Hạng D
21/10/08
3.652
74.686
113
Miền Không Xác Định
Có sự khác biệt về sử dụng số ở xe Honda vs Yamaha và Suzuki. Đó là nguyên nhân 1 số anh chê xe Ya, Su không bằng Honda.
Rất nhiều anh miệt đồng bằng (Sài Gòn cũng qui vô đồng bằng) không biết chạy xe số! :D. Thí dụ chạy lên dốc cầu Sài Gòn ì ạch là đủ hiểu. Không biết trả số, không biết đi số nào, ga thế nào khi lên dốc. Thậm chí khi xuống dốc cũng không biết hãm tốc độ bầng số. Chỉ có dân miền trung du, miền núi mới biết chạy xe số :D. Hoặc các anh đồng bằng, nhưng từng chạy côn tay, từng đua điếc các kiểu mới biết vô số hợp lý như dân miền cao.
Xe Ya, Su có số 1 rất chậm, chỉ để lăn bánh thôi. Khác với số 1 của Honda. Nồi xe Ya và Su bắt hơn Honda. Vì thế những người chạy kiểu phụ nữ :D, vô số lớn đề pa luôn thì thấy dễ chịu với Honda :D. Lên dốc, xe Honda bị ép số nó vẫn cố lết được :D, còn máy Ya và Su sẽ bị lịm đi vì quá tải. Chính do cái nồi Honda nó bèo nên lại dễ chịu :D.
Túm lại, nếu biết sử dụng ga - số hợp lý thì chả ai khen Honda hơn Ya và Su cả :D.
Chiếc Dream Thái, chạy 1 mình tương đối ok. Chở thêm người thì cái đầu nó nhẹ tưng, muốn cất lên mỗi khi vặn ga :D. rất bồng bênh. Không thể đầm như xe Ya và Su được.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
76.931
113
đây
tự làm thì thổi bụi này nọ thôi

mà thôi ra tiệm 50-100k nó làm vệ sinh cho nhanh =))

chỉ là nó gạ thay cái này cái kia thì kemeno, tới hạn thì thay cả bộ cuaroa chuông nồi đồ cho nó bắt đi mới mượt được.
Xe tay ga coi vậy chứ độ phức tạp nha anh, anh mà cứ theo bài thay nguyên cụm hãng thì chỉ vừa đắt lại vừa kg ngon đâu, mang ra tiệm tụi nó độ theo ý muốn rẻ mượt hơn đồ zin nhiều