Sensing gì gì đó; nge có vẻ ngon; chỉ có điều thiếu cái Hộp số và cần số kiểu mới.
Vẫn y như cũ, lag lag chán ơi là chánKhông biết cái DVD mới của CR-V có nhanh hơn bản cũ không, chứ chậm như rùa bò thì chán lắm!
Mấy a honđa chắc chẳng n...u đâu a. Facelift để cải thiện mấy cái này màComment chấm hóng ý kiến của các cao nhân. Chuyển từ hàng nhập Thái sang trong nước, thêm nhiều tính năng, lên giá tí tí, còn các lỗi thước lái, bó cứng phanh, rỉ gầm ko biết có giải quyết triệt để trên phiên bản mới này ko?
Xtrail cũng lựa chọn rất ngon so với giá này đó a. Mặc dù hàng 3 có cũng như kogiá này ai thích CRV sẽ lại mua. Ai còn lưỡng lự sẽ lại suy nghĩ tiếp.
Đúng là con này nó lỡ cỡ, 5 kg ra 5, 5+2 cũng không ra 5+2 khi 2 ghế sau coi như bỏ. Ai mua 5 chỗ thì sẽ coi những con xe rẻ hơn. Ai mua 5+2 sẽ lại coi những con khác.
Nhưng không có option AWD/4WD là 1 thiếu sót đang kể khi những xe khác tầm giá này đều có bản 2 cầu giá lại không quá khác. Outlander 4WD giá 1,058 triệu hay Terra V, thậm chí là SanteFe và CX-8 sẽ là 1 sự lựa chọn tốt hơn cho những ai thích xe 2 cầu
Cần số nút bấm đâu? AWD đâu? Mà giá lắp lại đắt hơn giá nhập chứ???
Giá này đúng là sẽ nhiều người lăn tăn. Tạm có thể chia làm 2 nhóm:
- Nhóm 1: những ai vốn thích Honda, mê chất Honda thì cũng sẽ không ngại ngần gì khi xuống tiền.
- Nhóm 2: những ai lăn tăn vì giá này nó nằm ở khoảng lỡ cỡ, sam sam CX8, SantaFe, với các xe 5+2, đắt hơn Outlander (bản G ngang giá với Out 2.4 2 cầu, mấy em bản 2.0 thì rẻ hơn hẳn), đắt hơn mấy xe 5 chỗ Tuc, CX5. Và cơ bản anh em lại ở nhóm này, sẽ lăn tăn nhiều đấy, lăn tăn về ngoại hình, nội thất, động cơ, cầu, options...