đúng là kém sangNhà tôi đi qua 3 dòng Honda, hiện giờ là CRV. Tin tôi đi, Honda Vietnam công bố giá CRV sẽ làm các anh giật mình ngay.
P/S: nếu CRV bỏ cái cần số và thiết kế lại vị trí từ cần số đến bệ tỳ tay cho sang xíu thì mình chắc cũng đổi CRV mới, nhưng thế này thì thôi, chờ 2030 mua xe điện luôn...
View attachment 3028178
- Tags
- honda cr-v 2023
Cái đuôi thì tùy thẩm mỹ mỗi người, em thấy bản facelift đã thiết kế lại nhìn cũng tạm ổn. Còn dàn tôn thì trong phân khúc và tầm giá của em nó, nếu so với Veloz và Stargazer thì em nó ổn hơn nhiều ấy chứ.e giống bác chỉ ko ưng cái đuôi và dàn tôn của Xpander thui. chứ nội thất nó hài hòa phù hợp với người già như e
Em hóng coi bản PHEV thôi, HEV hơi nửa mùa, tiết kiệm xăng cũng không được nhiều. Em làm ở TP nên ngày chỉ đi 50km là cùng, dùng PHEV tối về cắm sạc chạy thoải mái (hãng công bố mỗi lần sạc full chạy được thuần điện 82km), tính ra chi phí nhiên liệu có 0.760k/km, quá tốt. Mấy bữa em máu xe điện (EV) mà nay quyết "hoãn giấc mơ EV" cỡ 5 năm nữa vì sợ đi xa mà cứ lo ngơm ngớp hết điện, còn gì là vui khi mà cuộc "đi chơi" lại thành cuộc "đi sạc xe"!
Thà định giá cao rồi giảm trước bạ. Định giá thấp mấy bác nhẩy vào mua kèm 200 củ lạc mới chịu. Sau hết hot giảm thêm 200 củ nữa thì cùng một con xe cách nhau hơn năm lỗ tiền tươi 400 như santafe.
Nói chung định thấp các bác mua cũng kèm tiền ngu
Định cao mua kèm km mới thích hơn như nhà thông thái tiêu dùng
Loại nào thì gà vẫn vào chuồng…
Nói chung định thấp các bác mua cũng kèm tiền ngu
Định cao mua kèm km mới thích hơn như nhà thông thái tiêu dùng
Loại nào thì gà vẫn vào chuồng…
Nếu mấy bác chịu theo dõi e crv từ 2013 đến giờ đều lanh quanh tỏi mốt nên e nó luôn có phân khúc khách hàng mua ổn định. Kể ra dù lạm phát tiền mất giá gì đi nữa thì e nó cũng lanh quanh tỏi mốt trừ đợt nhập thái 2017 đăng ký 2018 giá hơi cao thôi