Người ta thay piston có ghi rõ màỜ. Nước ngoài độ thì em còn tin. Chứ VN độ thì thì e ứ tin, toàn XL để móc bóp khg hà.
Quan trọng nhất, khó khăn nhất là.....với chừng đó tiền và các phụ tùng để độ giống y như vậy, tui đố thợ nào của mình làm cho nó đạt công suất cỡ đó.
Đồ đạc, tiền bạc mới chỉ là điều kiện cần thôi chứ chưa đủ, còn phải có kiến thức, tay nghề, cách lắp ráp, cân chỉnh, máy móc để gia công chế biến nữa chứ không phải cứ mua các phụ tùng như vậy ráp vô là được.
Mỗi một động cơ thuộc "HÀNG DỮ" đều có cái thẻ ghi tên của người lắp ráp nó với niềm tự hào là minh chứng rất rõ.
Đồ đạc, tiền bạc mới chỉ là điều kiện cần thôi chứ chưa đủ, còn phải có kiến thức, tay nghề, cách lắp ráp, cân chỉnh, máy móc để gia công chế biến nữa chứ không phải cứ mua các phụ tùng như vậy ráp vô là được.
Mỗi một động cơ thuộc "HÀNG DỮ" đều có cái thẻ ghi tên của người lắp ráp nó với niềm tự hào là minh chứng rất rõ.
Chỉnh sửa cuối:
Em nghĩ nếu đi đường dài có thể con Civic này chịu ko nổi Aven vì ép máy vượt ngưỡng 1 phát là nó bùm liền nhưng ở 1 khoảng cách nào đó thì chưa chắc bác nhé, thường thì mấy con độ như vậy máy rất hỗn chỉ tiếc 1 điều là nó dẫn động cầu trướcSức mạnh hơn thôi chứ lôi ra đua cũng thua sấp mặt
nhìn chung tất cả các bản độ công suất lớn, có thể lơn hơn 1000 mã lực nhưng điều đó cũng không đảm bảo được độ bền,tất nhiên nếu chỉ chạy tốc độ bình thường thì không sao nhưng để hoàn thành một vòng đua thực sự hoặc chỉ là đua drag thì có thể sẽ xảy ra sự cố,các bác thử nghĩ một chiếc Bugatti Chiron 1500 mã lực có thể hoàn thành tốt bất cứ vòng đua nào mà ít xảy ra hỏng hóc vì hãng đã bỏ nhiều thời gian nghiên cứu và chế tạo các vật liệu phù hợp,có những hãng độ có thể độ một con xe lên 600,700 mã lực hoặc trên 1000hp cho dù xe đấy mới ra mắt chưa lâu nên điều đó là không đảm bảo cho độ bền dù hãng bảo hành vài năm,có thể là 2 hoặc 3 năm,điển hình ra chạy drag toé lửa bốc cháy
xe F1 động cơ công suất cao lắm thì tầm 1000Hp nhưng nghe nói là mỗi 1000Km là thay máy 1 lần chắc ông xe này cũng tầm đónhìn chung tất cả các bản độ công suất lớn, có thể lơn hơn 1000 mã lực nhưng điều đó cũng không đảm bảo được độ bền,tất nhiên nếu chỉ chạy tốc độ bình thường thì không sao nhưng để hoàn thành một vòng đua thực sự hoặc chỉ là đua drag thì có thể sẽ xảy ra sự cố,các bác thử nghĩ một chiếc Bugatti Chiron 1500 mã lực có thể hoàn thành tốt bất cứ vòng đua nào mà ít xảy ra hỏng hóc vì hãng đã bỏ nhiều thời gian nghiên cứu và chế tạo các vật liệu phù hợp,có những hãng độ có thể độ một con xe lên 600,700 mã lực hoặc trên 1000hp cho dù xe đấy mới ra mắt chưa lâu nên điều đó là không đảm bảo cho độ bền dù hãng bảo hành vài năm,có thể là 2 hoặc 3 năm,điển hình ra chạy drag toé lửa bốc cháy
Thôi. ở Nước ngoài thì còn có đường mà đi chứ ở Việt Nam thì toàn đạp thắng thôi đã đủ liệt chân phải rồi các bác ạ!
Người ta độ con civic này cũng giống dân ta độ con wave thôi mà bác có bao nhiêu tiền đâu mà tốn.độ cho mấy con xe bình dân để làm j nhỉ, chỉ tổ tốn tiền