Bác nói CR-V hơn CX-5 ở mọi tiêu chí thì tội cho CX-5 quá, Honda họ có chảnh ko thì ko biết (theo e thì một phần do mấy cái chính sách, nghị định tào lao gây khó cho xe nhập từ đó mới xảy ra xung đột trong kinh doanh đối với khách hàng) và nói cho bác biết luôn ở Thaco ko có chuyện ép khách hàng phải mua ba cái phụ kiện vớ vẫn tào lao mỗi khi có xe mới ra và kẹt hàng giao ko kịp. Mua xe còn tùy vào hoàn cảnh hiện tại và sở thích riêng của mình chứ ko phải theo số đông hoặc ưu ái chiếc kia hơn vì nó mang tiếng xe nhập; VD: gia đình bác 3-4 người (2 vợ chồng + 1 hoặc 2 đứa con nhỏ) thì ko sao đối với máy 1.5L Turbo của CR-V FWD, ngược lại ngồi tới 5 người thì CX-5 có thể sẽ đáp ứng tốt hơn vì có thêm sự lựa chọn AWD cho máy 2.5L và ở bản All new này Mazda đã tăng công suất động cơ lên 1 ít nên sẽ khắc phục dc phần nào bệnh "ga chờ" ở bản cũ, còn vụ 5+2 thì nói thật là bù trừ bởi vì nếu có người ngồi ở hàng ghế cuối thì ko biết hành lý để ở đâu và nó cũng rất chật chỉ dành cho trẻ nhỏ ngồi. Đồng ý là bây giờ người tiêu dùng thông minh hơn ko như hồi trước nhưng ko vì thế mà sale hoặc lãnh đạo của họ ngồi ko mà chịu trận, mình tới showroom xem xe tiện thể xem luôn môi trường làm việc của họ nhưng đâu xem được họ họp và đề ra những kế hoạch gì nên quan niệm "Kg phải tự nhiên ma Honda nó chảnh đâu bác nó phải ngon hơn nó mới chảnh chứ" này của bác e thấy nó kì kì.Chinh vì CRV nó hon cx5 ở moi tiêu chí . Nên nó chảnh hơn . Chuyện bình thường mà bác . Bác cứ đi lái thử cả hai đi rùi quyết chứ bỏ cả tỉ hơn mà kg được lái thì khỏi mua cả hai đi bác. Chứ riêng em thì vẫng cư chọn CRV . Kg phải tự nhiên ma Honda nó chảnh đâu bác nó phải ngon hơn nó mới chảnh chứ . Giống như bác đi cua gái vậy còn nào càng khó chinh phục thì nó mới hứng thú chứ , dễ qua thì màu chán lắm bác.
- Tags
- honda cr-v 2018
E chọn crv vì e cần 5 +2; cx5 mới rất đẹp nhưng e ko đi thử và mua vì chỉ có 5 chỗ.. 5+2 mang lại sự linh hoạt lớn cho gia đình..
Mà e quên nói; crv 5+2 ngồi ok cụ nhé; đẩy hết hàng 2 lên; cả 3 hàng người lớn ngồi ok nhé, 1m70 ngồi ok quan trọng là crv có điều hoà cho ba hàng ghế nên hơn hẳn outlander, xtrail về khoản này... ngày hè nóng bức.. cả ba hàng đều có cửa gió là vô cùng quan trọng và thoải mái khi ngồi đủ 7 người
con CRV 2018 này, em thấy nó thiết kế phần đầu xấu xấu làm sao ấy, nhất là cái gờ dập nổi hình vòng tròn quanh cái hốc đèn sương mù rất vô duyên, không đẹp và lịch sự bằng đời cũ bản 2017. Phần đuôi thì ngon hơn đời cũ vì không còn lưng gù nhưng nó lại trang trí xanh đỏ như đồ chơi trẻ con, và cũng không gọn gẽ, hài hòa như CX5Có bác nào nhớ lại thời Hoàng Kim của Civic khi mới xuất hiện 2006 không? Khi đó doanh số khá ấn tượng nhưng giờ thì thê thảm. 3 năm trở lại đây có thể nói Honda khủng hoảng về thiết kế, k có chiếc xe nào có thiết kế đẹp cả. Nhiều bác khen Civic 2017 đẹp nhưng với mình thì ngược lại. Accord mới nhìn k ấn tượng làm nhiều người e dè xuống tiền. Con Cr-V này cũng thế, k đẹp và ấn tượng mặc dù vận hành tốt. Còn độ bền chưa thể kiểm chứng với động cơ tăng áp mới này.
Em là người dùng thôi. Em là em ghét nhất mấy hãng lợi dụng hàng hot để bắt chẹt, ép người mua. Giờ kh là thượng đế. Mua cái xe bạc tỷ họ có trách nhiệm phục vụ mình. Ai lại để cno chèn ép bao giờBác la Fan hay sale bên mazda z
Mua captiva sorento đi cụ; xe có sẵn nhiều khuyến mại giá tốtEm là người dùng thôi. Em là em ghét nhất mấy hãng lợi dụng hàng hot để bắt chẹt, ép người mua. Giờ kh là thượng đế. Mua cái xe bạc tỷ họ có trách nhiệm phục vụ mình. Ai lại để cno chèn ép bao giờ
Không phải bác hiểu lầm ý em rồi ...họ ko có xe để test , đến tận giờ ko có xe test drive, cach đây 2 tuần e có nhận dt và đi test drive nhưng la honda civic chứ ko có CRVChinh vì CRV nó hon cx5 ở moi tiêu chí . Nên nó chảnh hơn . Chuyện bình thường mà bác . Bác cứ đi lái thử cả hai đi rùi quyết chứ bỏ cả tỉ hơn mà kg được lái thì khỏi mua cả hai đi bác. Chứ riêng em thì vẫng cư chọn CRV . Kg phải tự nhiên ma Honda nó chảnh đâu bác nó phải ngon hơn nó mới chảnh chứ . Giống như bác đi cua gái vậy còn nào càng khó chinh phục thì nó mới hứng thú chứ , dễ qua thì màu chán lắm bác.
em mua xe cả tỉ ma ko dc lái thử ... do em ở tỉnh lẻ ...
ko phải honda chảnh mà là do đại lý o vt mới ra nên họ còn nhiều thiếu xót ...họ giai thích ko thuê dc xe của khách nên giờ ko có xe test ...
việc e chưa dc lái mà bắt e đặt cọc 50% nên e không mua...
cá nhân em ko cần 5+2 ...
còn em không muốn nói crv tốt hay cx5 tốt mà do cx5 phù hợp với tiêu chí của em...
Nếu nói về thiết kế, không có lẽ đương nhiên nào là CX5 đẹp hơn CRV. Cx5 bản mới nhìn ẻo ẻo, thon thon, nhất là phần đuôi phẳng lỳ. Cả cái xe nhìn thấy 2 cái mắt híp, nhìn chung là ko có cảm xúc gì cả, vả lại ngôn ngữ KODO cũng quá nhàm rồi. Crv nhìn chạy ngoài đường trông bệ vệ mạnh mẽ, nam tính, dải đèn phía trước có điểm nhấn, nhìn cuốn hút thật, mà trông một thời gian thấy càng ngày càng đẹp.
Thực tế, CX5 cũng chỉ hơn đc 2-3 cái option vè cảnh báo, cũng chả có gì to tát. Trong khi CRV lại ăn điểm về độ tinh tế và thực dụng, 2 hàng ghế sau ko phải dùng quá nhiều nhưng lại cực hữu ích khi cần, ng Việt vốn chắc tính thì đây lại là điểm cộng của CRV.
Cái chất của 1 chiếc xe là động cơ, vận hành - đồng ý với cụ nào ở trên, rõ ràng hầu hết các bọn báo chí đều đánh giá crv tốt hơn, hoặc chả khen nổi cx5 ở khâu lái. Và phải lái thử cả 2 xe mới cảm nhận được.
Nhập khẩu, giá lại chỉ cao hơn 50 củ, ko có lý do gì để ko chọn CRV. Nghe nói, sau khi trả nợ 1500 xe tháng 4, các đại lý Honda vẫn còn gần 1500 đơn hàng chờ, nên ko phải doanh số tháng 4 là trả của các tháng trước. Nên việc CRV có duy trì đc vị thế như hiện tại phụ thuộc vào nguồn cung của Honda và chính sách.
Cũng ko phải ngẫu nhiên mà Trường Hải từ hơn 1500 xe tháng 1 mà giảm xuống chỉ còn 700 xe vào tháng 3 và tháng 4 mặc dù công suất nhà máy Mazda hiện đại nhất ĐNA lại rất khủng và để công nhân rảnh việc.
Anh Dương chả đang sốt vó lên với CRV và đang tính kế mới hạn chế xe nhập kìa ) còn ko thì phải giảm giá thêm 50-100 củ nữa cho CX5 )
Thực tế, CX5 cũng chỉ hơn đc 2-3 cái option vè cảnh báo, cũng chả có gì to tát. Trong khi CRV lại ăn điểm về độ tinh tế và thực dụng, 2 hàng ghế sau ko phải dùng quá nhiều nhưng lại cực hữu ích khi cần, ng Việt vốn chắc tính thì đây lại là điểm cộng của CRV.
Cái chất của 1 chiếc xe là động cơ, vận hành - đồng ý với cụ nào ở trên, rõ ràng hầu hết các bọn báo chí đều đánh giá crv tốt hơn, hoặc chả khen nổi cx5 ở khâu lái. Và phải lái thử cả 2 xe mới cảm nhận được.
Nhập khẩu, giá lại chỉ cao hơn 50 củ, ko có lý do gì để ko chọn CRV. Nghe nói, sau khi trả nợ 1500 xe tháng 4, các đại lý Honda vẫn còn gần 1500 đơn hàng chờ, nên ko phải doanh số tháng 4 là trả của các tháng trước. Nên việc CRV có duy trì đc vị thế như hiện tại phụ thuộc vào nguồn cung của Honda và chính sách.
Cũng ko phải ngẫu nhiên mà Trường Hải từ hơn 1500 xe tháng 1 mà giảm xuống chỉ còn 700 xe vào tháng 3 và tháng 4 mặc dù công suất nhà máy Mazda hiện đại nhất ĐNA lại rất khủng và để công nhân rảnh việc.
Anh Dương chả đang sốt vó lên với CRV và đang tính kế mới hạn chế xe nhập kìa ) còn ko thì phải giảm giá thêm 50-100 củ nữa cho CX5 )