Rỏ ràng luôn. Nó nhỏ, nhẹ, tỷ số truyền thiên về nước đầu hơn. Cơ mà ra đường trường muốn đè nó cũng phải hết ga hết số, có máu điên nữa mới ănĐua bơi trong 100m với vision khéo con vision ăn đứt
Phượt tay ga, em nghĩ nên mua con này, chứ con ADV cũng chỉ city bike thôi.
Sao phải thay cả bộ sạc? gắn con trở vào là xongthiết kế ko công tắc thì nó dùng cụm sạc công suất lớn hơn, để duy trì sáng đèn liên tục. Về chế cháo mỗi công tắc mà ko thay bộ sạc thì dẫn tới quá dòng đứt cầu chì. Mớ SH ý nhập về ko có công tắc, dân đem đi độ công tác vào thì bị phù bình hoài mà
140, anh nói 14 lại nhầm sang mâmBánh 14 đây
View attachment 2751478
Ủa là sau….con này là ADV 750 mah?
Con Jupiter bản thường đẹp hơn con bản Finn anh ơi.Thật ra em sẽ mua Jupiter Finn. Chứ đào đâu ra 70 chai mua AB 160.
À, lốp đó 140 mâm 16.140, anh nói 14 lại nhầm sang mâm
Ủa, chiếc đó PCX hay SH mà mâm 16?À, lốp đó 140 mâm 16.
Chửi honda là chửi nó đôn giá, tăng giá, làm giá, bán giá cao hơn so với giá thật cái xe. Chứ có ai chửi nó rởm hơn mấy hãng còn lại đâu anhLâu lắm mới có thớt bàn về xe máy mình góp vui chút.
Nhà mình từng sở hữu nhiều loại xe khác nhau:
Dream Thái 95-96 gì đó: Đi được 20 năm bán, lúc đó xe chạy lì máy lắm rồi, ngồi chạy chả thấy sướng tí nào cả, chỉ còn hộp số là còn ngon, vô số ngọt trơn tru hơn Future hay Ya Gravita mới. Mà lúc đó thấy báo chí la Dream Thái cũ có giá cả trăm triệu, kêu lái vô nó trả có 10.5 triệu! Bán!
Future 110 xám 2001: Chạy ngon, đầm hơn Dream, cặp nhún sau ngồi cực êm đít, đèn đôi sáng, hao xăng 44km/lít. Đi 9 năm bán 12.5 triệu. Dở là không có cốp.
Suzuki Viva 2005: Xe nhìn đẹp, nhưng chạy chán, nhún cứng yên cứng trơn, ngồi đau đít đau mông, tưng như phi ngựa. Xài 9 tháng mới 3.000km bán gấp lỗ 1 cây vàng.
Yamaha Gravita 2010: Chả có ưu điểm gì ngoài cái cốp xe có nắp đậy chống trộm. Nhún cứng yên cứng, tay nắm đít xe thiết kế ngu như bò không biết nắm vào chổ nào được, pô thì tiếng kêu thanh chả ra thanh lực chả ra lực mà ồn ào. Cổ xe sửa hoài. Số 1 -2 xe vọt nhanh hơn Future 125 nhưng 3-4 thì thua. Tuy vọt hơn Future nhưng tải nặng lại yếu hơn nha mấy anh, khi chở người rất yếu so với Future, cùng 1 dốc lên tầng nhà để xe chiếc Gravita mình để số 2 nó lên không nổi phải về số 1, nhưng Future số 2 vẫn lên được. Đi 5 năm 28.000km bán cho lái 12 triệu.
Future mập 125 đời 2015: Ưu điểm cốp cực rộng, nhét 2 nón BH vô tư, FI nên cực kỳ tiết kiệm xăng, số 1-2 không vọt nhưng 3-4 chạy rất lướt, chạy tốc độ cao rất đã.
Đánh giá chung 3 dòng xe Suzuki Yamaha Honda: Động cơ: Không đánh giá ai hơn ai được vì chưa bao giờ xài tới lúc tã, cứ cho là ngang nhau.
Cái mà mình ưa Honda hơn 2 thằng kia đơn giản là sự tiện dụng và dễ chịu mà Honda nó mang lại. Honda êm đít êm mông, 2 thằng kia nhún cứng ngắc, nói là thể thao gì đó, mình chở bà xã bằng Ya và Su xong bả nói đừng bao giờ chở bả bằng xe đó nữa, lấy xe tay ga của bả mà chở, ngồi ê đít quá đi.
Hư hỏng sữa chữa: Ya nó gây khó chịu rất nhiều, hư cổ sửa hoài mới được, thay sên nhông dĩa thì kén, ra tiệm thay tới bộ thứ ba mới vừa, Honda thì vô số lựa chọn.
Các chi tiết nhỏ của Fu nó cũng làm mình thấy tiện lợi hơn như cốp rộng hơn, tay nắm dắt đít xe dễ nắm hơn rất nhiều.
Nói tóm lại mình không nói Honda bền tốt hơn Ya hay Su vì không có cơ sở để đánh giá, nhưng Honda nó ít làm phiền mình hơn, xài nó thấy dễ chịu hơn. Lúc bán lại cũng dễ chịu lắm, đăng 1 cái nhiều người đổ vô mua, còn Ya và Su chả ai thèm ngó, chỉ có lái vô trả rẻ mạt nghe mà tức. Nó nói xe này khó bán lắm anh ơi.
Trước giờ nhà mình chỉ xài Honda, sau vô CNL chơi thấy ca ngợi Ya và Su chửi Honda quá xá nên kỳ đó mới mua Su và Ya xài coi sao. Tóm lại là bọn CNL khen Ya và Su chửi Honda thì mình rút ra kinh nghiệm là cứ làm ngược lại lời bọn chúng.
À quên, PCX, mâm 14, đang xài mà ko để ý, ha haỦa, chiếc đó PCX hay SH mà mâm 16?