Hạng C
23/3/06
554
0
16
32
Viet Nam
otosaigon.com
Vậy là thêm một lần nữa, trong vòng chưa đầy một năm, 2 mẫu xe được coi là niềm tự hào nhất, là những ngôi sao sáng nhất của Honda đã có mặt tại Việt Nam. Và một lần nữa, người hâm mộ lại nín thở chờ ngày chiếc xe Concept cuối cùng trong bộ 3 chiếc xe Concept ấn tượng và nổi tiếng nhất thời điểm này, chiếc EVO 6 được ra mắt.
Hơn bao giờ hết, những mẫu xe concept luôn mang lại cho người xem nhiều cảm hứng và cũng là niềm tự hào của các hãng xe khi gửi gắm cho đứa con cưng của mình một vẻ đẹp hiện đại, đi trước thời dại và những công nghệ đỉnh cao nhất của mình.



Honda DN-01 chính thức là chiếc xe Concept thứ hai của Honda được đi vào sản xuất thành các phiên bản thương mại và là chiếc xe Concept thứ hai có mặt tại Việt Nam. Sau chiếc Honda Valkyrie Rune có mặt trước đó không lâu.

Hình dáng và tổng thể bên ngoài chiếc xe không hề khác so với phiên bản concept giới thiệu trước đó. Honda DN-01với phần đầu xe mang dáng vẻ của một chú cá mập với đôi mắt tròn lồi và cái hàm chắc khoẻ đầy dũng mãnh. Nếu nhìn vào dáng vẻ này người ta rất dễ nhầm tưởng nó được liệt vào dòng xe cruise đường trường bởi từ dáng vóc tới tư thế ngồi của Honda DN-01 khá giống những chiếc xe Cruise. Thế nhưng, ấn tượng của Honda DN-01 thật sự mạnh hơn thế. Bởi đây là một trong những ý tưởng sáng tạo và mới nhất mà hãng Honda đã tạo ra.



Dáng vẻ không phải là sự ấn tượng duy nhất mà chiếc xe tạo ra, đi kèm với kiểu dáng độc đáo thì những tính năng và công nghệ được áp dụng cho xe mới thật sự tạo ra sự bất ngờ to lớn nhất.



Chiếc xe được trang bị động cơ V-Twin, 680cc, làm mát bằng chất lỏng và sử dụng hệ thống phun xăng điện tử FI tiên tiến. Truyền động bằng trục các-đăng và sử dụng hộp số rời 3 tính năng. Nói chính xác hơn, Honda DN-01 là mẫu xe Cruise đầu tiên trên thế giới sử dụng hộp số tự động như trên những chiếc xe ô tô. Để chuyển động Honda DN-01 sử dụng 3 chế độ chuyển số: Chế độ D: cho phép xe di chuyển như những chiếc xe ga thông thường. Chế độ S (Sport): cho phép xe hoạt động ở chế độ chạy thể thao. Chế độ M (Manual): cho phép xe chuyển số theo từng cấp khác nhau thông qua nút cộng trừ nằm ở phía trên tay lái. Ngoài ra chiếc xe còn sử dụng hệ thống hiển thị trung tâm với kiểu dáng khá giống như hệ thống hiển thị của chiếc ôtô Honda Civic. Để đảm bảo an toàn khi vận hành, Honda DN-01 được trang bị hệ thống phanh ABS tiên tiến.

Nguồn: Autonet
Honda DN-01

Honda DN-01

Honda DN-01
Honda DN-01

Honda DN-01

Honda DN-01

Honda DN-01

Honda DN-01

Honda DN-01
 
Hạng D
26/5/08
1.996
37
48
RE: Honda DN-01

lại thêm một sự kết hợp giữa xe máy và moto nước thì phải ?![8|]
Xe to vậy mà có 668cc lại số auto chắc chạy không "đã" !? em đọc mấy cái chế độ số với chuyển số trên tay lái cứ tưởng là ô tô !:D

Chào các bác em là nick mới mong được sự quan tâm, ủng hộ và chỉ giáo thêm ạ !;)
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
RE: Honda DN-01

Trời , bác acma này phát biểu giống mấy vị lãnh tụ bên K thế .... em mới chạy con Vespa mini đã thấy đã lắm rồi mà con này những 680 cc mà không đã thì cái giề đã vào đây cơ chứ .... chẳng lẽ @ tầu
 
Hạng B1
5/2/06
86
0
0
42
RE: Honda DN-01

Đầu xe nhìn ngầu quá.
Miễn ko phải sản xuất ở vn, xe nào củng đẹp. :D
 
Hạng C
23/3/06
554
0
16
32
Viet Nam
otosaigon.com
RE: Honda DN-01

Moto mà không hai càng nhìn chán hẳn
Thế thì đi tạm Naked bike như GSR600, đi trong thành phố như SH không khó chịu như mấy xe to mà đường trường vẫn phi 200km/h đc :):) hoặc Hayabusa đi bác:D:D
 
Hạng D
28/4/05
3.046
7
38
29
RE: Honda DN-01

:Dem là em kết con Xb của bác lắm đó.
Sau này chán để lại em rẻ rẻ:D