con này lắp máy 1.5 tăng áp thì quá ngon ko yếu đuối như crv, nhưng chắc là giá khá cao đây
Thì nhìn doanh số của năm thì cx5 nó gần gấp đôi crv còn tucson gấp 1,5 lần chưa kể là tucson vừa ra all new thì crv xác định còn mệt nữa.Thật ra em nghị nếu crv bán giá như tucson hay cx5 có lẽ đã đứng đầu phân khúc từ lâu rồi vì crv chỉ được cái thương hiệu còn opption thì lại ko bằng 2 xe kia.View attachment 2651323View attachment 2651324
Cho 2 cái hình minh họa cho dễ hình dung bác ạ. Em chỉ copy từ diễn đàn để đây và không nói gì.
Ông Honda có 1 con máy 1.5T lắp từ hạng B lên hạng D xong suốt ngay khen Accord “cảm giác lái” chắc là cảm giác lái hạng B
Động cơ quyết định cảm giác lái à?
Ừa, lắp con này trên Lamborghini coiĐộng cơ quyết định cảm giác lái à?
Con này bé hơn cross mà cụ mà cross lại rẻ hơn vài chục củ thì cross V vẫn hơn.Nếu con mới này bản RS giá 868 như bản L cũ thì ổn không cụ? Hay Cross V vẫn hơn?
Mỗi con máy 1.5T + CVT thần thánh mà Honda xài từ HRV sang Civic sang CRV sang Accord, tuyệt, đỡ tốn tiền phát triển nhiều loại động cơ, hộp số khác nhau làm gì, cứ mỗi một loại mà xài cho khỏe. thực ra, cấu hình này dùng cho HRV và Civic thì lại tốt, còn đem dùng cho CRV và Accord thì hơi gượng ép.Ông Honda có 1 con máy 1.5T lắp từ hạng B lên hạng D xong suốt ngay khen Accord “cảm giác lái” chắc là cảm giác lái hạng B
Chỉnh sửa cuối:
Vẫn có nhiều a cứ tưởng cảm giác lái là do hệ thống lái mang lại, sai bét, sự phối hợp giữa động cơ, hộp số, hệ thống treo mới là yếu tố quyết định mang lại cảm giác lái ""hay ", mà thôi, cảm giác cuối cùng cũng chỉ là cảm giác, có nói cũng chắc gì đã hiểu.Động cơ quyết định cảm giác lái à?
Lái Hay không bằng Hay Lái....khà khà...Vẫn có nhiều a cứ tưởng cảm giác lái là do hệ thống lái mang lại, sai bét, sự phối hợp giữa động cơ, hộp số, hệ thống treo mới là yếu tố quyết định mang lại cảm giác lái ""hay ", mà thôi, cảm giác cuối cùng cũng chỉ là cảm giác, có nói cũng chắc gì đã hiểu.
Có mấy tay Du Tuyp Bơ rì diu ô tô.....hay phán.Vẫn có nhiều a cứ tưởng cảm giác lái là do hệ thống lái mang lại, sai bét, sự phối hợp giữa động cơ, hộp số, hệ thống treo mới là yếu tố quyết định mang lại cảm giác lái ""hay ", mà thôi, cảm giác cuối cùng cũng chỉ là cảm giác, có nói cũng chắc gì đã hiểu.
...có câu ba mớ : "Cảm Giác Lái Mơ Hồ"...chắc ngáo đá ôm vô lăng hay sao í...méo hỉu lun hehe..