Cam kết ko gỉ, ko vào nước, va chạm là yêu cầu trước h rồi. Group trên fb mấy cụ cũng bảo sẽ để ý thêm chứ hiện h có vẻ chỉ có trường hợp của cụ thôi.
ủa rồi cả đống ngừoi kia là bị cái gì..anh là bên hãng phái đến ah...Cam kết ko gỉ, ko vào nước, va chạm là yêu cầu trước h rồi. Group trên fb mấy cụ cũng bảo sẽ để ý thêm chứ hiện h có vẻ chỉ có trường hợp của cụ thôi.
Xin hỏi anh hoangchieu anh đã ghé đại lý kiểm tra chưa, nếu rồi thì nhân viên trả lời và giải thích với anh ra sao.
Còn tôi đã lên đại lý kiểm tra, nhân viên chụp lại hình nói : sẽ báo cáo lại và chờ nhà máy bên Thái phản hồi vì ở bển sản xuất, và TRƯỜNG HỢP CỦA ANH LÀ LẦN ĐẦU TIÊN....
Sau đó tôi xin biên bản ghi lại sự việc nhưng không được và nói bên đại lý đã lưu trường hợp của anh có gì thì sẽ điện lại.
Vấn đề ở đây nếu xe mọi người có vấn đề mà không lên tiếng thì tôi chắc chắn vụ này sẽ chìm xuồng.
Còn tôi đã lên đại lý kiểm tra, nhân viên chụp lại hình nói : sẽ báo cáo lại và chờ nhà máy bên Thái phản hồi vì ở bển sản xuất, và TRƯỜNG HỢP CỦA ANH LÀ LẦN ĐẦU TIÊN....
Sau đó tôi xin biên bản ghi lại sự việc nhưng không được và nói bên đại lý đã lưu trường hợp của anh có gì thì sẽ điện lại.
Vấn đề ở đây nếu xe mọi người có vấn đề mà không lên tiếng thì tôi chắc chắn vụ này sẽ chìm xuồng.
tôi đã chụp hình gửi lên đại lý đưa cho kỹ thuật kiểm tra và có kết luận nhé..nếu anh là người sử dụng crv tôi nghĩ anh nên đứng về phía người tiêu dùng..đây là việc thật nên chẳng có gì mà anh lại khó chịu như vậy..anh sợ bán xe lại mất giá ahXin hỏi anh hoangchieu anh đã ghé đại lý kiểm tra chưa, nếu rồi thì nhân viên trả lời và giải thích với anh ra sao.
Còn tôi đã lên đại lý kiểm tra, nhân viên chụp lại hình nói : sẽ báo cáo lại và chờ nhà máy bên Thái phản hồi vì ở bển sản xuất, và TRƯỜNG HỢP CỦA ANH LÀ LẦN ĐẦU TIÊN....
Sau đó tôi xin biên bản ghi lại sự việc nhưng không được và nói bên đại lý đã lưu trường hợp của anh có gì thì sẽ điện lại.
Vấn đề ở đây nếu xe mọi người có vấn đề mà không lên tiếng thì tôi chắc chắn vụ này sẽ chìm xuồng.
Có vẻ như chất lượng thép tệ quá nên mới nhanh rỉ như vậy, thép dùng ngoài trời trong điều kiện ẩm thường pha nhiều crom hơn để giảm rỉ. Mấy chiếc này mà đem qua Mỹ chạy, nơi mà người ta rắc muối trên đường vào mùa đông để giảm trơn trượt, thì chắc nhanh hư gầm lắm. Hy vọng Honda đàng hoàng thay các chi tiết đó kịp thời chứ sơn thì đâu có bền.Xin hỏi anh hoangchieu anh đã ghé đại lý kiểm tra chưa, nếu rồi thì nhân viên trả lời và giải thích với anh ra sao.
Còn tôi đã lên đại lý kiểm tra, nhân viên chụp lại hình nói : sẽ báo cáo lại và chờ nhà máy bên Thái phản hồi vì ở bển sản xuất, và TRƯỜNG HỢP CỦA ANH LÀ LẦN ĐẦU TIÊN....
Sau đó tôi xin biên bản ghi lại sự việc nhưng không được và nói bên đại lý đã lưu trường hợp của anh có gì thì sẽ điện lại.
Vấn đề ở đây nếu xe mọi người có vấn đề mà không lên tiếng thì tôi chắc chắn vụ này sẽ chìm xuồng.
Tôi đứng về phía người tiêu dùng, anh đọc chưa kỹ bài viết của tôi rồi. KTV Honda nói với tôi: "Trường hợp của anh là đầu tiên" tôi không tin điều đó.Chứ không phải tôi nói anh và nếu chúng ta không lên tiếng thì họ sẽ phớt lờ và cho chìm xuồng.tôi đã chụp hình gửi lên đại lý đưa cho kỹ thuật kiểm tra và có kết luận nhé..nếu anh là người sử dụng crv tôi nghĩ anh nên đứng về phía người tiêu dùng..đây là việc thật nên chẳng có gì mà anh lại khó chịu như vậy..anh sợ bán xe lại mất giá ah
Chỉnh sửa cuối:
ah..sr nhé..đoc ko kỹTôi đứng về phía người tiêu dùng, anh đọc chưa kỹ bài viết của tôi rồi. KTV Honda nói với tôi: "Trường hợp của anh là đầu tiên" tôi không tin điều đó.Chứ không phải tôi nói anh và nếu chúng ta không lên tiếng thì họ sẽ phớt lờ và cho chìm xuồng.
Đợt lâu rồi vụ HD Hàn cũng nổi, nhưng đợt đó ko phải là CRV mới nên cũng khó nói trường hợp của cụ thớt là gì. 1 gạch hóng để sau này biết đường mà kiểm tra xe.