Honda vừa ra mắt chiếc Crossover CR-V 2015 có ngoại hình giống với phiên bản vừa trình làng tại Việt Nam. Tuy nhiên có thêm tuỳ chọn động cơ 1.6L i-DTEC cùng hộp số ZF tự động 9 cấp.[pagebreak][/pagebreak]
Honda CR-V 2015 phiên bản Châu Âu sẽ không có gì đáng bàn nếu nó không được trang bị động cơ dầu diesel tăng áp 1.6L i-DTEC mới, cho công suất cực đại 160 mã lực và 350 Nm mô men xoắn. Sức mạnh của động cơ này tương đương cụm động cơ 2.2L cũ trên CR-V trước đó. Động thái này cho thấy các hãng xe Nhật bắt đầu tham gia vào sân chơi động cơ dung tích nhỏ - công suất lớn.
Đi kèm với động cơ mới, Honda cung cấp cho khách hàng lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động của ZF lên tới 9 cấp, giống với loại đang trang bị trên Acura TLX 2015. Hộp số mới giúp xe hoạt động tiết kiệm nhiên liệu hơn cũng như đạt chuẩn khí thải Euro 6. Cụm cần số trong xe co thiết kế mới khá giống với phiên bản Hybrid.
Ngoài ra Honda CR-V 2015 tại Châu Âu còn có phiên bản 1.6L i-DTEC không tăng áp công suất 120 mã lực, và động cơ xăng 2.0 truyền thống với giá bán rẻ hơn.