Nên nhập bản đặc biệt về VN bán. Trên thị trường hiện giờ chưa có xe nào có chế đooj hỗ trợ người khuyết tật cả.
Có ngon bằng Innova không các anh bên dưới?Honda Freed 2016 vừa chính thức bán ra tại thị trường Nhật Bản với 3 phiên bản và 16 biến thể khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người mua với giá bán từ 400-600 triệu đồng.[pagebreak][/pagebreak]
Honda cung cấp 3 phiên bản gồm: Freed, Freed+ và phiên bản đặc biệt. Nếu bản Freed tiêu chuẩn có 3 hàng ghế dành cho 6-7 người thì phiên bản Freed + chỉ dành cho 5 người với các ghế cao cấp. Bản Freed đặc biệt thì dành riêng cho những gia đình có đối tượng đặc biệt như người khuyết tật ngồi xe lăn. Nhờ đó họ có thể lên xe từ cửa hông hoặc cửa sau.
Freed hoàn toàn mới có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.265 x 1.695 x 1.710 mm cùng trục cơ sở dài 2.740 mm. Các thông số mới này đều lớn hơn so với bản cũ.
View attachment 537761
Thiết kế của Freed 2016 được Honda nhận định là “Năng động và đa dụng”. Thay đổi nhiều nhất diễn ra ở môi trước, môi sau và hệ thống đèn của xe. Cửa chắn gió cũng được nâng cấp để cải thiện tầm nhìn cho người lái. Hành khách sẽ nhận ra chiều dài cửa được mở rộng lên 665 mm (tăng 20 mm) giúp việc ra vào xe dễ dàng hơn.
Ngoài không gian nội thất khá rộng rãi, Freed mới có thiết kế bên trong bắt kịp xu hướng hơn. Xe có 3 màu nội thất để lựa chọn là: vàng nâu, đen và nâu cùng nhiều kiểu trang trí khác nhau. Freed mới còn sở hữu vô lăng đa chức năng mới, cần số, màn hình, cụm đồng hồ mới.
View attachment 537770
Chỉ có 2 động cơ được trang bị cho Honda Freed 2016 là: động cơ xăng 4 xi lanh phun xăng trực tiếp DOHC i-VTEC 1.5 L cùng hộp số CVT; động cơ hybrid kết hợp giữa động cơ Atkinson DOHC i-VTEC 1.5 L và 1 mô tơ điện, đi cùng hộp số kép 7 cấp. Các động cơ này sẽ kết hợp với hệ dẫn động bánh trước và AWD.
View attachment 537777
Giá bán của Honda Freed hoàn toàn mới tại Nhật Bản là từ 1.880.000-2.748.200 yen (tương đương 411-600 triệu đồng).
View attachment 537762 View attachment 537763 View attachment 537764 View attachment 537765 View attachment 537767 View attachment 537768 View attachment 537769 View attachment 537771 View attachment 537773 View attachment 537774 View attachment 537775 View attachment 537776
View attachment 537759 View attachment 537761 View attachment 537762 View attachment 537763 View attachment 537764 View attachment 537765 View attachment 537766 View attachment 537767 View attachment 537768 View attachment 537769 View attachment 537770 View attachment 537771 View attachment 537773 View attachment 537774 View attachment 537775 View attachment 537776 View attachment 537777
Em đếm đi đếm lại cũng có 6 chỗ. Nếu ai hướng tới giá mềm ( nói thì nói vậy, chứ về VN thì chắc không dưới 1 tỏi), nhu cầu cá nhân cao, đi loanh quanh 500-600 km đổ lại thì đây là chiếc xe rất hợp lí. Máy 1.5 là quá đủ rồi, trước em chạy con Morning 1.0 cũng chẳng thấy nó yếu . Đua bơi cho nhiều vào thì vòng đời nó ngắn lại thôi, cứ tà tà mà đi, có chuyện còn xử lí kịp.
Tiền mình làm ra mình tiếc là đúng rồi phải không bác.Nếu giá 400-600 như ở Nhật thì dù có xấu banh nóc như somali thì e cũng chơi tất. Chứ mà lên tới hàng tỏi thì phải cân nhắc xinh trai xinh gái rồi, chứ ngày nào cũng nhìn bản mặt xấu, thằng bạn chê, thằng hàng xóm chê chắc lên huyết áp, kaka
Xe này về VN lăn bánh 600 thì ở ngoài nó cá xấu cũng kệ.
Thu nhập ta thấp hơn Nhật biết bao nhiêu, mà so với tụi nó ta phải bỏ thêm 300 tới 400 nữa cho 1 chiếc xe thì phải trang điểm, make kup lên cho đẹp là đúng rồi.
Nghĩ cũng ngộ: đa số đều chê xe nhật đại loại như thiết kế xấu, option ít, thùng mỏng, , xe hàn xe mỹ đẹp, một đống option,tính năng thì quá trời. Nhưng nhìn doanh số muốn té xỉu: fortuner 1100 xe, kia cùng giá tiền cộng ba bốn loại mới bằng, huyndai dấu luôn doanh số,còn everest mới khổ: 6 chiếc.