2 động cơ này đo gioè cứ nghĩ ko hoạt động cùng lúc khi hiệu suất cao chứ bácKhi động cơ hoạt động với động cơ điện cho tổng công suất 215 mã lực tại 6.200 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp E-CVT.
Cái đầu thấy giống giống mazda. Tự nhiên chữ "H" chình ình, không ăn đâu vào đâu. Khác xa bản cũ.
Anh toàn đưa cận trên, sao không đưa xuống cận dưới. Đít tiệm cận XL7đít tiệm cận Vôn vô, ngang tiệm cận San sắt
nâng lên cho đở ăn gạch chứAnh toàn đưa cận trên, sao không đưa xuống cận dưới. Đít tiệm cận XL7
Dòi luôn, bộ phận thiết kế của mấy anh JAV giờ sao 1 kiểu cho các mẫu nhỉ. Hết Mazda, giờ hòn đá cũng chơi 1 kiểu, city, civic, giờ là crv. Thêm toy nữa chứ avanza, veloz, ỉn, hilux cũng na ná nhau
Bim cũng thế sao không ai nói gì ta?Dòi luôn, bộ phận thiết kế của mấy anh JAV giờ sao 1 kiểu cho các mẫu nhỉ. Hết Mazda, giờ hòn đá cũng chơi 1 kiểu, city, civic, giờ là crv. Thêm toy nữa chứ avanza, veloz, ỉn, hilux cũng na ná nhau
Muốn mới đẹp lạ vài năm thay 1 mẫu thì sang xe hàn xe tàu thôi bác ạ. Nói về hệ thiết kế của thương hiệu nhiều người không hiểu chỉ biết đứng ngoài phán. Những thứ họ giữ là ngôn ngữ thiết kế của hãng. dân thiết kế nó muốn xe đẹp lộng lẫy thế nào nó làm được hết nhưng để giữ nét thương hiệu đi cùng thời gian mới khó. xe của Volkswagen, bmw, audi, ford, lambo, mẹc,... nó lấy ngôn ngữ thiết kế từ cái mẫu thành công ban đầu từ hàng chục năm trước và phát triển từ thiết kế đó lên đẹp dần. Còn xe hàn hay tàu cũng như điện thoại họ làm vậy làm đủ thể loại công nghệ ngập tràn thiết kế vô vàn nhưng cuối cùng vẫn là không có cửa với 1 thằng ip chỉ 1 mẫu thiết kế. xe nhật hàn mỹ âu tháo logo nhìn vẫn biết xe gì. xe hàn tàu thì tháo logo ko phân biệt ai với aiDòi luôn, bộ phận thiết kế của mấy anh JAV giờ sao 1 kiểu cho các mẫu nhỉ. Hết Mazda, giờ hòn đá cũng chơi 1 kiểu, city, civic, giờ là crv. Thêm toy nữa chứ avanza, veloz, ỉn, hilux cũng na ná nhau