Hạng D
26/3/15
1.452
26.533
113
Góp ý cải tiến Honda CRV thế hệ 7:

(dù Gen 6th chưa chính thức ra mắt ở VN, nhưng là 1 người thích nhãn hiệu Honda và có 20kg tiền mặt mệnh giá 500K, mình vẫn góp ý)

1] Gen 6th kéo dài thêm khung 84mm chỉ dài bằng con cu là chưa đủ, ít nhất phải 300mm để làm lại hàng ghế 3 và có khoan hành lý rộng hơn. Từ Gen 5th, Honda mua 2 cái ghế nhựa Chợ Lớn về bọc da lắp vào khoan hành lý phía sau để bán phân khúc 7 (5+2) chỗ là bất hợp lý, ai có CRV Gen 5th sẽ biết, nếu bật hết hàng ghế 3 ra thì ko thể để 1 cái vali hành lý, mình có cái thùng đá nhỏ của Honda VVK tặng nhưng cũng ko để vừa. Vì vậy, các chuyến đi chơi sẽ rất bất tiện nếu ko mang được hành lý theo. Nếu không, Gen 7th nên làm giá nóc để cột hành lý cho tiện

2] Gen 7th, có cải tiến gì thì cải tiến nhưng đề nghị Honda giữ lại cục máy 1.5 Turbo CVT, vì nếu chẳng may xe bị thủy kích, bổ máy ra làm lại thì có thể mua cục máy 1.5 của City cho tiện vì hiện tại cục máy 1.5 trên CRV đang lắp từ City đến Accord. Mình rất thích điểm tiện dụng này ở Honda.

3] Về giá bán, Honda nên nhất quán cách định giá bán, chứ như Gen 6th đời đầu (non-facelift), lăn bánh gần 1T5 sau đó bản facelift nâng cấp quá trời còn có cả Honda Sensing nhưng lại rẻ hơn mấy trăm triệu. Làm cho mấy anh đi CRV 1T5 thấy buồn và dỗi, có tiền cũng ko độ được gói Sensing, mất khách hết.
 
Hạng F
24/2/20
5.098
8.725
113
37
Góp ý cải tiến Honda CRV thế hệ 7:

(dù Gen 6th chưa chính thức ra mắt ở VN, nhưng là 1 người thích nhãn hiệu Honda và có 20kg tiền mặt mệnh giá 500K, mình vẫn góp ý)

1] Gen 6th kéo dài thêm khung 84mm chỉ dài bằng con cu là chưa đủ, ít nhất phải 300mm để làm lại hàng ghế 3 và có khoan hành lý rộng hơn. Từ Gen 5th, Honda mua 2 cái ghế nhựa Chợ Lớn về bọc da lắp vào khoan hành lý phía sau để bán phân khúc 7 (5+2) chỗ là bất hợp lý, ai có CRV Gen 5th sẽ biết, nếu bật hết hàng ghế 3 ra thì ko thể để 1 cái vali hành lý, mình có cái thùng đá nhỏ của Honda VVK tặng nhưng cũng ko để vừa. Vì vậy, các chuyến đi chơi sẽ rất bất tiện nếu ko mang được hành lý theo. Nếu không, Gen 7th nên làm giá nóc để cột hành lý cho tiện

2] Gen 7th, có cải tiến gì thì cải tiến nhưng đề nghị Honda giữ lại cục máy 1.5 Turbo CVT, vì nếu chẳng may xe bị thủy kích, bổ máy ra làm lại thì có thể mua cục máy 1.5 của City cho tiện vì hiện tại cục máy 1.5 trên CRV đang lắp từ City đến Accord. Mình rất thích điểm tiện dụng này ở Honda.

3] Về giá bán, Honda nên nhất quán cách định giá bán, chứ như Gen 6th đời đầu (non-facelift), lăn bánh gần 1T5 sau đó bản facelift nâng cấp quá trời còn có cả Honda Sensing nhưng lại rẻ hơn mấy trăm triệu. Làm cho mấy anh đi CRV 1T5 thấy buồn và dỗi, có tiền cũng ko độ được gói Sensing, mất khách hết.
Em nghĩ chắc khó vì bản thân CRV là cuv hạng C thì trục cơ sở của xe vốn chỉ dành cho 5 chỗ ngồi, còn máy 1.5 CVT turbo thì chẳng qua honda ăn dày chứ có con nào xài máy nhỏ và hộp số CVT trong phân khúc này đâu, còn giá bán thì hãng nào chả giống nhau bán ế là giảm giá hết san năm ngoái kèm lạc hơn 100tr thì năm nay khuyến mãi cũng hơn trăm triệu đó sao.
 
10/5/17
1.640
1.431
118
Aí chà, em dù ko đi san, sò cũng thích mấy cái tào lao của họ :12 loa bose, harman kardon so với 6 loa thường, máy 2.5 8AT so với 1.5 CVT thần thánh, trục cơ sở 2815 so với 2660, mâm 19 so với mâm 18, màn hình 10.25inch so với 7inch, camera 360 sắc nét so với camera cui pap, ghế phụ chỉnh điện so với chỉnh cơm. Mấy cái opption này nhiều anh thèm nhỏ rãi nhưng xe ko có nên cứ thủ râm tinh thần là xe mình ko cần cũng ko sao phải ko?:)
Nếu vậy thì mua xe gốc trung quốc logo Mẽo Territory giá rẻ hơn, bền hơn xe Hàn, nhiều option hơn là cái chắc