E là ko bao giờ than tượng 1 em xe nào cả. Ko được em nay ta rước em khác, tội gì cứ đeo CRV cho nó làm giá. E ghét nhất cái vụ lam giá, như hồi 2011 con xe máy AB giá hãng 39 đại lý nó chém đep 48, vẫn bán được mới ghê.
- Tags
- honda cr-v 2018
Cũng ko muốn cho nó hành, có đều trong thời điểm hiện tại thì tầm giá trên một tỷ hiện nó là tốt nhất rồi, CX5 chất lượng lắp ráo khá kém, thế hệ cũ chưa đc làm mới, outlander nộit thất thì cùi bắp hết sức, x-trail thì ngoại thất xấu khỏi nói, trail-blazer mới về thì ôi thôi cái đít xe em ko thể nào nhìn nổi, tucson hay santafe đều là phiên bản cuối dòng ở Việt Nam!, chỉ hy vọng T11-12 năm nay Santafe 2019 về mới cạnh tranh sòng phẳng được với nó, nhưng chắc lúc đó nó giao xe cho em rồi vì hẹn chậm nhất T9 giao
bữa em thấy có bài bác nào đăng mua Ford Explorer 2ty3 mà no cũng bắt mua gói phu kiện bắt buộc 50-80 tr em ko nhớ chính xác . giờ giống hot trend của mấy hãng,làm giá qua người ta qua hãng khác hết.1ty3 cả đống chọn lựa. như em làm luôn con bim 3 lướt về lên gói M power chay phà phà bỏ ghét cai vụ civic làm giá + bắt đợi 4 5 tháng. Lái xe Đức xong ngồi xe Nhật chán đời . lỡ rồi chơi tới luôn di bác chủ topic. hơi đâu cò cưa bọn honda lam ăn sống nhăn
Bác giống em vãi.
Đi cọc CR-V rồi rút về mua Bim 3 lên đồ chạy phê VĐ. Lái xe Đức quen rồi ngồi xe nhật chán òm ^^
Bác chủ xem thử CX5 thế nào, hồi đó em mua M3 nhanh lắm, đến xem xe, giá xe thì cố định 1 mức đại lý nào cũng vậy, chỉ bàn lấy khuyến mại những món gì thôi, biết thương lượng thì được nhiều món thêm, chẳng phải bỏ thêm tiền mua pk gì cả, xe thì có ngay trong vòng 3 đến 5 ngày, đến đại lý nào cũng được săn đón, không biết bây giờ thế nào.
CX5 mới ra bản mới mà bác, chất lượng lắp ráp cũng khá tốt chứ không đến nỗi đâu, không nên đánh giá cao xe nhập quá để bị bọn nó đè đầu cưỡi cổ, bắt mua phụ kiện đến 80tr mà vẫn phải chờ chứ có xe ngay đâu. Xe lắp ráp chất lượng cũng 9/10 với xe nhập thôi, quan trọng biết cách đi, bảo dưỡng đầy đủ thì xe nào cũng chạy tầm chục năm hết, sợ chưa đến lúc đó đã bán mua xe khác rồi, lăn tăn nhập với ráp làm cái gì, thằng nào tử tế phục vụ mình thì chơi, xe mà có tốt mà chơi ba que xỏ lá thì dẹp ngay.Cũng ko muốn cho nó hành, có đều trong thời điểm hiện tại thì tầm giá trên một tỷ hiện nó là tốt nhất rồi, CX5 chất lượng lắp ráo khá kém, thế hệ cũ chưa đc làm mới, outlander nộit thất thì cùi bắp hết sức, x-trail thì ngoại thất xấu khỏi nói, trail-blazer mới về thì ôi thôi cái đít xe em ko thể nào nhìn nổi, tucson hay santafe đều là phiên bản cuối dòng ở Việt Nam!, chỉ hy vọng T11-12 năm nay Santafe 2019 về mới cạnh tranh sòng phẳng được với nó, nhưng chắc lúc đó nó giao xe cho em rồi vì hẹn chậm nhất T9 giao
nói thì nói xa hơn tí, 2008 AB có 30tr, không biết dân ta làm tình làm tội gì mà mới có ba năm em đó tăng 30% giá trị, dao và thớt nó sẵn đó dân ta đưa đầu vào cho nó chém thôi. thế là nhà em chuyển hết qua suzuki hoặc yamaha.E là ko bao giờ than tượng 1 em xe nào cả. Ko được em nay ta rước em khác, tội gì cứ đeo CRV cho nó làm giá. E ghét nhất cái vụ lam giá, như hồi 2011 con xe máy AB giá hãng 39 đại lý nó chém đep 48, vẫn bán được mới ghê.
Hội gì gì đó có bảo nhen bác nhưng mà bảo kê nên nông nổi vậy á.Nước mình có hội "ăn hại" hay hội "chém gió" hay hội "bảo vệ người tiêu dùng" gì gì đó mà nhỉ???
Mình cũng éo bao giờ mua hàng của Hòn dá i vì chúng nó và đám Hòn dá i Head chuyên làm giá. Đây là trò của bọn gian thương và chủ trương của mấy thằng Nhật Bẩn.
nói thì nói xa hơn tí, 2008 AB có 30tr, không biết dân ta làm tình làm tội gì mà mới có ba năm em đó tăng 30% giá trị, dao và thớt nó sẵn đó dân ta đưa đầu vào cho nó chém thôi. thế là nhà em chuyển hết qua suzuki hoặc yamaha.
Mấy bác cứ nói chung sale cũng tội sale các hãng khác bên em Mazda có khách nâng như nâng trứng mua xe ko chỉ đúng giá mà còn được tặng thêm quà khuyến mãi đủ các thứ. Mong bác lựa chọn được chiếc xe ưng ý và thoả mãn nhất