Con này có cả bản 125, ngoại hình hơi khác 1 tý, đẹp hơn PCX, đợt trước tớ muốn mua mà ko bán ở VNThớt 2 bánh xôm tụ quá. Xe nhỏ giờ con nào cũng thế.
Em đang tia em này. Forza 750 , đặt tên lại là NSS750. Để đi touring. 6 số tự động. Xài sên chứ ko phải cuaroa.
View attachment 2748981
Yamaha là một hãng lớn trên TG nha anh. Ở VN xe găn máy 2b nó thua Honda nhưng ở Thailand, Indo, India...Yamaha kg thua mà có phần đc ưa chuộng hơn.Chiếc này hay nè...110 hay 125 chẳng hơn thua mấy, bù lại đỡ xăng, dáng dấp phù hợp hơn và nhất là phanh kết hợp, thắng chân luôn mạnh hơn thắng tay, đạp một phát dễ lết nếu ko có thắng trước.
Meba thằng honda
Yamaha sản xuất rất đa dạng
- Xe gắn máy 2b ở VN ai cũng biết, tại Mỹ Yamaha có bán xe 2b pkl, giá cũng rẻ từ 4k-5k usd
- Hàng điện tử: Loa và amply Yamaha nghe nhạc cũng thuộc hàng có thứ hạng.
- Đặc biệt là nhạc cụ, Piano Yamaha là một trong những thương hiệu cao cấp. Riêng kèn Saxophone thì thế giới nầy chỉ có 3 thương hiệu dẫn đầu và mắc kinh khủng là Selmer của Pháp, Yamaha và Yanagisawa của Nhật.
Ng Đức, Mỹ cũng rất giỏi cơ khi chính xác nhưng phải chịu thua ng Pháp và Nhật trong woodwind instrument.
tui chưa thấy chiếc xe số xe ga nào của Honda giá trị sử dụng hợp lí như Ya sirius và SYM Attila
Cái phuộc sau với bình khí nén ấy là đổ đểu anh ơi . có êm gì đâu . em chạy mx, tháo phuộc zin ra, khoét nhựa gắn phuộc có bình màu vàng chóe, kết quả là ko êm hơn tí nào, bay mất hơn triệu đồng
Bởi, a nói 1 chai là e biết đểu rồi. Dù vô Ya Town mua luôn. Vì hàng có bình dầu đó là hàng lô sau này làm kiểng cho Ju Gravita trở về sau
Chứ hàng gốc con JuV limited 2005 là hàng xịn 2 chai lựn
Nhưng bình dầu thì k êm hơn mấy do ty v lò xo nhỏ, thay yss topup ngon rẻ vô bao êm
Xác nhận luôn yên Ju hơi dốc, nên có mấy lần chở bạn là con gái mấy ẻm cho mình ịn 2 trái đào lên lưng... Nhắc lại còn thấy sướng )
Nó là 1 chứ khác gì đâu anh . anh vô ya town , tra mã đặt hàng của nó thì biết chứ gì . giá thì mình nhớ nhầm thôi .Bởi, a nói 1 chai là e biết đểu rồi. Dù vô Ya Town mua luôn. Vì hàng có bình dầu đó là hàng lô sau này làm kiểng cho Ju Gravita trở về sau
Chứ hàng gốc con JuV limited 2005 là hàng xịn 2 chai lựn
Nhưng bình dầu thì k êm hơn mấy do ty v lò xo nhỏ, thay yss topup ngon rẻ vô bao êm
Xác nhận luôn yên Ju hơi dốc, nên có mấy lần chở bạn là con gái mấy ẻm cho mình ịn 2 trái đào lên lưng... Nhắc lại còn thấy sướng )
Chiếc này ra để tranh thủ khách hàng giữa phân khúc và cuối vòng đời của Jupiter sau đó Jupiter sẽ ra bản mới giá cao hơn tầm 5-7 tr. so với giá cũ.
Cá nhân em thấy chiếc này ko có gì đáng để mua hết .
Chiếc này ra để tranh thủ khách hàng giữa phân khúc và cuối vòng đời của Jupiter sau đó Jupiter sẽ ra bản mới giá cao hơn tầm 5-7 tr. so với giá cũ.
Cá nhân em thấy chiếc này ko có gì đáng để mua hết .
Thì anh em mình không có nhu cầu nhưng phân khúc 20-30tr cho 1 chiếc xe tương đối thì nhiều đứa thích lắm anh.
Tụi nhỏ bây giờ xe số côn tay xịn đua nhau mua, đứa nào đú không nổi thì tầm này cũng chấp nhận được.
Trên núi, thanh niên đồng bào dân tộc đi phát cỏ, trồng cây thuê nó cũng chạy xe như vầy rồi!
Thằng nông dân nửa mùa người Kinh thì đi xe này.