Đồng quan điểm. Mình cũng đang máu con Civic quá, muốn đổi mà giá chát quáCai quan trọng nhất tao nên doanh số cho Civic chính la Thiết Kế Thiết Ke và Thiết Kế. Hết
Chị em ở đâu? Bán M6 để anh tới mua, nghe em bảo M6 hỏng lặt vặt với lỗi cá vàng, anh không sợ, quan trọng là chỗ mất giá, mua cho nó rẻ.M6 hỏng lặt vặt hoài bác ơi, chán lắm. Chị của em chạy M6, vài tháng là ắc quy hỏng, màn hình trung tâm chớp chớp rồi tắt ngúm luôn, hình con cá vàng cứ hay hiện lên...nhiều thứ nữa. Giờ nản, đang kêu bán mà lỗ nhiều quá,
Xe bác M6 2.5 bản nào mà ko có bộ tụ vậy?Bác đừng quá khích. M6 hay bị hỏng acquy là đúng rồi. Xe mình, M6 2.5 cũng bị. Hãng báo giá thay hơn 6tr, cuối cùng phải mua acquy GS lắp vào, 2.5tr.
Nguyên nhân là hệ thống i-stop hoạt động khiến cho acquy phải xả điện liên tục. Theo tìm hiểu của mình đáng nhẽ hãng phải lắp tụ điện, khi xe cần đề nổ thì tụ điện phóng điện, sau đó acquy nạp lại điện cho tụ điện. Việc phóng điện liên tục sẽ làm cho hỏng acquy ngay và luôn.
Với lại Ắc quy Khô GS 65A/h em mua ở đại lý có 1250k thôi, em xài 2 năm là ắc quy xuống cấp
Mày nhìn lại cách mày dùng từ ngữ trong đây thì ai mất dạy? Nếu nói về mất dạy trong bài này thì mày là thằng mất dạy nhất đó do ông bà già mày ko biết dạy con. Tao cũng lăn lộn trong nghề xe được 1 thời gian nên ko phải vào đây để nói chơi nói nhãmCâm mồm con đĩ mẹ mày, mày muốn xem tao dẫn qua nhà cho mà xem. Xe chị tao date 2015 (2.5L), mày đéo biết thì ngậm mồm lại, thằng mất dạy.
Honda civic đẹp ngon nhất hạng C rồi ai mà chẳng thấy ,lúc mới ra đầu 2017 giá chát bà cố lăn bánh trên 1 tỷ nên đành để lại cho em nó ở cừa hàng trưng bày. Quay đầu sang m3 1.5 lăn bánh 712 củ , để dành 10 triệu mua 5 cái bình accu để dành chạy 6 năm, cứ năm thay 1 cái không cần biết nó có hư hư hay không .Mà đến nay khoảng 20.000km ,gần 1 năm 4 tháng mà không chịu hư.Hôm lên bảo dưỡng nói thằng hãng thay cho anh đi , nó đem máy đo ra test , xong phán bình còn nạp xả ngon anh thay làm gì. Bao giờ thấy nó báo lôi i-stop thì cứ chạy vài tháng tiếp rồi đem vào thay.
- chạy 20.000km đang cầu cho nó báo cá vàng để vào hãng yêu cầu nó súc kim phun cho mình để 40.000 vạn khỏi mất tiền xúc mà nó không bị mới đau chứ.
- nhờ lúc đó quyết không mua civic để dành gần 300 củ, đầu tư thêm vào kênh tài chính thế là sau hơn 1 năm kiếm được hơn nửa con civic rồi. 300 củ đấy chắc đi du lịch được gần 10 năm chứ chẳng chơi.
- chạy 20.000km đang cầu cho nó báo cá vàng để vào hãng yêu cầu nó súc kim phun cho mình để 40.000 vạn khỏi mất tiền xúc mà nó không bị mới đau chứ.
- nhờ lúc đó quyết không mua civic để dành gần 300 củ, đầu tư thêm vào kênh tài chính thế là sau hơn 1 năm kiếm được hơn nửa con civic rồi. 300 củ đấy chắc đi du lịch được gần 10 năm chứ chẳng chơi.
E kết bác rồi nhé hjhjHonda civic đẹp ngon nhất hạng C rồi ai mà chẳng thấy ,lúc mới ra đầu 2017 giá chát bà cố lăn bánh trên 1 tỷ nên đành để lại cho em nó ở cừa hàng trưng bày. Quay đầu sang m3 1.5 lăn bánh 712 củ , để dành 10 triệu mua 5 cái bình accu để dành chạy 6 năm, cứ năm thay 1 cái không cần biết nó có hư hư hay không .Mà đến nay khoảng 20.000km ,gần 1 năm 4 tháng mà không chịu hư.Hôm lên bảo dưỡng nói thằng hãng thay cho anh đi , nó đem máy đo ra test , xong phán bình còn nạp xả ngon anh thay làm gì. Bao giờ thấy nó báo lôi i-stop thì cứ chạy vài tháng tiếp rồi đem vào thay.
- chạy 20.000km đang cầu cho nó báo cá vàng để vào hãng yêu cầu nó súc kim phun cho mình để 40.000 vạn khỏi mất tiền xúc mà nó không bị mới đau chứ.
- nhờ lúc đó quyết không mua civic để dành gần 300 củ, đầu tư thêm vào kênh tài chính thế là sau hơn 1 năm kiếm được hơn nửa con civic rồi. 300 củ đấy chắc đi du lịch được gần 10 năm chứ chẳng chơi.