Em nghĩ bác ấy muốn nói là chưa thuế 800tr đó bác, tầm 800 chưa thuế thì cũng hợp lý cho bản E.Ít trang bị hơn thôi bác ơi, chứ trang thiết bi an toàn lẫn máy moc vẫn ngon lành mà, gì ma đến mức lởm ghê vậy, 800 ra giấy thì ~710 công bố ah? có mộng du cung ko dc đâu bác ah.
Lỡ saigon tuyết rơi dày đặc thì cần awd nhé =)). Honda dở thật vì xe nhập nên cứ đưa con AWD vô list cho khách hàng có nhiều lựa chọn. Nếu ế ko ai mua thì đâu sợ tồn kho nhiều. Con City 600 đã full túi khí mà con CRV 2 bản thấp lại ko có túi khí rèm thì hơi khinh dân VN rồi đấyVì sao bác lại cần AWD cho một chiếc xe như CR-V?
Giá 800 cháy hàng. Trước tiên là hốt hết khách Cx5 với SantaFe bản 1 cầu : xe nhập Thái, form mới, option nhiều, thương hiệu Honda vẫn hơn, lại còn thêm 2 ghế so với Cx5, ... v.v ...Bản E lởm nhỉ, 4 túi khí, 4 loa, đèn halogen, cốp chỉnh tay. Ra giá tầm 800 mới có người mua.
Mình đoán bản E tầm 850 đến 900 là đẹp. Mới ra mắt làm gì định giá thấp vậy. Cỡ MuX 3.0 thương hiệu rất yếu dòng SUV, mà còn định giá 960, chỉ hơn Crv 2 ghế cuối rộng rãi hơn tí
Chắc phải bảo Dev của OS làm thêm cái Emo thả tim mới được.Lỡ saigon tuyết rơi dày đặc thì cần awd nhé =)). Honda dở thật vì xe nhập nên cứ đưa con AWD vô list cho khách hàng có nhiều lựa chọn. Nếu ế ko ai mua thì đâu sợ tồn kho nhiều. Con City 600 đã full túi khí mà con CRV 2 bản thấp lại ko có túi khí rèm thì hơi khinh dân VN rồi đấy
Thật ra mấy thằng như Honda hay Hyundai hay Toy đều đã nghiên cứu thị trường rất kỹ trước khi bán ra sản phẩm. Đâu có điên mà đi bán cái thị trường không cần.
Khi cần nhanh hay mạnh thì chấp nhận lớn tiếng và mỏi chân tí thôi bác. Xu hướng bây giờ dần dần là tiết kiệm nhiên liệu với thân thiện môi trường mà.Nói chung là rất tuyệt , tuy nhiên có vẻ cục máy nầy hơi khiêm tốn. Max 188hp nhưng ở tận 5600 và lực trèo cũng khá ít , chỉ vỏn vẹn 240 Nm nhưng cũng ở ...tận 5000 ngoài.