Merc nó cũng bình thường thôi, lấy E mới khác chứ C thì ồn ào như những hãng khác thôi ạ. Phân khúc và giá tiền nó thể hiện rõ.Nói thật chứ cách âm kể cả Mer C e thấy cũng bình thường. Như con CRV e ngồi thử thấy chả khác em Mer quá nhiều.
K vấn đề gì là đúng rồi. Bác nào quen rà phanh lúc chạy CC mới bị thôi. Đi cập nhật phần mềm là xong. Bác nào k có thói quen vậy thì cứ thế mà đi k cần phải ra hãng làm gì mất thời gianMấy ông e quen đi k bị làm sao. Đọc mấy tin báo thấy hoang mang thôi xong cũng đi tìm đường vắng test thử thấy xe chả vấn đề gì.
Có vẻ k phải lỗi bác ạ. Hôm trc e đọc báo có nói cái này do người dùng rà phanh lúc bật CC nên bị mất trợ lực điện đạp phanh, lúc này sẽ có cảm giác phanh cứng hơn tùy người.Nếu lỗi phần mềm sao ko nghe honda triệu hồi ta, hay hên xui tùy xe. E chỉ lo nếu e phát hiện ra xe mình lỗi phần mềm này thì e cũng ko biết mình có còn cơ hội để vào hãng honda cài lại phần mềm ko nữa.
Nói về vấn đề phanh và đặc biệt là hệ thống phanh trợ lực điện thì tương đối phức tạp. Đại khác nếu bác đi CRV mà có thói quen để hờ chân phanh thì hãng đưa ra phương án xử lí là đi cập nhật phần mềm.
Nói lỗi pm thì cũng k đúng. Cái này do hành vì người dùng nên mới cần cập nhật phần mềm. Còn k thì chẳng cần ra hãng làm gì mất thêm thời gianVác luôn ra hãng đi bác. Lỗi phần mềm thôi
Em cũng có nghiên cứu về loại công nghệ trợ lực phanh điện, CR-V dùng phanh trợ lực điện dùng mô tơ thay trợ lực bằng chân không thông thường, logic trợ lực điện sẽ cần phải có cái cảm biến để nhận biết nên trợ lực thế nào vì nó muốn trợ lực bao nhiêu thì cần phải biết người tác dụng lực thế nào trên bàn đạp chân phanh. Vậy có liên quan anh bàn đạp chân phanh. Vậy cảm biến này có liên quan trong quá trình sử dụng người lái xe có tác động lực nhẹ lên bàn đạp chân phanhBần thì mình nói bần. Xe lỗi chân phanh rất nguy hiểm nhá anh bạn, giữ giá ko bằng giữ mạng.
Khi đang cruise control mà tác động phanh thì nó khác gì vừa ga vừa phanh đâu. Cảm biến thấy vậy là bất thường rồi.
Cảm biến thì nó cứ thấy bất thường là nó phải cảnh báo ngay. Hơn nữa họ cũng giải thích là có hệ thống khác sẽ được thay thế để hỗ trợ về phanh cho xe rồi…nên em thấy cũng ok
Theo giải thích của hãng việc cập nhật phần mềm có thể hiểu là với mục đích đưa phần mềm gần hơn với điều kiện sử dụng đặc thù của một số ít anh em mình, nếu thế thì không cần cập nhật toàn bộ CR-V vì những anh em khác không có thói quên đi xe như vậy thì cập nhật xong cũng chẳng khác gì.
Em cũng đã tự kiểm chứng, nếu bật cruise mà không tác động vào bàn đạp phanh thì không có vấn đề gì cả, đi cả ngày không thấy em cảm biến nói gì . do vậy đánh giá vấn đề không phải nằm ở anh cruise control.
Thế này thì cứ yên tâm mà đi thôi. Nhiều lúc mng cứ hùa vào dìm xe mà k hiểu tường tận kể cũng tộiEm cũng có nghiên cứu về loại công nghệ trợ lực phanh điện, CR-V dùng phanh trợ lực điện dùng mô tơ thay trợ lực bằng chân không thông thường, logic trợ lực điện sẽ cần phải có cái cảm biến để nhận biết nên trợ lực thế nào vì nó muốn trợ lực bao nhiêu thì cần phải biết người tác dụng lực thế nào trên bàn đạp chân phanh. Vậy có liên quan anh bàn đạp chân phanh. Vậy cảm biến này có liên quan trong quá trình sử dụng người lái xe có tác động lực nhẹ lên bàn đạp chân phanh
Khi đang cruise control mà tác động phanh thì nó khác gì vừa ga vừa phanh đâu. Cảm biến thấy vậy là bất thường rồi.
Cảm biến thì nó cứ thấy bất thường là nó phải cảnh báo ngay. Hơn nữa họ cũng giải thích là có hệ thống khác sẽ được thay thế để hỗ trợ về phanh cho xe rồi…nên em thấy cũng ok
Theo giải thích của hãng việc cập nhật phần mềm có thể hiểu là với mục đích đưa phần mềm gần hơn với điều kiện sử dụng đặc thù của một số ít anh em mình, nếu thế thì không cần cập nhật toàn bộ CR-V vì những anh em khác không có thói quên đi xe như vậy thì cập nhật xong cũng chẳng khác gì.
Em cũng đã tự kiểm chứng, nếu bật cruise mà không tác động vào bàn đạp phanh thì không có vấn đề gì cả, đi cả ngày không thấy em cảm biến nói gì . do vậy đánh giá vấn đề không phải nằm ở anh cruise control.
Em hiện tại vẫn chưa dám dùng lại chế độ cc nên chỉ quan tâm 1 điều duy nhất là nếu bị bó cứng chân phanh như vậy thì phải phanh bằng cách nào để đảm bảo an toàn nhất.
Em hiện tại vẫn chưa dám dùng lại chế độ cc nên chỉ quan tâm 1 điều duy nhất là nếu bị bó cứng chân phanh như vậy thì phải phanh bằng cách nào để đảm bảo an toàn nhất.
Thấy clip xế cưng với xevuivietnam test thì cụ cứ đạp mạnh vào, phanh mất trợ lực nhưng vẫn hoạt động.
Toàn seeder Honda, xài Cruise mà đường đông đông thì phải gác hờ chân lên thắng đặng có gì còn xử lý kịp, có chạy cao tốc hoặc đường toàn xe hơi không giao cắt mới dám bỏ chân xuống sàn hoàn toàn.
Đâu ra cái lý đạp mạnh vẫn thắng đc nên vẫn an toàn, đạp mạnh là người nào quen xe và biết mới có tâm lý vững, còn phụ nữ, người lớn tuổi, người mượn xe thì xử lý được không?
Đâu ra cái lý đạp mạnh vẫn thắng đc nên vẫn an toàn, đạp mạnh là người nào quen xe và biết mới có tâm lý vững, còn phụ nữ, người lớn tuổi, người mượn xe thì xử lý được không?