Hạng C
14/5/15
599
383
63
Lỗi thì xe nào cũng có, nhưng bị mất phí để lấy xe thì thua. Ông anh mới vừa chuyển từ CR-V qua 5008 cũng vì lý do này
 
  • Like
Reactions: cdang
Hạng C
1/3/13
578
377
63
Em chuẩn bi tiền sau mùa đông tới giá CRV 1.5 cũ sẽ rớt giá do các cụ xứ lạnh ban tháo khi đó em hot
 
Hạng D
25/2/16
1.421
1.438
113
35
Lỗi thì xe nào cũng có, nhưng bị mất phí để lấy xe thì thua. Ông anh mới vừa chuyển từ CR-V qua 5008 cũng vì lý do này
bạn nói sai rồi, lỗi gì chứ lỗi động cơ , lỗi truyền động thì là lỗi chính rồi, chiếc xe rất nhiều chi tiết nên chuyện lỗi những chi tiết nhỏ có thể khắc phục , còn động cơ và hộp số thì chắc chỉ thay cái mới thôi, ford VN đã bỏ hết hộp số Powershift vì nó lỗi đó, cái quan trọng là giải thích kiểu lấp liếm..ghét
 
Hạng D
2/12/03
1.930
4.572
113
Vietnam
Anh ở trên seeding cho Toy à :)

Tôi thì cũng không thích các hãng coi thường ng VN nhưng lợi dụng sai lầm ng ta để seed thì cũng chả hay ho gì
 
Hạng B2
29/8/13
190
129
43
theo nguyên tắc của những tập đoàn hàng đầu thì mọi động cơ dù sx ở đâu cũng đều giống nhau. Với thông tin khẳng định này thì có 2 trường hợp:
1. VN không ảnh hưởng là đúng thì động cơ và chất lượng xe dành cho thị trường VN không giống như thế giới và nghi ngờ về việc hạ chất lượng của CRV để giảm giá ở VN nhưng vẫn thông tin theo kiểu tiêu chuẩn toàn cầu là không đúng sự thật.
2. Thông tin đưa ra chỉ để trấn an dư luận và do số lượng xe ở VN còn ít nên họ sẽ âm thầm sửa chữa trong các kì bảo dưỡng.

Dù khả năng nào xẩy ra đi nữa thì người tiêu dùng vẫn là người chịu thiệt hại. Đây cũng là một trogn những rủi ro khi mua xe đầu vòng đời.
Mình nghiêng về phương án 2. Ngay cả khi có bán được nhiều đi nữa thì họ vẫn dùng phương án 2 vì VN không đủ điều kiện kỹ thuật để xử lý lỗi động cơ. Cơ bản là chỉ đổ thêm chất làm sạch động cơ và có vệ sinh thì cũng vệ sinh phần cấp và xả, động cơ vẫn nguyên zin nhé!
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng B1
22/4/18
69
30
28
Hạng D
25/6/16
2.120
1.831
113
Các nước khác khác làm ăn ẩu quá a, VN thì không có chuyện đó đâu.
 
22/5/17
164
13
18
31
theo nguyên tắc của những tập đoàn hàng đầu thì mọi động cơ dù sx ở đâu cũng đều giống nhau. Với thông tin khẳng định này thì có 2 trường hợp:
1. VN không ảnh hưởng là đúng thì động cơ và chất lượng xe dành cho thị trường VN không giống như thế giới và nghi ngờ về việc hạ chất lượng của CRV để giảm giá ở VN nhưng vẫn thông tin theo kiểu tiêu chuẩn toàn cầu là không đúng sự thật.
2. Thông tin đưa ra chỉ để trấn an dư luận và do số lượng xe ở VN còn ít nên họ sẽ âm thầm sửa chữa trong các kì bảo dưỡng.

Dù khả năng nào xẩy ra đi nữa thì người tiêu dùng vẫn là người chịu thiệt hại. Đây cũng là một trogn những rủi ro khi mua xe đầu vòng đời.
anh là kỹ su hay sale hay anh hung bàn phiên
 
Hạng B2
14/11/15
424
644
93
54
ở VN cứ phán bừa là không bị lỗi cũng chả ai làm gì được. sau này xe có làm sao thì là tai người dùng không đúng cách.

Mà trước khi xăng vô nhớt thì ở VN còn phải lo đến chuyện nước vô máy, nên có hàng trăm cách khác để máy hỏng ở VN! máu là mua thôi!

Mấy ông Nhựt bổn này bựa nhất quả đất! chỉ khi cầm tận tay lay tận trán mới chịu nhận thôi. Nó biết dân Việt chết mê chết mệt thương hiệu nó rồi. Chỉ cần nói không sao là lại mua tiếp thôi.