Fan adumavtec với cảm giác lái vượt trội của 1.5T, CVT kèm thêm Honda sensing hở anhAnh an tâm. Theo truyền thống yêu VN, bản cao nhất ra biển SG, không thể dưới 1.4 tỷ được. Các fan cuồng lại háo hức tột độ.
- Tags
- honda cr-v 2023
Cục máy vtec 1.5 huyền thoại. Tinh chỉnh ecu xong gắn cho B C D đều ổn
Đợt này chắc Honda sẽ phải cân nhắc giá rất kỹ chứ không kiểu 1 mình một kiểu. Năm 2018 khi ra CRV mới thì sự cạnh tranh cũng không quá nhiều nên còn đất, từ năm 2021 trở đi khi một loạt mẫu xe mới ra mắt, giá thì cạnh tranh thì CRV mà không khuyến mại 100% trước bạ thì móm ngay. Giá em bản xăng cao cấp nhất chắc sẽ loanh quanh tầm 1,15 tỷ, còn bản Hybird thì chắc sẽ đắt hơn 100 triệu tầm khoảng 1,3 tỷ là cùng.
Chứ nếu mà giá lên cao quá thì lại va với khúc trên, có tầm đấy tiền thì lại nghĩ đến Santa Fe đời mới hay Palisade hay thậm chí kể cả X3 bản base.
Chứ nếu mà giá lên cao quá thì lại va với khúc trên, có tầm đấy tiền thì lại nghĩ đến Santa Fe đời mới hay Palisade hay thậm chí kể cả X3 bản base.
Con xe Hybrid tàu Haval H6 còn tự tin định giá tỷ mốt, 2 con xe Hàn Hybrid còn giá tỷ 4, tỷ 7 thì a ngại gì mà ko chơi giá cho ai có tiền thì mua, ko thì thôi nào!Đẹp hơn hẳn đời cũ, vấn đề giá thế nào? Vì Honda auto VN có truyền thống ko thèm quan tâm khách hàng nghĩ gì, bán xe máy đã lãi bằng tất cả các hãng ô tô Vn gộp lại rồi (bao gồm vả Honda). Tư duy toàn kiểu ô tô để định giá cao cho xe máy ấy.
Tầm này kinh tế khó khăn, xe đẹp mà hét 1,4-1,5 tỏi cho bản HEV AWD thì chắc trưng cho vui
CRV said!
Ở đâu đó bên ngoài nền văn minh của nhân loại thì: Toiota, Honda ngoài những chiếc xe và logo ra thì nó còn là tôn giáo!
Khác ở chổ bán nhiều hay ít, top bán chạy hay top bán ế thôi.giá nào cũng có người mua thì tội gì bán rẻ...
Quan trọng là tổng lợi nhuận ( bán xe + bán phụ tùng + dịch vụ bảo dưỡng ) có tốt hơn không? Chứ đâu chỉ quan tâm mỗi cái giá bán xe!!