Hạng F
22/10/09
8.170
32.287
113
chiếc 90 nhà em đời 96 custom hồi đó mua mắc bằng dream. lên Nhông trước vậy còn bao nhiêu răng bác? chạy gì hơn 100 ghê vậy
 
Hạng C
25/5/12
592
4
18
49
em rất thích chiếc này vì em u40 roài , mấy em tân sv k thích đâu bác mua cho cháu nó chiếc wave thì tốt hơn. bác cho em số alo của bá chị bác nhé em xin hậu tạ ,dt của em :0918219209
F1 nói:
Tui tính mua con chiếc xe cho cháu đi học ĐH.
Có chị người quen muốn bán con Honda Custom 70cc màu xanh nhớt (đã dán keo), đồng hồ chỉ > 26K, từ đó tới giờ chỉ thay mỗi ống Bô, bình điện. Tuy nhiên hiện tại thấy bửng nhưa bị bể khá nặng (chắc phải thay). Xem giấy tờ đầy đủ, 1 chủ, nữ chạy nên dùng kỹ.
Chị nói mua xe khui thùng năm 2006 ở Gia Long, xe có sao nói vậy cho dễ mua.
Nhờ các bác cho ý kiến xe này giá 18T có mua được ko ah?
 
Hạng B2
2/10/11
119
10
18
Bác có chán em nó thì bán lại cho em nhé.
grenade nói:
chiếc 90 nhà em đời 96 custom hồi đó mua mắc bằng dream. lên Nhông trước vậy còn bao nhiêu răng bác? chạy gì hơn 100 ghê vậy
 
Hạng D
21/10/08
3.652
74.559
113
Miền Không Xác Định
grenade nói:
chiếc 90 nhà em đời 96 custom hồi đó mua mắc bằng dream. lên Nhông trước vậy còn bao nhiêu răng bác? chạy gì hơn 100 ghê vậy
Hehe. Nói quá tí cho oai mà. Hồi còn đi học em chạy chiếc 86 90cc. Nhông trước (trong bộ nhông - sên - dĩa) hình như là 13 răng, lên 14 răng. Nếu trớn tốt đc gần 105Km/h theo đồng hồ xe :D. Sau này máy xuống thì ~ 90 thôi. Bởi máy 90cc so với xác xe là dư máy, lại chỉ có 3 số. Cub 90 thì chạy không ngon = 70 nên giá rẻ hơn tí.
 
Hạng D
16/11/09
2.021
703
113
Thứ nhất, em đồng ý với ý kiến rằng chiếc xe này nhẹ, đi êm ái, bền bỉ.
Thứ hai, xe này chạy được khoảng 3 vạn trở ra là bắt đầu lo tìm chỗ mua phụ tùng thay, nhất là vòng bi giảm sóc trước. Ít nơi còn bán. Theo luật cung/cầu, giá phụ tùng sẽ tăng cao.
Thứ ba, xe này cho thanh niên bây giờ chạy thì tội nó quá: xe rất êm, nhưng chậm rì; rất nhẹ, nhưng thiếu tiện nghi; rất bền, nhưng thời trước đi ít hơn thời nay.
 
LK
Hạng D
8/9/04
1.948
19
38
Chợ Lớn
NgocLuu nói:
Thứ nhất, em đồng ý với ý kiến rằng chiếc xe này nhẹ, đi êm ái, bền bỉ.
Thứ hai, xe này chạy được khoảng 3 vạn trở ra là bắt đầu lo tìm chỗ mua phụ tùng thay, nhất là vòng bi giảm sóc trước. Ít nơi còn bán. Theo luật cung/cầu, giá phụ tùng sẽ tăng cao.
Thứ ba, xe này cho thanh niên bây giờ chạy thì tội nó quá: xe rất êm, nhưng chậm rì; rất nhẹ, nhưng thiếu tiện nghi; rất bền, nhưng thời trước đi ít hơn thời nay.
080402cool_prv.gif

Ngày xưa e từng mê & tìm xe này, hàng nội địa Nhật (nghe nói), e thấy động cơ nó có êm, các chi tiết...đẹp hơn so với...DD-70, còn bền hơn thì chắc đa số do tâm lý là...hàng nội đại Nhật. Chứ thật ra cùng với sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật...e dám chắc chiếc này khi sử dụng trên đường xét về mọi thứ : độ ổn định, đầm chắc khi qua ổ gà, ôm cua,...công suất máy, ko có điểm nào đấu lại....chiếc Wave bình dân ngày nay:).
Còn xét về góc độ kinh tế, ăn chắc mặc bền...thì cũng chẳng xứng đáng để phải bỏ ra tới 18tr để sở hữu 1 chiếc xe đã 7 năm, đã lăn bánh hơn 26k km với chiếc bửng nát bét, phu tùng khó tìm. Mua con Wave còn hợp lý hơn !
Còn xét về đam mê sưu tầm thì e ko dám bình luận:D.
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.287
113
xxmagicxx nói:
grenade nói:
chiếc 90 nhà em đời 96 custom hồi đó mua mắc bằng dream. lên Nhông trước vậy còn bao nhiêu răng bác? chạy gì hơn 100 ghê vậy
Hehe. Nói quá tí cho oai mà. Hồi còn đi học em chạy chiếc 86 90cc. Nhông trước (trong bộ nhông - sên - dĩa) hình như là 13 răng, lên 14 răng. Nếu trớn tốt đc gần 105Km/h theo đồng hồ xe :D. Sau này máy xuống thì ~ 90 thôi. Bởi máy 90cc so với xác xe là dư máy, lại chỉ có 3 số. Cub 90 thì chạy không ngon = 70 nên giá rẻ hơn tí.

chắc đồng hồ xe bác có vấn đề chứ lên vậy là bằng em Đờ-Rim rùi