Bán con xe bắt chó cũ xì chưa mà còm tự tin vậyTừ Ngon Choét chỉ có CNL xài . mình nghe cũng hãi từ này .
Giống như chịch Gái già đi khen ngon .
Có sự khác biệt về sử dụng số ở xe Honda vs Yamaha và Suzuki. Đó là nguyên nhân 1 số anh chê xe Ya, Su không bằng Honda.
Rất nhiều anh miệt đồng bằng (Sài Gòn cũng qui vô đồng bằng) không biết chạy xe số! . Thí dụ chạy lên dốc cầu Sài Gòn ì ạch là đủ hiểu. Không biết trả số, không biết đi số nào, ga thế nào khi lên dốc. Thậm chí khi xuống dốc cũng không biết hãm tốc độ bầng số. Chỉ có dân miền trung du, miền núi mới biết chạy xe số . Hoặc các anh đồng bằng, nhưng từng chạy côn tay, từng đua điếc các kiểu mới biết vô số hợp lý như dân miền cao.
Xe Ya, Su có số 1 rất chậm, chỉ để lăn bánh thôi. Khác với số 1 của Honda. Nồi xe Ya và Su bắt hơn Honda. Vì thế những người chạy kiểu phụ nữ , vô số lớn đề pa luôn thì thấy dễ chịu với Honda . Lên dốc, xe Honda bị ép số nó vẫn cố lết được , còn máy Ya và Su sẽ bị lịm đi vì quá tải. Chính do cái nồi Honda nó bèo nên lại dễ chịu .
Túm lại, nếu biết sử dụng ga - số hợp lý thì chả ai khen Honda hơn Ya và Su cả .
Chiếc Dream Thái, chạy 1 mình tương đối ok. Chở thêm người thì cái đầu nó nhẹ tưng, muốn cất lên mỗi khi vặn ga . rất bồng bênh. Không thể đầm như xe Ya và Su được.
Rất nhiều anh miệt đồng bằng (Sài Gòn cũng qui vô đồng bằng) không biết chạy xe số! . Thí dụ chạy lên dốc cầu Sài Gòn ì ạch là đủ hiểu. Không biết trả số, không biết đi số nào, ga thế nào khi lên dốc. Thậm chí khi xuống dốc cũng không biết hãm tốc độ bầng số. Chỉ có dân miền trung du, miền núi mới biết chạy xe số . Hoặc các anh đồng bằng, nhưng từng chạy côn tay, từng đua điếc các kiểu mới biết vô số hợp lý như dân miền cao.
Xe Ya, Su có số 1 rất chậm, chỉ để lăn bánh thôi. Khác với số 1 của Honda. Nồi xe Ya và Su bắt hơn Honda. Vì thế những người chạy kiểu phụ nữ , vô số lớn đề pa luôn thì thấy dễ chịu với Honda . Lên dốc, xe Honda bị ép số nó vẫn cố lết được , còn máy Ya và Su sẽ bị lịm đi vì quá tải. Chính do cái nồi Honda nó bèo nên lại dễ chịu .
Túm lại, nếu biết sử dụng ga - số hợp lý thì chả ai khen Honda hơn Ya và Su cả .
Chiếc Dream Thái, chạy 1 mình tương đối ok. Chở thêm người thì cái đầu nó nhẹ tưng, muốn cất lên mỗi khi vặn ga . rất bồng bênh. Không thể đầm như xe Ya và Su được.
50k mới kiểm tra, thay mà chạy đã. Xạo quáXe ga mà đi hoài hoài ko thay gì thì nó hú là phải, em 50k là em kêu thợ kiểm tra dây cu roa, nồi, bi, hư là em thay nguyên bộ chạy cho đã
50k mới kiểm tra, thay mà chạy đã. Xạo quá
mọe e cũng tính nói, 50k kiểm tra xong bán mẹ nó con xe ga
Tiền đâu mà thay quài anh quơi, 1 bộ mất hết 1 bữa úp mặt50k mới kiểm tra, thay mà chạy đã. Xạo quá
Bắt bẻ quá hà, 5-10k kiểm tra, vs/lần, thợ nói ok thì thôi chứ thay chimọe e cũng tính nói, 50k kiểm tra xong bán mẹ nó con xe ga
con xe chạy 75k km Ngon choắtBán con xe bắt chó cũ xì chưa mà còm tự tin vậy
Off chưa thấy đi úp lần nào nhoenTiền đâu mà thay quài anh quơi, 1 bộ mất hết 1 bữa úp mặt
Vậy sửa còm lại nhanh đi
Bắt bẻ quá hà, 5-10k kiểm tra, vs/lần, thợ nói ok thì thôi chứ thay chi
Xe tay ga coi vậy chứ độ phức tạp nha anh, anh mà cứ theo bài thay nguyên cụm hãng thì chỉ vừa đắt lại vừa kg ngon đâu, mang ra tiệm tụi nó độ theo ý muốn rẻ mượt hơn đồ zin nhiềutự làm thì thổi bụi này nọ thôi
mà thôi ra tiệm 50-100k nó làm vệ sinh cho nhanh =))
chỉ là nó gạ thay cái này cái kia thì kemeno, tới hạn thì thay cả bộ cuaroa chuông nồi đồ cho nó bắt đi mới mượt được.