Giá này là công bố thôi, bác nào thực sự mua xe thì sẽ có giá chốt, cực tốt. Mới có anh bạn lấy xe ngày hôm qua, bản 2.4 AT, giá lăn bánh 798tr.[/QUOTC]
Giá này chắc mấy con dòng C dẹp tiệm luôn hả bác.
Sales bên Honda mới gọi em báo giá lăn bánh 865tr + mấy option linh tinh bác ơi. Chỗ bác chỗ nào giá tốt vậy?
[xtable]
{tbody}
{tr}
{td}
Động cơ{/td}
{td}
2.0L SOHC i-VTEC
4 xy-lanh thẳng hàng, 16 van{/td}
{td}
2.0L DOHC SkyActiv-G
4 xy-lanh thẳng hàng, 16 van{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Công suất cực đại{/td}
{td}
153 mã lực tại 6.500 vòng/phút{/td}
{td}
153 mã lực tại 6.000 vòng/phút{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Mô-men xoắn cực đại{/td}
{td}
190 Nm tại 4.300 vòng/phút{/td}
{td}
200 Nm tại 4.000 vòng/phút{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Hộp số{/td}
{td}
Tự động 5 cấp{/td}
{td}
Tự động 6 cấp{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Hệ dẫn động{/td}
{td}
Cầu trước{/td}
{td}
Cầu trước{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
nội phần quan trọng nhất là thấy cx-5 ngon lành hơn hẳn so với CR-V rồi.
có điều cho bản chất của động cơ Sky Activ tiết kiệm nên 2.0 trên CX-5 có vẻ hơi đuối.
Mình chạy nhiều CX-5 2.0 đời cũ, ko có sport, nhiều lúc thấy độ trễ của chân ga cũng hơi khó chịu nhưng đi nhiều cũng thành quen.
ghét nhất trên CX-5 là ghế sau ko ngã được, đi xa chỉ nó nước hạ xuống rồi nằm luôn
{tbody}
{tr}
{td}
Động cơ{/td}
{td}
2.0L SOHC i-VTEC
4 xy-lanh thẳng hàng, 16 van{/td}
{td}
2.0L DOHC SkyActiv-G
4 xy-lanh thẳng hàng, 16 van{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Công suất cực đại{/td}
{td}
153 mã lực tại 6.500 vòng/phút{/td}
{td}
153 mã lực tại 6.000 vòng/phút{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Mô-men xoắn cực đại{/td}
{td}
190 Nm tại 4.300 vòng/phút{/td}
{td}
200 Nm tại 4.000 vòng/phút{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Hộp số{/td}
{td}
Tự động 5 cấp{/td}
{td}
Tự động 6 cấp{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Hệ dẫn động{/td}
{td}
Cầu trước{/td}
{td}
Cầu trước{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
nội phần quan trọng nhất là thấy cx-5 ngon lành hơn hẳn so với CR-V rồi.
có điều cho bản chất của động cơ Sky Activ tiết kiệm nên 2.0 trên CX-5 có vẻ hơi đuối.
Mình chạy nhiều CX-5 2.0 đời cũ, ko có sport, nhiều lúc thấy độ trễ của chân ga cũng hơi khó chịu nhưng đi nhiều cũng thành quen.
ghét nhất trên CX-5 là ghế sau ko ngã được, đi xa chỉ nó nước hạ xuống rồi nằm luôn
Giá này là công bố thôi, bác nào thực sự mua xe thì sẽ có giá chốt, cực tốt. Mới có anh bạn lấy xe ngày hôm qua, bản 2.4 AT, giá lăn bánh 798tr.
Sales kêu là hôm qua nhầm nên mới có giá đó nhé các bác, cơ mà bản 2.4 At tìm ko ra.
Nên hốt Honda đi, Mazda thì giờ dỏm như xe hàn vậy, đưa cho bọn trường hải lắp ráp coi như vứt đi. Con CX5 mình đang nằm chờ sửa đây.
Không sở hữu nhưng đã từng có nhiều dịp mượn xe đi loanh quanh nên để e nói vầy cho bác dễ hiểu. Dân Việt mình vẫn còn nặng thương hiệu và đối với nhiều người thì hàng Nhật với chữ H vẫn còn to lắm lắm (nó thâm canh cố đế di chuyền từ 2b qua mặc dù Madza cũng Nhật như ai, cái này thuộc về yếu tố lịch sử, cũng khó thay đổi hén). Trước CX5 bán trội hơn CRV một phần là bởi khâu ra giá, giá niêm yết và giá đại lý của a Hải quá tốt, CRV ra trước, form lại xấu hơn (vẫn cái câu em hay nói ban đầu nhìn xấu, càng về sau càng thấy đẹp, cái này đúng cho cả xe 2b của honda), lại ít option và ồn hơn nên ng ta tặc lưỡi chọn xe a Hải, một chiếc xe bình bình chả có điểm nào nổi bật nhưng cũng chả có điểm trừ nào quá p chê trách (cái này CX5 làm quá tốt, rất giống phong cách Toyota, no 1 ). Đợt này Honda xả hàng, tống tiễn form cũ đợi nhập model mới, ủy thác cho đại lý giảm giá kịch sàn lùa gà , có đại lý còn bán giá thấp cx5 cả vài chục thì hỏi sao dân mình ko khoái. Đến e, người sống theo kiểu lý trí lấn át tình cảm cũng còn khoái huống chi ai. Hé hé.theo bảng so sánh thì về động cơ CX5 ăn đứt CRV tại sao mọi người lại chọn CRV nhiều hơn nhỉ ? bác nào đi CRV giải thích hộ e cái
P/S: cái topic này rõ là sale Honda lập ra lùa gà, lắm tay sale đang vo ve sáng giờ. Biết thế nhưng e vẫn thích . Quan điểm e rõ ràng. Xe tốt giá tốt thì nên ủng hộ. Hơn nữa giá xe càng giảm thì ae OS và dân VN mình càng được nhờ.
Chỉnh sửa cuối:
=)))) chuẩn đó bác.Là cảm giác sau khi "lái" xong, rùng mình một phát đó bác.
Nó nội địa hoá 40%, chất lượng như xe hàn thôi bác.Em chưa được chạy CRV nên không ý kiến, đã từng chạy thử CX5 thì thấy chẳng có gì đặc biệt, đồng ý bác dàn nhựa do TH ráp nhìn chán vãi
Em thấy đa phần quan tâm bản rẻ nhất nhiều. Chứ bản cao nhất thì CX-5 có lợi thế rồi, dẫn động AWD, động cơ khỏe hơn chút, v.v...bác chủ làm bài so sánh bản cao nhất giữa 2 thằng nữa thì tốt quá
Sale nó không nhận đó, ông anh em đặt cọc théo giá đó rồi mà. Có cả giấy xác nhận giá lăn bánh nhiêu đó đó.Sales kêu là hôm qua nhầm nên mới có giá đó nhé các bác, cơ mà bản 2.4 At tìm ko ra.