Hạng C
24/5/11
527
204
43
BR-VT
Đi mua cái xe 1 tỏi thì quan tâm mấy lit xăng làm giè. Máy 2.4 thì max 14l thành phố thôi.

Xe 1 tỏi chứ đâu phải Lam 20 tỏi đâu bác. Huống chi e nó uống xăng hằng ngày mà không tiết kiệm thì tiền đó cũng bằng vài kèo nhậu mỗi tháng :D
 
  • Like
Reactions: ttqui2005
Hạng C
27/11/10
533
145
43
Nếu đi hàng ngày, thì dành thời gian suy nghĩ hay relax để kiếm tiền mua Lx570 đi chứ mất thời gian nghiên cứu chênh lệch 1,2 l xăng làm gì

Cái nào cũng đáng hết bác, nhiều khi xe cộ là chuyện tính toán cả đời mới mua được nên phải chọn con tốt nhất là điều đương nhiên. 1 lần 1, 2l không tới đâu nhưng mà nhiều ngày thì cũng tốn không ít. Với lại không liên quan lắm nhưng tiết kiệm xăng để bảo vệ môi trường cũng hay chứ bác.
 
Hạng D
24/11/06
3.928
20.114
113
Vietnam
Cái nào cũng đáng hết bác, nhiều khi xe cộ là chuyện tính toán cả đời mới mua được nên phải chọn con tốt nhất là điều đương nhiên. 1 lần 1, 2l không tới đâu nhưng mà nhiều ngày thì cũng tốn không ít. Với lại không liên quan lắm nhưng tiết kiệm xăng để bảo vệ môi trường cũng hay chứ bác.
Ờ. Quan trọng ở khả năng người lái xe quyết định 1,2 l đấy
 
m.m
Hạng D
18/12/12
1.587
604
113
đi Đà Lạt về, xe báo bình quân 7,1L/100km. xe em 2.4

đi cùng là xe màu nâu 2.0 2013 của ông bạn. báo có 6,7L/100k chênh lệch mấy ngàn tiền xăng kakakaka.
 
m.m
Hạng D
18/12/12
1.587
604
113
Nếu đi hàng ngày, thì dành thời gian suy nghĩ hay relax để kiếm tiền mua Lx570 đi chứ mất thời gian nghiên cứu chênh lệch 1,2 l xăng làm gì
mình đồng ý.


hết xăng thì đổ hà. tuy nhiên việc vẫn quan tâm xe mình uống xăng bao nhiêu là thói quen thôi, ai rãnh mà đi canh chân ga, canh chân thắng, lái xe đã đủ mệt rồi. cứ đạp thoải mái đi. Honda nó có cái nút ECON mà
 
Hạng B2
27/11/10
390
93
28
đi Đà Lạt về, xe báo bình quân 7,1L/100km. xe em 2.4

đi cùng là xe màu nâu 2.0 2013 của ông bạn. báo có 6,7L/100k chênh lệch mấy ngàn tiền xăng kakakaka.
vãi chưởng 2.0, mà em quên mất 2.4 của bác đời nào nhỉ?
 
Hạng C
10/7/11
565
118
43
Em đi xuyên việt, đường HCM tuỳ theo đoạn có đoạn dài mấy trăm km, có đoạn mấy chục km, đường vắng tanh không một bóng người nhất là đoạn từ Huế ra Quảng Bình đến Động Phong Nha em chạy lúc 5h sáng mà ớn da gà luôn, vì nghe các Bác tài chuyen nghiệp kể chuyện gặp bóng người phớt qua trước đầu xe, vì đường HCM trong thời chiến tranh nhiều người đã chết do bom mìn.

Cái này em nghe mấy chuyện ma nữ này kia cũng nhiều rồi bác, đi mấy cái đường đèo dốc buổi sáng thì lạnh óc phải biết. Nói chung lỡ có gì tạc ngang đường chắc tim em rớt ra ngoài luôn quá.