Trong 6 con này X-trail, CX-5, CRV, Santafe, Outlander, Sorento tất cả đều 2018 thì cách âm của CRV cũng đứng ở top đầu. Tôi đi tất cả những con trên, trên cùng 1 đường thử luôn (đường bê tông - cực ồn)Ồn nhức lão nuôn hả bác
Xe em dk tỉnh daklak bác à. 4T form mới chuẩn rồi mà bác còn tính đổi hả.Tỉnh nào ta? Tớ ở đồng nai
Cách âm 4T thì tốt hơn bọn CUV nhiều, nhưng nội thất nghèo nàn, tính năng hỗ trợ lái xe ít hơn CRV và đặc biệt là nuôi em í như nuôi thằng nghiện, gấp 1,5 lần CRV luôn (trừ bản máy dầu)Xe em dk tỉnh daklak bác à. 4T form mới chuẩn rồi mà bác còn tính đổi hả.
Bác đang chạy bản nào vậy. Đúng là nhìn nội thất crv thich hơn nhiều. 4T nhìn quả taplo là thấy oải rồi, nhiều người nói như xe tải Nuôi tốn 1.5 lần thì củng ko vấn đề lắm. Xe bác chạy dc nhiều chưa aCách âm 4T thì tốt hơn bọn CUV nhiều, nhưng nội thất nghèo nàn, tính năng hỗ trợ lái xe ít hơn CRV và đặc biệt là nuôi em í như nuôi thằng nghiện, gấp 1,5 lần CRV luôn (trừ bản máy dầu)
No
CRV 2018 khung, vỏ liền nên ồn đường lớn hơn 4T, nhưng mình thấy cũng không đến nỗi nào, so với CRV 2016,2017 thì cải thiện rất nhiều. Bạn nên xem lại hơi 4 lốp xem có đúng tiêu chuẩn ghi trên cửa xe (cửa tài xế). Nếu căng hơn tiêu chuẩn thì tiết kiệm được chút nhưng ồn lắm.
Nói đùa chút thôi, 4T bản cao nhất là của sếp, mình đã chạy vài lần, chán vãi tè. Sếp đi thử CRV 2018 bản G của mình, sếp mê luôn. Nói chung đi xa nhiều thì nên chọn 4T cho khỏe người, còn thường xuyên đi ngắn thì CRV vẫn khoái hơn.Bác đang chạy bản nào vậy. Đúng là nhìn nội thất crv thich hơn nhiều. 4T nhìn quả taplo là thấy oải rồi, nhiều người nói như xe tải [BCOLOR=rgb(252, 252, 255)][/BCOLOR] Nuôi tốn 1.5 lần thì củng ko vấn đề lắm. Xe bác chạy dc nhiều chưa a
CRV 2018 khung, vỏ liền nên ồn đường lớn hơn 4T, nhưng mình thấy cũng không đến nỗi nào, so với CRV 2016,2017 thì cải thiện rất nhiều. Bạn nên xem lại hơi 4 lốp xem có đúng tiêu chuẩn ghi trên cửa xe (cửa tài xế). Nếu căng hơn tiêu chuẩn thì tiết kiệm được chút nhưng ồn lắm.
_ e nghĩ là bác nên kiểm tra áp suất lốp xem thế nào, thông thường thì xe mới xuất xưởng bao giờ lốp bơm căng hơn bình thường vì họ tính thời gian vận chuyển và nằm kho khi xe chưa bán được, bác thử xem áp suất lốp tiêu chuẩn là bao nhiêu, nếu cao thì xả bớt đi là giảm ồn kha khá đó, dòng này dùng lốp Mit nên ồn thì kể cũng hơi lạ, e chạy thử thấy cũng không ồn lắm, tuy nhiên không thử đường nhám như bác.Bác đang chạy bản nào vậy. Đúng là nhìn nội thất crv thich hơn nhiều. 4T nhìn quả taplo là thấy oải rồi, nhiều người nói như xe tải Nuôi tốn 1.5 lần thì củng ko vấn đề lắm. Xe bác chạy dc nhiều chưa a
Đi đường nhám thì xe nào cũng ồn, CRV 2018 mà bác còn kêu nhức não thì chỉ còn nước lên Mer S hoặc Bim 7 hoặc Lexus thôi chứ tầm 1.2 tỷ đổ lại chả con nào ăn được nó.
Hình như bạn sasin là fan, là .... của 4T
Crv hạ kính nge tiếng ù & rung kinh dị. Em tưởng mình đang ngồi ngay cái quạt nhà xưởng (thật).
Nhưng kéo kính lên thì kg còn ồn & ù nữa. Nên chấp nhận được (nó vẫn better con eco đã thay vỏ Bridgestone turanza em đang chạy ).
Em đang chờ tới tháng 11-12 đây. Bác nào chê thì nên bỏ cọc để em có xe sớm chút
Nhưng kéo kính lên thì kg còn ồn & ù nữa. Nên chấp nhận được (nó vẫn better con eco đã thay vỏ Bridgestone turanza em đang chạy ).
Em đang chờ tới tháng 11-12 đây. Bác nào chê thì nên bỏ cọc để em có xe sớm chút