Em chuẩn bi tiền sau mùa đông tới giá CRV 1.5 cũ sẽ rớt giá do các cụ xứ lạnh ban tháo khi đó em hot
bạn nói sai rồi, lỗi gì chứ lỗi động cơ , lỗi truyền động thì là lỗi chính rồi, chiếc xe rất nhiều chi tiết nên chuyện lỗi những chi tiết nhỏ có thể khắc phục , còn động cơ và hộp số thì chắc chỉ thay cái mới thôi, ford VN đã bỏ hết hộp số Powershift vì nó lỗi đó, cái quan trọng là giải thích kiểu lấp liếm..ghétLỗi thì xe nào cũng có, nhưng bị mất phí để lấy xe thì thua. Ông anh mới vừa chuyển từ CR-V qua 5008 cũng vì lý do này
Mình nghiêng về phương án 2. Ngay cả khi có bán được nhiều đi nữa thì họ vẫn dùng phương án 2 vì VN không đủ điều kiện kỹ thuật để xử lý lỗi động cơ. Cơ bản là chỉ đổ thêm chất làm sạch động cơ và có vệ sinh thì cũng vệ sinh phần cấp và xả, động cơ vẫn nguyên zin nhé!theo nguyên tắc của những tập đoàn hàng đầu thì mọi động cơ dù sx ở đâu cũng đều giống nhau. Với thông tin khẳng định này thì có 2 trường hợp:
1. VN không ảnh hưởng là đúng thì động cơ và chất lượng xe dành cho thị trường VN không giống như thế giới và nghi ngờ về việc hạ chất lượng của CRV để giảm giá ở VN nhưng vẫn thông tin theo kiểu tiêu chuẩn toàn cầu là không đúng sự thật.
2. Thông tin đưa ra chỉ để trấn an dư luận và do số lượng xe ở VN còn ít nên họ sẽ âm thầm sửa chữa trong các kì bảo dưỡng.
Dù khả năng nào xẩy ra đi nữa thì người tiêu dùng vẫn là người chịu thiệt hại. Đây cũng là một trogn những rủi ro khi mua xe đầu vòng đời.
Hi All!
TGD Honda Việt Nam đã xác nhận RCV 2018 nhập Thái không bị sự cố này.
Xe CRV ở China bị thu hồi và đã cho bán lại. Chủ yếu các xe này được cập nhật phần mềm và thay hai phụ tùng ngoài động cơ.
Mình đã đặt xe bản L và chờ xe thôi.
https://www.otosaigon.com/threads/honda-cr-v-turbo-1-5-l-tai-viet-nam-khong-bi-loi-dong-co.8864696/
Have a nice day!
Thanks!
TGD Honda Việt Nam đã xác nhận RCV 2018 nhập Thái không bị sự cố này.
Xe CRV ở China bị thu hồi và đã cho bán lại. Chủ yếu các xe này được cập nhật phần mềm và thay hai phụ tùng ngoài động cơ.
Mình đã đặt xe bản L và chờ xe thôi.
https://www.otosaigon.com/threads/honda-cr-v-turbo-1-5-l-tai-viet-nam-khong-bi-loi-dong-co.8864696/
Have a nice day!
Thanks!
anh là kỹ su hay sale hay anh hung bàn phiêntheo nguyên tắc của những tập đoàn hàng đầu thì mọi động cơ dù sx ở đâu cũng đều giống nhau. Với thông tin khẳng định này thì có 2 trường hợp:
1. VN không ảnh hưởng là đúng thì động cơ và chất lượng xe dành cho thị trường VN không giống như thế giới và nghi ngờ về việc hạ chất lượng của CRV để giảm giá ở VN nhưng vẫn thông tin theo kiểu tiêu chuẩn toàn cầu là không đúng sự thật.
2. Thông tin đưa ra chỉ để trấn an dư luận và do số lượng xe ở VN còn ít nên họ sẽ âm thầm sửa chữa trong các kì bảo dưỡng.
Dù khả năng nào xẩy ra đi nữa thì người tiêu dùng vẫn là người chịu thiệt hại. Đây cũng là một trogn những rủi ro khi mua xe đầu vòng đời.
ở VN cứ phán bừa là không bị lỗi cũng chả ai làm gì được. sau này xe có làm sao thì là tai người dùng không đúng cách.
Mà trước khi xăng vô nhớt thì ở VN còn phải lo đến chuyện nước vô máy, nên có hàng trăm cách khác để máy hỏng ở VN! máu là mua thôi!
Mấy ông Nhựt bổn này bựa nhất quả đất! chỉ khi cầm tận tay lay tận trán mới chịu nhận thôi. Nó biết dân Việt chết mê chết mệt thương hiệu nó rồi. Chỉ cần nói không sao là lại mua tiếp thôi.
Mà trước khi xăng vô nhớt thì ở VN còn phải lo đến chuyện nước vô máy, nên có hàng trăm cách khác để máy hỏng ở VN! máu là mua thôi!
Mấy ông Nhựt bổn này bựa nhất quả đất! chỉ khi cầm tận tay lay tận trán mới chịu nhận thôi. Nó biết dân Việt chết mê chết mệt thương hiệu nó rồi. Chỉ cần nói không sao là lại mua tiếp thôi.