Tiền xăng đó giờ mua được 3 chiếc vision luônSư tư nhà e đi con atila từ 2007 đến giờ vẫn ngon mỗi tội uóng xăng hơi nhiều
Em nghe nói có con Sym côn tay. Mà chưa thấy ngoài đường bao giờ.
Là chiếc này đấy bác . 125cc, côn tay mà chỉ 28,5tr .Em nghe nói có con Sym côn tay. Mà chưa thấy ngoài đường bao giờ.
2004 thì juV có màu vàng rất đẹp . còn bạn gái thì cần gì bóp thắng, leo lên xe là ôm chặt, bưởi nén chặt vào lưng liền . chờ bóp thắng thì ko chở làm chi cho mệt2004 em ra trường đi làm mua con này (jupiter V), cua gái bén lắm anh (bóp thắng là bưởi xồ lên)
Nhà em có em Attila Victoria đời đầu, đến giờ vẫn đi, bốc, ngon hơn LEAD, chỉ bị 2 cái:
1. Uống xăng kinh dị: 23km/lít
2. Rất dễ đo đường khi thắng gấp.
1. Uống xăng kinh dị: 23km/lít
2. Rất dễ đo đường khi thắng gấp.
Anh dám đổ đèo chuối hết ga hết số ko ? Em toàn chạy vậy trên chiếc ju V . sau này bị trộm mất, em mua chiếc ju MX, cũng chạy hết ga hết số liên tục . ko có gì là ko đầm cả . còn tự tin là do mình thôi .Chiếc Future thấy chạy rất đầm xe, lên tốc độ cao cảm giác tự tin, honda nó thiết kế sao mà hay thiệt, Jupiter bốc hơn nhưng không có được cảm giác này
VứtNhà em có em Attila Victoria đời đầu, đến giờ vẫn đi, bốc, ngon hơn LEAD, chỉ bị 2 cái:
1. Uống xăng kinh dị: 23km/lít
2. Rất dễ đo đường khi thắng gấp.
Chỉnh sửa cuối:
Suzuki mắc bỏ mợ . hôm trước em ngó thử chiếc tay ga của nó, giá mắc mà máy yếu kinh khủngmuốn ngon, bổ rẽ nửa thì mua suzki..ka..ka
Chỉnh sửa cuối:
em chạy con Ju VAnh dám đổ đèo chuối hết ga hết số ko ? Em toàn chạy vậy trên chiếc ju V . sau này bị trộm mất, em mua chiếc ju MX, cũng chạy hết ga hết số liên tục . ko có gì là ko đầm cả . còn tự tin là do mình thôi .
em từng đua với anh Lụ đạn ở Nguyễn Huệ buổi sáng sớm, ảnh chạy con Fu NEO
kết quả ảnh hửi khói
con Ju V chạy lâu năm sẽ phải thay miếng cao su cắt gió ở gần bình xăng con, miếng đó cỡ cái móng tay cái, nhưng giá chát lắm khoảng 500k
thợ ngoài ko rành sẽ bảo máy xuống, xoáy sú páp, vệ sinh bình xăng con tè le nhưng nếu thay miếng cao su đó thì đảm bảo xe mượt lắm.