Hạng C
9/4/18
637
509
118
36
Bác thấy rõ rồi đó, dân chơi người ta xuống tiền Vịt TypeR hay Sti chứ có ai xuống con Elantra N-Line đâu?
Nếu có ai nhập con Elantra N-Line thì dân chơi nó cười cho thúi đầu, vì dân đó chơi 1/2 mùa mà thôi, hoặc là kiểu dân trọc phú trúng mánh có tiền chứ có kiến thức về xe đâu
Bác có kiến thức thử chia sẻ về elantra n-line đi cho ae học hỏi đi
Elantra N-Line và Elantra N khác nhau nha bác, N-line là thay đổi chút xíu so với bản thường thôi, chỉ so dc với Civic RS, bác muốn so sánh với Civic Type R hay Subaru STI thì phải đem bản N ra so sánh nha, nhìn trên thông số nó ko ngán gì Type R hay STI đâu. Nhưng rẻ hơn vài ngàn usd
 
  • Like
Reactions: grandiss
Hạng C
9/4/18
637
509
118
36
Cá nhân e cũng oánh giá cao STI hơn, cả về ngoại thất lẫn cảm giác lái. Nó ở tầm khác hẳn luôn
Hôm nào thử Elantra N và focus ST nữa rồi làm đánh giá cho ae coi đi bác, bác ở US hả ?
 
Hạng C
9/4/18
637
509
118
36
nó là xe thể thao, con xe cầu trước chạy track Nurburging nhanh nhất hiện nay thì cánh gió phục vụ cho downforce chứ có phải như mấy xe kiểng gắn vào cho vui đâu bác. Mỗi chi tiết nó đều có giá trị riêng của nó
Hầu hết xe thương mại cái cánh gió đó là kiểng, gắn cho đẹp, nhìn cho sport vậy thôi bác ơi. Trừ xe đua và xe thể thao cao cấp. Subaru STI, Civic TypeR, Focus ST, RS, là kiểng hết