Re:HONDA CRV : Khu Vực Chia Sẻ & Trao Đổi Thông Tin
Em thấy hình như xe sản xuất ra ầu nhuư kô xe nào có tấm cách nhiệt dưới nắp capo cả mà do dân Việt Nam lắp thêm . Lý do lắp thêm là sợ máy chạy sẽ sinh nhiệt làm ảnh hưởng đến sơn cũng như phần thép của nắp capo. Suy nghĩ này không hoàn toàn đúng. Tại vì khi xe chạy thì máy sinh nhiệt sẽ truyền nhiệt qua capo và phần diện tích của capo ở mặt trên rất lớn sẽ tiếp xúc với không khí bên ngoài ở vận tốc cao giúp lượng nhiệt thoát đi rất nhanh. Vậy khi lót thêm tấm cách nhiệt vô tình làm nhiệt độ trong buồng máy thoát chậm.
Thử để ý xem: dưới nắp capo luôn luôn người ta lắp thêm một số thanh thép nhằm tăng cường lực cho capo đồng thời tăng diện tích bề mặt nhằm hấp thu nhiệt và giải nhiệt cho buồng máy. Và xem thêm những xe có tấm cách nhiệt thì hầu hết là dân mình độ thêm.
Em thấy hình như xe sản xuất ra ầu nhuư kô xe nào có tấm cách nhiệt dưới nắp capo cả mà do dân Việt Nam lắp thêm . Lý do lắp thêm là sợ máy chạy sẽ sinh nhiệt làm ảnh hưởng đến sơn cũng như phần thép của nắp capo. Suy nghĩ này không hoàn toàn đúng. Tại vì khi xe chạy thì máy sinh nhiệt sẽ truyền nhiệt qua capo và phần diện tích của capo ở mặt trên rất lớn sẽ tiếp xúc với không khí bên ngoài ở vận tốc cao giúp lượng nhiệt thoát đi rất nhanh. Vậy khi lót thêm tấm cách nhiệt vô tình làm nhiệt độ trong buồng máy thoát chậm.
Thử để ý xem: dưới nắp capo luôn luôn người ta lắp thêm một số thanh thép nhằm tăng cường lực cho capo đồng thời tăng diện tích bề mặt nhằm hấp thu nhiệt và giải nhiệt cho buồng máy. Và xem thêm những xe có tấm cách nhiệt thì hầu hết là dân mình độ thêm.
tommyha nói:Hom nay mo nap capo e moi de y con crv ld cua e khong co tam cach nhiet , khong biet cac xe crv ld khac cua cac bac co tam cach nhiet duoi nap capo khong ? Chang le Honda vn cung cat bot cai nay nua ha troi ?