- Tags
- honda cr-v 2017
bác ấy nói các bản ra mắt gần đây thôi, fortuner ra từ hồi đầu năm rồi không nói làm j nữaBác nhầm rùi; fortuner 2017 chỉ có bản cao nhất mới có đủ túi khí; 2 bản kia hình như chỉ có 2 hay 4 túi khí
Xe quá đẹp. Yêu em này mất rồi
So với phiên bản trước thì đúng là đã hoàn toàn lột xác và khắc phục được những hạn chế còn tồn tại từ trước.
So với phiên bản trước thì đúng là đã hoàn toàn lột xác và khắc phục được những hạn chế còn tồn tại từ trước.
XE MÁY VÀ OTO KHÁC NHAU, NHÌN DOANH SỐ CX-5 THÌ BIẾT!Định thì đa số người định mua CX5 nhưng lúc xuống tiền thì CRV phải không bác?
Tại sao? Thì bác nhìn chiếc xe máy đi biết. Chiếc Dream 2 em chạy 30 năm rồi vẫn tiếp tục chạy còn chiếc Su Viva mua từ hồi năm 2000 tới giờ đã banh chành máy ra đường máy khung ra đường khung
Thế lúc ra Civic quên không nghiên cứu chán chê à? Oddysey cũng vội quá chưa kịp nghiên cứu? Ngay cả CR-V bản cũ cũng ế chỏng gọng so với CX-5, do không nghiên cứu hay không cần bán?Cái ông Honda lại chả nghiên cứu chán chê rồi ý chứ đến lượt bác phải ngồi đây phán à. Opt nào không cần thiết tốt nhất thì k nên trang bị cho phù hợp với dân Việt. Nhất nghệ tinh nhất thân vinh ợ
Khi cân nhắc mua CR-V, người tiêu dùng sẽ so sánh với giá CR-V bên Thái hay so sánh với giá các xe cùng hạng cùng phân khúc tại Việt Nam? Nếu hợp lý so với giá bên Thái nhưng vô cùng bất hợp lý tại VN thì có ai mua không?Các thánh chỉ chê là nhanh,
So với giá bên Thái thế là hợp lý rồi
Honda CR-V thế hệ thứ 5 đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản L, G, E cùng mức giá dưới 1,1 tỷ đồng. Tuy nhiên, dù được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nhưng phiên bản CR-V tại thị trường Việt Nam vẫn thiếu nhiều trang bị so với nước bạn.[pagebreak][/pagebreak]
Điểm đáng tiếc nhất trên Honda CR-V vừa ra mắt chính nó không sở hữu hệ dẫn động AWD như các đối thủ cùng phân khúc. Dù biết các dòng SUV tại Việt Nam vẫn phục vụ cho việc chuyên chở gia đình trong thành thị và đường quốc lộ là chính nhưng thiếu yếu tố off-road vẫn khiến xe dễ “hụt hơi” trên chặng đường cạnh tranh với Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay Mitsubishi Outlander vốn đã có bản 2 cầu.
Honda Sensing với nhiều hệ thống hỗ trợ như giữ làn đường, cảnh báo lệch khỏi đường, phanh khẩn cấp chủ động, cảnh báo va chạm trước và giữ khoảng cách cùng tự bám theo xe phía trước ở tốc độ chậm… không được cập nhật ở lần ra mắt CR-V này. Phiên bản 7 chỗ này chỉ sở hữu Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, giúp phát hiện tình trạng mất tập trung của người lái khi điều khiển xe, phát ra tín hiệu cảnh báo bằng hình ảnh, âm thanh và rung vô lăng để nhắc nhở.
View attachment 848542
Honda CR-V Việt Nam (trên) - Honda CR-V Thái Lan (dưới)
Các camera cũng được cắt bớt so với bản tại Thái. Xe chỉ có camera lùi mà không có camera bên kính phụ hỗ trợ đỗ xe vào lề. Xe cũng không có hệ thống cảnh báo điểm mù.
Cốp chỉnh điện được trang bị trên phiên bản L của xe CR-V mới. Tuy nhiên, theo các thành viên hội CR-V thì họ mong đợi ở hệ thống mở cốp thông minh bằng cách đá chân dưới gầm xe (đá cốp) hơn. Tính năng này sẽ giúp người dùng rảnh tay cất đồ vào trong cốp một cách linh hoạt khi bỏ chìa khóa trong người.
View attachment 848545
Honda CR-V mới sở hữu ghế lái chỉnh điện 8 hướng nhưng ghế phụ trên xe vẫn là chỉnh tay. Trong khi đó phiên bản tại Thái Lan có ghế phụ chỉnh điện và chức năng nhớ vị trí ghế.
Tại Thái Lan, Honda CR-V 2017 được phân phối với các mức giá dao động cho 4 phiên bản từ 1,399 - 1,699 triệu Baht (tương đương 917 triệu - 1,11 tỷ đồng). Tại Việt Nam, Honda vẫn chưa công bố mức giá chính thức nhưng hãng xe Nhật hứa hẹn xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, có giá bán lẻ đề xuất dưới 1,1 tỷ đồng cho bản cao nhất L. Xe sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam từ tháng 1 năm 2018.
Ngoài các yếu tố trên, các bác còn thấy Honda CR-V mới 7 chỗ ở Việt Nam thiếu những trang bị nào so với các thị trường khác không?
Các bác hãy comment chia sẻ bên dưới bài viết để mọi người cùng thảo luận.
View attachment 848543 View attachment 848544
Catalogue của CR-V mới do một bác chia sẻ:
View attachment 848531 View attachment 848532 View attachment 848533 View attachment 848542 View attachment 848543 View attachment 848544 View attachment 848545 View attachment 848571
Honda thật quá ảo tưởng về CRV khi thuế nhập khẩu về 0% vẫn đưa giá CRV lên mây, họ chỉ có khẩu hiệu “ Tôi Yêu VNĐ”. Xe về VN bị cắt hết option lại tính bằng đúng giá bên Thái Zui full option hiện đại.
Người VN ta hãy tỉnh táo giờ mức giá 1 tỷ mua đc rất nhiều xe option hơn hẳn CRV. Santafe, Ford Everest…
Dự là nếu giá từ 900 - 1 tỷ với option này CRV sẽ đi vào vết xe đổ của Civic bán ko ai mua để thị trường cho anh Hải độc diễn với CX5,CX8. Với option này, thuế nhập khẩu về 0% thì 800 tr-900tr may ra có cửa ở lại VN
Thế đã có dân tẩy chay chưa nhỉ...!? Hay Vẫn cấm đầu đi mua về chạy
Mình chờ 3 tháng rồi, giờ thất vọng nên ko mua nữa.
Ko phải xem thường, mà là ko ăn no ko chịu đc. Kiểu như bao chục năm nay ăn ngập mặt, giờ kêu ăn ít chút và đứng lên vận động là ko muốnTụi nó xem thường dân mình quá
Mọi người cứ tẩy chay nó, nó bán ế tự khắc nó biết giảm giá hoặc đem phiên bản full về cho đúng giá trị kkkk
Xe cũng nhiều trang bị tốt mà nhỉ, em hơi bị ưng mặt trước ) giá thế này quá ngon với xe nhập rồi.
Nói chung cái Sensing áp dụng ở đường VN hơi phi thực tế.
"Honda Sensing với nhiều hệ thống hỗ trợ như giữ làn đường, cảnh báo lệch khỏi đường, phanh khẩn cấp chủ động, cảnh báo va chạm trước và giữ khoảng cách cùng tự bám theo xe phía trước ở tốc độ chậm…"
Mình thấy những trang bị an toàn này đường nào áp dụng cũng thực tế mà bạn. Phi thực tế chỗ nào?