Anh không dám máu đâu. Giá đó anh quất chiếc GLC hì hì.An Dương Vương, nhập về khoảng 2 tỉ 2 , bản Touring luôn, quan trọng là a máu ko.
e có còm trang 1 rồi đó, 1 ng làm ở nhà máy Honda VN báo như vậyE dự là cái EarthDream + CVT + Awd
Thực ra Fortuner mới chính là SUV theo đúng định nghĩa nhất: khung gầm rời (body on frame). Bản cao cấp nhất của Fortuner có đầy đủ 4WD với cầu chậm (low gear), còn đám CR-V hay CX-5 chỉ là CUV với khung gầm liền (unibody).Không có Mazda thì Toy và Hon nó cứ coi VN là thị trường bò sữa hoài, tức chỉ cho ăn rơm rồi bóp vắt sữa tới số. CR-V ở VN khoe là SUV mà không có 4WD hay AWD thì chỉ đáng xếp chung cỡ Inova hay Fortuner thôi, cửa đâu mà so với CX-5 2.5 AWD chứ ;-)
Toy bản chất không lởm mà chỉ do Toy VN khinh dân VN ngu (mà ngu thật) nên toàn đưa bản lởm về bán, mà lại bán giá rất đắt. Ở Thái tôi chạy chiếc Fortuner 3.0 trước kia và giờ là 2.8 máy dầu, dẫn động 4WD cảm giác rất thích.Thực ra Fortuner mới chính là SUV theo đúng định nghĩa nhất: khung gầm rời (body on frame). Bản cao cấp nhất của Fortuner có đầy đủ 4WD với cầu chậm (low gear), còn đám CR-V hay CX-5 chỉ là CUV với khung gầm liền (unibody).
Mazda CX5 nhìn khá ấn tượng tuy nhiên cánh đàn ông có vẻ thích kiểu dáng của CRV hơn, đặc biệt CRV màu trắng và nâu. CX-5 nhìn chéo thì khá đẹp nhưng nhìn ngang có vẻ mui xe dài quá khiến từ cột A đến đuôi xe ngắn, phần kính 2 bên hông làm nhỏ khiến phần dưới kính CX5 trông ục ịch chứ không dài đều và thanh thoát như CRV. Còn CRV thì mui xe ngắn, cái đuôi kéo dài nên cảm giác cái xe đó dài và đồng đều.