Mình 20 năm nay chỉ có mỗi chiếc Atilla, năm rửa và thay nhớt 1 lần mà chạy ngon ơ, chẳng hỏng hóc gì, hơi hao xăng tí thôi !
Yếu như bán vẩn đc 20T. Cungf đời thì con Ju tầm 8-10TJupiter fi chạy bốc hông a. E tính mua thêm con xe này chạy lòng vòng chứ con dream thái của e thấy yếu rồi
Cái gì cũng có lý do của nó kakaYếu như bán vẩn đc 20T. Cungf đời thì con Ju tầm 8-10T
A ti mà hơi, nó uống xăng như voi uống Phi la topMình 20 năm nay chỉ có mỗi chiếc Atilla, năm rửa và thay nhớt 1 lần mà chạy ngon ơ, chẳng hỏng hóc gì, hơi hao xăng tí thôi !
mấy a chê yam so vs Honda. Bảo honda chạy nhiều nghe biết chắc ở Tp chủ dạo rồi.
Mấy con Sirius, yamaha lên khu vực đồi núi nhiều như phía bắc, hay Đà Lạt - Lâm Đồng chạy đầy. Vì nó bốc tua, khỏe dốc hơn so vs Honda.
Xe Ya nó cho tua cao, thể thao, bức tốc. Honda nó làm xe set Ecu chạy có 80% công lực cái máy thì lại chả bền.
Tùy nhu cầu mà mua dùng, mà đã mua dùng thì phải biết bảo trì bảo dưỡng định kì. Nếu đúng thì làm gì có chiếc nào xuống máy.
Điển hình như mấy con Cruiser máy 1000~1200cc mà set tua máy lòi kứt chưa qua nổi 2000~3000 thì chạy bền thôi rồi. Còn SportBike cùng phân khối hoặc nhỏ hơn nó set tua đến tận 8000~9000 vòng để đua thì chạy nhanh xuống máy, bảo dưỡng và thay thế đồ hao mòn thường xuyên là hiển nhiên :go:
Mấy con Sirius, yamaha lên khu vực đồi núi nhiều như phía bắc, hay Đà Lạt - Lâm Đồng chạy đầy. Vì nó bốc tua, khỏe dốc hơn so vs Honda.
Xe Ya nó cho tua cao, thể thao, bức tốc. Honda nó làm xe set Ecu chạy có 80% công lực cái máy thì lại chả bền.
Tùy nhu cầu mà mua dùng, mà đã mua dùng thì phải biết bảo trì bảo dưỡng định kì. Nếu đúng thì làm gì có chiếc nào xuống máy.
Điển hình như mấy con Cruiser máy 1000~1200cc mà set tua máy lòi kứt chưa qua nổi 2000~3000 thì chạy bền thôi rồi. Còn SportBike cùng phân khối hoặc nhỏ hơn nó set tua đến tận 8000~9000 vòng để đua thì chạy nhanh xuống máy, bảo dưỡng và thay thế đồ hao mòn thường xuyên là hiển nhiên :go:
Honda nó làm được cái điều thần kỳ
Xe spacy , dream , future đời ơ kìa
Chịu khó nổ máy hàng ngày chạy quanh sân 1-2 trăm mét rùi dắt zô nhà trùm mền
Sau mười mấy năm là thành 1 đống tiền mặc dù đó là xe cũ , hông phải xe cổ
Quá đỉnh ..
Xe spacy , dream , future đời ơ kìa
Chịu khó nổ máy hàng ngày chạy quanh sân 1-2 trăm mét rùi dắt zô nhà trùm mền
Sau mười mấy năm là thành 1 đống tiền mặc dù đó là xe cũ , hông phải xe cổ
Quá đỉnh ..
Sắp tới cấm xe đốt trong vào trung tâm. + đăng kiểm xe máy, tin em đi xào bài mới thu tiếpKhông anh, với tình trạng gtcc gần như = không + hàng triệu người trưởng thành hàng năm + thả lỏng xe cá nhân + thói quen di chuyển của người việt thì nhu cầu xe máy 2 bánh chỉ có tăng chứ không giảm. Bênh cạnh đó các hãng xe lớn cũng có tác động đáng kể đến chính sách đối với tt xe 2 bánh.
Đến tầm này mà chưa có lộ trình hạn chế xe 2 bánh thì xác định là ngập đường còn dài
Muốn hạn chế xe máy thì phải có một gói giải pháp tổng thể làm đồng thời, chứ không chỉ có cấm và thu đơn lẻSắp tới cấm xe đốt trong vào trung tâm. + đăng kiểm xe máy, tin em đi xào bài mới thu tiếp
Cái etc làm xong em đảm bảo 100% đám sg sẽ vác máy ra thu phí xe vô nội đôMuốn hạn chế xe máy thì phải có một gói giải pháp tổng thể làm đồng thời, chứ không chỉ có cấm và thu đơn lẻ