vô lăng bằng 1 tay được nữa. Chắc phải đi tập tạ thêm.
Cái xe có vô lăng nhẹ nhất em từng lái là con Mazda Premacy. Tay lái quá nhẹ, cảm tưởng 1thở mạnh cũng làm vô lăng xoay.
Chạy lên tầm 80km/h thì kinh khủng lắm, phải cầm chạy 2 tay mới đỡ sợ. Qua đoạn đường sống trâu chỗ gần Cát Lái mới khủng khiếp, toát mồ hôi luôn. Mấy bác bên box Pre cứ tự sướng nhưng em thấy con xe đó là kém an toàn nhất.
Từ hồi chuyển qua CV em không xoa vô lăng bằng 1 tay được nữa. Chắc phải đi tập tạ thêm.
Cái xe có vô lăng nhẹ nhất em từng lái là con Mazda Premacy. Tay lái quá nhẹ, cảm tưởng 1thở mạnh cũng làm vô lăng xoay.
Chạy lên tầm 80km/h thì kinh khủng lắm, phải cầm chạy 2 tay mới đỡ sợ. Qua đoạn đường sống trâu chỗ gần Cát Lái mới khủng khiếp, toát mồ hôi luôn. Mấy bác bên box Pre cứ tự sướng nhưng em thấy con xe đó là kém an toàn nhất.