nếu set cái giá nhỉnh hơn chút so với thị trường indo, thái, ko cao như bản cũ thì khả năng lại làm lên chuyện đó bác...con xe ế nhất của Honda vn! ko biết kỳ này đem về có thoát ế dc ko? chứ em nghi lắm lun! kaka
Làm sao qua được cx5, chán má dà ở chỗ thiết kế này ná nhau và bệnh tai thối, chứ cx5 thực sự là xe tốt về cả trang bị và máy mócChưa kể ko gian trong cx5 rộng rãi và sang hơn hẳn, nhiều ông cứ bảo treo thanh xoắn ko quan trọng chứ đi đường dài hay qua gờ giảm tốc mới thấy treo đa điểm nó đáng tiền.
Hai bờ rít thì kiếm toi mà chơi a ạ. Hai bờ rít thì toy mới là đỉnhChỉ hóng Honda đem bản hybrid về VN thôi chứ ba cái turbo chả ham lắm
mấy đồ cao cấp đó tới chừng nào toy mới cho người VN xài, mà muốn xài nó thì giá cao lắmHai bờ rít thì kiếm toi mà chơi a ạ. Hai bờ rít thì toy mới là đỉnh
Thì phải chịu thôi amấy đồ cao cấp đó tới chừng nào toy mới cho người VN xài, mà muốn xài nó thì giá cao lắm
mấy đồ cao cấp đó tới chừng nào toy mới cho người VN xài, mà muốn xài nó thì giá cao lắm
Anh đổ thừa Toy không hợp lý, xe Hybrid nó phức tạp hơn giá phải cao hơn chứ. Toy kinh doanh kiếm lời chứ có phải từ thiện đâu. Tại sao Toy bán nhiều xe hybrid ở Thái và các nước khác là được ưu đãi thuế, người ta đánh thuế theo khí thải, xe càng phát nhiều CO2 thì càng ăn thuế nhiều nên xe xăng và hybrid bằng giá nhau. Các IQ cao nhà ta vẫn đánh thuế theo dung tích xylanh, không cần quan tâm khí thải, xylanh càng bự thì ăn thuế nhiều, không có trợ giá thì xe hybrid giá cao, người dùng sẽ cân nhắc thiệt hơn, vì số tiền chênh lệch đủ đổ xăng tầm chục năm nữa.
Toy làm xe hybrid đầu tiên thôi, giờ hãng nào chả làm xe hybridHai bờ rít thì kiếm toi mà chơi a ạ. Hai bờ rít thì toy mới là đỉnh
đánh để bảo hộ xe điện mới chớm nụ, ko thì Toy Huyn Mazda Honda nissan nó nhập hybrid ồ ạt về bán là ngủm, hybrid + phev hợp vs xứ mình hơnAnh đổ thừa Toy không hợp lý, xe Hybrid nó phức tạp hơn giá phải cao hơn chứ. Toy kinh doanh kiếm lời chứ có phải từ thiện đâu. Tại sao Toy bán nhiều xe hybrid ở Thái và các nước khác là được ưu đãi thuế, người ta đánh thuế theo khí thải, xe càng phát nhiều CO2 thì càng ăn thuế nhiều nên xe xăng và hybrid bằng giá nhau. Các IQ cao nhà ta vẫn đánh thuế theo dung tích xylanh, không cần quan tâm khí thải, xylanh càng bự thì ăn thuế nhiều, không có trợ giá thì xe hybrid giá cao, người dùng sẽ cân nhắc thiệt hơn, vì số tiền chênh lệch đủ đổ xăng tầm chục năm nữa.