Chuyên Xe
26/7/24
101
153
43
Ra mắt vào ngày 4/4 vừa qua tại Hà Nội, mẫu xe gầm cao cỡ B Honda HR-V bản facelift 2025 đã nhanh chóng được đưa về đại lý từ những ngày gần đây với đủ các phiên bản và màu sắc.

Honda HR-V 2025 1.jpg


Hôm 4/4, Honda Việt Nam chính thức công bố giá bán HR-V 2025 với 3 phiên bản. Giá khởi điểm dành cho phiên bản G từ 699 triệu đồng, trong khi bản e:HEV RS có giá 869 triệu đồng.

Giá bán Honda HR-V 2025 với 3 phiên bản lần lượt là:
  • Honda HR-V G: 699 triệu đồng
  • Honda HR-V L: 750 triệu đồng
  • Honda HR-V e:HEV RS: 869 triệu đồng
Giá trên sẽ đi kèm 2 màu tiêu chuẩn Đen và Xám, riêng các màu Đỏ, Trắng, Vàng Cát sẽ cộng thêm 8 triệu đồng vào giá bán.

Honda HR-V 2025 11.jpg


Những ngày gần đây, từ ngày 9/4, Honda HR-V mới đã bắt đầu được vẫn chuyển tại đại lý với đầy đủ các phiên bản và màu sắc. Màu mới vàng cát trên bản RS cũng có mặt. Các đại lý Honda cũng nhanh chóng áp dụng khuyến mãi và tặng phụ kiện cho khách mua xe HR-V đợt này.

Honda HR-V 2025 1-.jpg


Honda HR-V 2025 sẽ có những thay đổi về thiết kế tương tự mẫu xe ra mắt tại Thái Lan vào cuối năm 2024. Thay đổi lớn nhất sẽ nằm ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt lớn và vuông vức hơn. Ngoài ra, cụm đèn hậu cũng sẽ được làm mới với đồ họa theo phương ngang.

Honda HR-V 2025 2.jpg


Phiên bản facelift cũng dự kiến sẽ nâng cấp một số trang bị mới. Cụ thể phiên bản Honda HR-V G sẽ có thêm gương chiếu hậu ngoài gập điện tự động, gương chiếu hậu trong chống chói tự động, ghế ngồi bọc da cao cấp. Ngoài ra, phiên bản tiêu chuẩn cũng có thêm cảm biến hỗ trợ đỗ xe và cảm biến áp suất lốp TPMS.

Phiên bản HR-V G và L vẫn tiếp tục sử dụng động cơ xăng 1.5L DOHC i-VTEC hút khí tự nhiên cho công suất 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Đi kèm hộp số vô cấp CVT.

Honda HR-V e:HEV RS sẽ đi kèm với những nâng cấp trang bị như sạc không dây, kết nối USB-C, mâm 18 inch có thiết kế 5 chấu kép mới. Ngoài ra, phiên bản HR-V L e:HEV RS cũng được nâng cấp bộ bodyit mới với màu sơn đen bóng, kết hợp các khe khuếch tán không khí ở cản trước và sau tạo nên thiết kế hầm hố.

Honda HR-V 2025 4.jpg


Điểm nổi bật nhất trên phiên bản này chính là hệ động lực Hybrid hoàn toàn mới, bao gồm động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên cho công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 127 Nm, kết hợp động cơ điện 129 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm. Đi kèm hộp số E-CVT. Động cơ Hybrid mới không chỉ vận hành ổn định mà còn tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên tới 30% so với động cơ 1.5L DOHC i-VTEC.

Tính năng giải trí cả 3 phiên bản vẫn bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch và được nâng cấp kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Phiên bản L được nâng cấp âm thanh 8 loa, Honda CONNECT, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, 3 cổng sạc Type C, mở cốp rảnh tay & đóng cốp thông minh tương tự phiên bản e:HEV RS mới. Theo công bố, mức tiêu thụ nhiên liệu trong điều kiện hỗn hợp của HR-V e:HEV RS là 4,4 L/100km.

Trang bị an toàn trên cả 3 phiên bản được nâng cấp cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, đồng thời vẫn trang bị đầy đủ Hệ thống hỗ trợ người lái chủ động Honda SENSING với các tính năng phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng với chức năng đi theo tốc độ thấp, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo chệch làn đường phía trước. Riêng phiên bản L được nâng cấp camera quan sát làn đường LaneWatch, túi khí rèm (8 túi khí) tương tự phiên bản cao cấp nhất e:HEV RS.

Honda HR-V 2025 6.jpg


Tại Việt Nam, các mẫu xe SUV cỡ B có lựa chọn Hybrid còn khá ít, đồng thời giá thành luôn niêm yết ở mức khá cao. Hiện tại, Toyota Yaris Cross HEV có giá 765 triệu đồng, trong khi Nissan Kicks e-Power có giá từ 789 – 858 triệu đồng. Subaru Crosstrek Hybrid cũng có giá niêm yết lên tới 1,268 tỷ đồng. Cá biệt là tân binh Haval Jolion đến từ Trung Quốc có mức giá “mềm” hơn, chỉ từ 699 triệu đồng. Honda HR-V 2025 sẽ là sự bổ sung chất lượng, nhưng dự kiến giá bán phiên bản e:HEV RS sẽ không dễ tiếp cận, tương tự đàn anh CR-V e:HEV RS.

Honda HR-V 2025 1.jpg
Honda HR-V 2025 3.jpg
Honda HR-V 2025 5.jpg
Honda HR-V 2025 10.jpg
Honda HR-V 2025 8.jpg
Honda HR-V 2025 6.jpg
Honda HR-V 2025 7.jpg
Honda HR-V 2025 8.jpg
Honda HR-V 2025 9.jpg

Ảnh: Ngọc Mai Honda Ô Tô Quận 2

>>Xem thêm:
Các bác đánh giá thế nào về Honda HR-V 2025 vừa ra mắt tại Việt Nam?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
22/1/19
4.835
9.974
113
territory ổn ko mấy anh, hơi ngán hộp số dct của tào cho lắm!!!?
bác thích xe rộng, nhìn hầm hố thì chọn Territory. Còn ổn hay không thì phải 1-2 năm nữa mới biết. Xe còn mới quá, chưa bộc lộ vấn đề đâu.
 
  • Like
Reactions: Binhan2k
Hạng B2
9/4/20
193
178
43
territory ổn ko mấy anh, hơi ngán hộp số dct của tào cho lắm!!!?
em từng anti cvt lắm, ma phai thừa nhận chạy thành phố thì đi cvt nó phù hợp, giờ có e-cvt cua hòn đá đã bỏ hết mấy cai nhược điểm cua cvt truyền thống. 3 cai dct chạy chậm bị cà giựt trải nghiệm dở, dc cái lên tốc độ cao thì phê, nhưng mấy khi chạy dc nhanh. em đang đi dct khô hơn 2 năm chia sẻ.