Đi mua cái xe 1 tỏi thì quan tâm mấy lit xăng làm giè. Máy 2.4 thì max 14l thành phố thôi.
Xe 1 tỏi chứ đâu phải Lam 20 tỏi đâu bác. Huống chi e nó uống xăng hằng ngày mà không tiết kiệm thì tiền đó cũng bằng vài kèo nhậu mỗi tháng
Đi mua cái xe 1 tỏi thì quan tâm mấy lit xăng làm giè. Máy 2.4 thì max 14l thành phố thôi.
Nếu đi hàng ngày, thì dành thời gian suy nghĩ hay relax để kiếm tiền mua Lx570 đi chứ mất thời gian nghiên cứu chênh lệch 1,2 l xăng làm gì
Ờ. Quan trọng ở khả năng người lái xe quyết định 1,2 l đấyCái nào cũng đáng hết bác, nhiều khi xe cộ là chuyện tính toán cả đời mới mua được nên phải chọn con tốt nhất là điều đương nhiên. 1 lần 1, 2l không tới đâu nhưng mà nhiều ngày thì cũng tốn không ít. Với lại không liên quan lắm nhưng tiết kiệm xăng để bảo vệ môi trường cũng hay chứ bác.
mình đồng ý.Nếu đi hàng ngày, thì dành thời gian suy nghĩ hay relax để kiếm tiền mua Lx570 đi chứ mất thời gian nghiên cứu chênh lệch 1,2 l xăng làm gì
vãi chưởng 2.0, mà em quên mất 2.4 của bác đời nào nhỉ?đi Đà Lạt về, xe báo bình quân 7,1L/100km. xe em 2.4
đi cùng là xe màu nâu 2.0 2013 của ông bạn. báo có 6,7L/100k chênh lệch mấy ngàn tiền xăng kakakaka.
Em đi xuyên việt, đường HCM tuỳ theo đoạn có đoạn dài mấy trăm km, có đoạn mấy chục km, đường vắng tanh không một bóng người nhất là đoạn từ Huế ra Quảng Bình đến Động Phong Nha em chạy lúc 5h sáng mà ớn da gà luôn, vì nghe các Bác tài chuyen nghiệp kể chuyện gặp bóng người phớt qua trước đầu xe, vì đường HCM trong thời chiến tranh nhiều người đã chết do bom mìn.
vãi chưởng 2.0, mà em quên mất 2.4 của bác đời nào nhỉ?
Vụ max 14 là không ổn áp nhen!Đi mua cái xe 1 tỏi thì quan tâm mấy lit xăng làm giè. Máy 2.4 thì max 14l thành phố thôi.
Vụ max 14 là không ổn áp nhen!