- Tags
- cr-v honda honda cr-v
awd đi phố thì không cần, nhưng đi rừng mà không có là thuê xe cẩu đó bác.Hỏi khó quá a!
Theo mình thì CRV cũ mới đều mạnh hơn Way tào và City!
Còn đời cũ nc đề ngon, đời mới chưa mở Tụt-Pô thì ìh, qua 60km/h thì bọn kia "vỗ" nhiu, nó "vỗ" đc nhiu.
Vài dòng choém dó, mình đi cày crabbike tiếp đây bye a!
P/s: nhiều a buồn cười lắm, xe nó chỉ phù hợp với nhu cầu chứ ko có chiếc xe nào đáp ứng mọi nhu cầu cho tất cả, tỷ như cái awd có khỉ ji đâu mà mí ảnh thần thánh thấy ớn sườn.
Con này mà nói mạnh mẽ như SUV thì tôi cũng lạy luôn.
Nó sinh ra chỉ để đi phố và và đường đẹp và bằng phẳng thôi, gặp đường xấu và lầy thì có awd với cái hộp số đó thì cũng thua luôn.
Nó sinh ra chỉ để đi phố và và đường đẹp và bằng phẳng thôi, gặp đường xấu và lầy thì có awd với cái hộp số đó thì cũng thua luôn.
Em cũng chạy CRV turbo đây.
Nói chung CRV có nhều bài phân tích:
Ưu điểm:
- Cảm giác lái thể thao, khung gầm chắc chắn, máy turbo vừa đủ, (em đã lên 165 km/h vẫn thấy bốc, đầm, không hề rung lắc và vẫn còn cảm thấy có thể lên thêm đc nữa). Có chế độ S tiếng bô nghe hay nhưng hơi nhỏ, lẫy chuyến số trên vô lăng.
- Máy 1.5 nên tiết kiệm như bài bác nói.
- Nội thất nhìn thiện cảm hơn các dòng xe cùng phân khúc.
Nhược điểm:
Cuối cùng đường xá Việt Nam và em chủ yếu đi lanh quanh SG nền mấy nhược điểm đề cập trên cũng o phải lớn lắm.
Nói chung CRV có nhều bài phân tích:
Ưu điểm:
- Cảm giác lái thể thao, khung gầm chắc chắn, máy turbo vừa đủ, (em đã lên 165 km/h vẫn thấy bốc, đầm, không hề rung lắc và vẫn còn cảm thấy có thể lên thêm đc nữa). Có chế độ S tiếng bô nghe hay nhưng hơi nhỏ, lẫy chuyến số trên vô lăng.
- Máy 1.5 nên tiết kiệm như bài bác nói.
- Nội thất nhìn thiện cảm hơn các dòng xe cùng phân khúc.
Nhược điểm:
- Độ ồn nếu đi đường nhám, ( em đi cao tốc SG- trung lương, SG- Dầu Dây nghe rào rào).
- Do máy 1.5 nên ưu điểm cũng là nhược điểm của em nó, nước đầu hơi ỳ.
- Bị cắt option.
- FWD mà giá cao.
Cuối cùng đường xá Việt Nam và em chủ yếu đi lanh quanh SG nền mấy nhược điểm đề cập trên cũng o phải lớn lắm.
Bối cảnh núi Sơn Trà, Đà Nẵng và Hội An, xe biển 43 Đà Nẵng. Anh Hiển đi từ HN vào ĐN viết bài xa thế. Diễn viên diễn rất sâu, trời nắng đổ lửa mà lên Hồ Đá núi Sơn trà dựng cái lều bé tí để dã ngoại? 2 chiếc xe đạp đừng có nói là lôi ra từ cốp con CRV nghe.
CRV cũng khá ngon nhưng ngon như trong bài viết thì lố quá
CRV cũng khá ngon nhưng ngon như trong bài viết thì lố quá
Chỉnh sửa cuối:
hộp số VTC và VCT là hộp số gì vậy bácNói chung xe này đi gia đình rất ok. Đẹp êm ái, ko hao xăng. Tuy nhiên ko thể ổn như hộp số thường được. vtc dùng đai sao khỏe và đạp đạp thốc được như hộp số bánh răng được, hiện tượng bị trượt là ko tránh khỏi, nhất là khi xe cũ đai bị mòn, hiệu xuất sẽ kém đi, hao xăng. Thích CRV nhưng Honda dùng VCT thì chào, đặc biệt nếu là mua để cho xe cày kinh doanh. Xem ảnh hộp sốc VCT của honda bị bung là né vội (Ảnh a Bảy chụp)View attachment 2043822
Đau cho HD là chọn trúngcái thằng viết thuê non nghề và đếu biết gì về xeLăng xê viết thuê quá đà CRV là SUV lúc nào.? Và xe chưa tới 1 tỷ...bản nào.?
Đà Nẵng ah ! “Ngon” thế này thì ai ai cũng mua CRV rồi.... Cốp có bỏ được 2 chiếc xe đạp ko mà chụp như đúng rồi vậy nhỉ ?
3 chiếc dư sức.thì nó chẳng dẫn đầu phân khúc? =)) công nhận là bài viết hơi hứng thú quá đà nhưng dám bảo là nó không ngon? chẳng việc gì phải đặt ngoặc kép =))
muốn bỏ được 2 chiếc xe đạp vào cốp thì đi xe tải =))

Xin lỗi CVT - hộp số vô cấp. Mình gõ nhầmhộp số VTC và VCT là hộp số gì vậy bác