ko ý mình nói là dùng hộp số này thay vì cvt chứ ko phải thay .Chờ bán ế các thị trường khác thì VN mình có thôi.
Thực sự thì VN mình chắc ko về 9 cấp đâu... Lý do là ở nước mình tiêu chuẩn khí thải chỉ cần EURO 4 thoai, nên nhập khẩu về thì khó đăng kiểm mà lại tăng giá nữa. Hơn nữa em CR-V to thế mà chỉ 160 hp thì không sướng lắm nhỉ
Vn Euro2 là đủ rồi bác, còn sức mạnh của em này không phải nằm ở 160hp đâu, mà là ở 350Nm đó bác, tăng tốc bảo đảm sướng.Thực sự thì VN mình chắc ko về 9 cấp đâu... Lý do là ở nước mình tiêu chuẩn khí thải chỉ cần EURO 4 thoai, nên nhập khẩu về thì khó đăng kiểm mà lại tăng giá nữa. Hơn nữa em CR-V to thế mà chỉ 160 hp thì không sướng lắm nhỉ
Ở trên em thấy ghi 1.6 L mà bác .Ngoài ra Honda CR-V 2015 tại Châu Âu còn có phiên bản 1.2L i-DTEC không tăng áp công suất 120 mã lực
-----------------------------------------------------------------------------
Động cơ 1.2L không tăng áp mà có công suất tới 120 mã lực, quá tuyệt vời
cái hộp số 9 cấp của bọn ZF (Đức) đã được dùng từ năm 2014 trên con Jeep Cherokee rồi, sau đó đám Land Rover cũng chơi cái hộp số này luôn. Ông Honda đứng nhìn đợi xem phản ứng khách hàng cũng như chất lượng của cái hộp số này như thế nào rồi mới nhảy vào làm. Hộp số do ZF làm, sau đó các hãng mua về tune lại, program cho phù hợp với mẫu xe của mình, chứ ông Honda không làm ra cái hộp số này.Bim và Mec hình như mới có AT 8 cấp ?, Honda chơi tới 9 rồi cơ à !